Khám phá chiếc Smart Tivi TCL 4K 55P715 55 inch UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 55P715 55 inch UHD sở hữu âm thanh, hình ảnh và các tính năng với công nghệ cao. Hãy cùng khám phá chiếc tivi này nhé.

Smart Tivi TCL 4K 55P715 55 inch UHD là chiếc tivi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Với những công nghệ này, việc giải trí của bạn và gia đình sẽ trở nên cực kỳ tiện lợi. Chiếc tivi này sở hữu những đặc điểm còn hơn cả một chiếc tivi. Cụ thể như thế nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong phần dưới đây.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh với nhiều công nghệ hiện đại

Đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là hình ảnh và âm thanh. Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại sau.

Công nghệ hình ảnh đa dạng nhiều công dụng

Các công nghệ hình ảnh bao gồm:

  • Độ phân giải UHD 4K sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD.
  • Hình ảnh được mô phỏng nổi bật hơn nhờ công nghệ HDR10
  • Độ tương phản màu sắc và ánh sáng nổi bật với công nghệ Micro Dimming.
  • Công nghệ 4K UHD Upscaling giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Với những công nghệ trên, chất lượng hình ảnh đầu ra sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh với nhiều công nghệ hiện đại

Âm thanh bùng nổ trên Smart Tivi TCL 4K 55P715 55 inch UHD

Bên cạnh những công nghệ hiện đại cho hình ảnh thì chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Asmost. Công nghệ này đem lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động và bùng nổ. Cho bạn cảm giác như bạn đang ngồi trong rạp hát chuyên nghiệp.

Với cơ bản là những công nghệ và âm thanh như trên, chiếc tivi này sẽ mang đến cho người dùng những gì tuyệt vời nhất cho những giây phút giải trí.

Hệ điều hành Android 9.0 trên Smart Tivi TCL 4K 55P715 55 inch UHD

Bên cạnh hình ảnh và âm thanh, chiếc tivi này còn được nhà sản xuất trang bị hệ điều hành Android  9.0. Đây là một công nghệ trực quan rất dễ sử dụng. Dù là người già ít hiểu biết về công nghệ hay những đứa con nít thì việc sử dụng cũng cực kỳ đơn giản.

Ngoài ra, hệ điều hành này còn sở hữu một kho ứng dụng vô cùng lớn. Trong đó có chứ tất cả các ứng dụng mà bạn cần. Netflix, Youtube, Clip TV,… tất cả đều sẽ có trong chiếc tivi này. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn.

Hệ điều hành Android 9.0 trên Smart Tivi TCL 4K 55P715 55 inch UHD

Các tính năng thông minh trên Smart Tivi TCL 4K 55P715 55 inch UHD

Bên cạnh những ưu điểm về hình ảnh và âm thanh cũng như hệ điều hành, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác. Qua đó mang lại cho người dùng nhiều hình thức giải trí mới lạ. Các tính năng đó có thể kể đến bao gồm:

Điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói với trợ lý ảo Google và micro: Tivi được trang bị 4 micro sẽ tự động thu lại giọng nói của bạn. Sau đó sẽ phân tích xử lý mệnh lệnh và làm theo những gì bạn nói.

Chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi: Để nâng cao trải nghiệm giải trí, bạn có thể trình chiếu hình ảnh trên điện thoại của bạn lên màn hình tivi. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Google Cast tiện lợi thì bạn có thể chiếu điện thoại lên tivi. Khi đó thì việc chia sẻ hình ảnh và giải trí trên điện thoại sẽ thoải mái hơn. Bạn cũng sẽ không còn bị mỏi mắt nữa.

Các tính năng thông minh trên Smart Tivi TCL 4K 55P715 55 inch UHD

Khả năng kết nối đa dạng: Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng. Do đó bạn có thể kết nối với các thiết bị khác như USB, loa, dàn âm thanh, laptop để sử dụng.

Trên đây là những điều khiến cho chiếc Smart Tivi TCL 4K 55P715 55 inch UHD được ưa chuộng. Với những tính năng trên, việc giải trí của bạn và các thành viên trong gia đình sẽ diễn ra trọn vẹn hơn. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi hiện đại cho gia đình, đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!