Khám phá các chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Samsung, Aqua, Daikin, Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kì người dùng nào cũng muốn được tận hưởng bầu không  khí mát lạnh ngay tức thì vào những ngày hè oi nóng. Thấu hiểu điều này, các chuyên gia điều hòa của Samsung, Aqua, Daikin, Toshiba đã nghiên cứu và tích hợp chế độ làm lạnh trên các sản phẩm của mình.

Các dòng máy lạnh của Samsung, Aqua, Daikin và Toshiba hiện nay đều được trang bị chế độ làm lạnh nhanh giúp nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chế độ này nhé!

Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling/làm lạnh nhanh 2 bước trên điều hòa Samsung

+ Chế độ Fast Cooling:  Chế độ này cho phép máy nén vận hành với công suất tối đa đồng thời tăng tốc độ quạt trong thời gian 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ trong phòng để làm mát không khí, cho người dùng cảm giác dễ chịu tuyệt vời.

+ Chế độ làm lạnh nhanh 2 bước: Đầu tiên chế độ Fast Cool sẽ đẩy mạnh công suất của quạt gió nhằm nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt độ cài đặt. Sau đó máy sẽ tự động chuyển sang chế độ Comfort Cool với thiết kế luồng gió nhẹ nhàng và tươi mát, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling/làm lạnh nhanh 2 bước trên điều hòa Samsung

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Aqua

Khi người dùng sử dụng điều khiển từ xa để kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên máy điều hòa Aqua, hệ thống máy sẽ ngay lập tức hoạt động vớ công suất cao nhất, giúp giảm 1,5 độ C chỉ trong 3 phút.

Nhờ vậy mà căn phòng nực và bí bách của bạn sẽ trở nên mát lạnh chỉ trong tích tắc, bạn hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

Điều hòa Aqua được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa Daikin

Ngay sau khi được kích hoạt, chức năng Powerful trên máy điều hòa Daikin cho phép máy vận hành với công suất cực đại. Bởi vậy người dùng sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái ngay tức thì.

Cách sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa Daikin rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút Powerful trên điều khiển từ xa của điều hòa. Khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì tắt bỏ bằng cách nhấn nút Powerful thêm một lần nữa.

Sử dụng điều hòa Daikin mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì nhờ chế độ Powerful

 

Chế độ làm lạnh nhanh Hi Powerful trên điều hòa Toshiba

Khi người dùng nhấn nút Hi POWER trên remote, máy điều hòa sẽ tự động giảm thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3 độ C. Cùng với đó là cánh đảo gió sẽ hướng xuống với tốc độ quạt tối đa nếu nhiệt độ phòng lớn hơn nhiệt độ cài đặt khoảng 3.5 độ C). Điều này giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt theo đúng mong muốn của người sử dụng.

Lưu ý: Khi hoạt động ở chế độ sưởi ấm, nhiệt độ mục tiêu sẽ tự động tăng hơn nhiệt độ đặt là 2°C. Sau khi căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt máy lạnh sẽ trở về công suất hoạt động bình thường. Chế độ Hi-Power trên điều hòa Toshiba không thể hoạt động ở chế độ Sấy, Quạt và khi bạn đang dùng chức năng hẹn giờ.

Chế độ làm lạnh nhanh Hi Powerful trên điều hòa Toshiba

Như vậy chúng tôi đã vừa cùng các bạn khám phá các chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Samsung, Aqua, Daikin và Toshiba. Chế độ này thực sự hữu ích trong những ngày hè oi nóng giúp mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Tuy nhiên khi không thực sự cần thiết thì bạn nên hạn chế sử dụng các chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa để tránh gây sốc nhiệt. Vì khi cơ thể đang nóng mà điều hòa hạ nhiệt độ quá nhanh có thể khiến cơ thể không kịp thích ứng gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Mong rằng với các thông tin ở trên các bạn đã hiểu rõ và hiểu đúng hơn về  các chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Samsung, Aqua, Daikin và Toshiba. Nếu có nhu cầu mua điều hòa, bạn hãy truy cập ngay websosanh.vn để tìm được nơi mua uy tín và chất lượng nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!