Khám phá ngay 6 lý do nên sở hữu nồi chiên không dầu trong nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được đánh giá là có bước tiến nhảy vọt trong công việc nấu nướng, là đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vậy liệu nồi chiên không dầu mang lại lợi ích gì? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Đồ chiên rán thường rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ và trẻ em. Để món ăn được giòn và ngon thì phải chiên ngập dầu. Điều này vừa gây lãng phí vừa ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng. Do đó nồi chiên không dầu đã ra đời và khắc phục được những điểm trừ này trong việc chiên rán. Vậy liệu rằng dòng nồi chiên này mang lại lợi ích gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Tiết kiệm 70-80% lượng dầu cần thiết

Người dùng sẽ không cần dùng đến dầu ăn (hoặc chỉ cần phết một lớp mỏng lên trên bề mặt thức ăn). Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch,…

Nồi chiên không dầu
Sử dụng nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn hạn chế được lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, bạn chỉ cần nêm gia vị – cho vào nồi – đậy nắp – điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ và đi làm công việc khác. Sẽ không cần phải đứng bên nồi nấu để lật thức ăn hoặc sợ thức ăn bị cháy khét nữa.

Với các món nướng, bạn chỉ mất khoảng 3 phút để nồi làm nóng không khí đến nhiệt độ mong muốn. Tổng thời gian nấu nướng sẽ được rút ngắn chỉ còn một nửa so với lò nướng đối lưu thông thường khác. 

Đa dạng cách sử dụng

Ngoài chức năng chiên, bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu nguyên bản để sấy thực phẩm, sấy trái cây và làm các món nướng cùng vô cùng tiện lợi hơn rất nhiều. Ví dụ như thịt nướng, thịt quay, bắp nướng,… mà không cần phải tốn tiền mua thêm lò nướng.

Nồi chiên không dầu
Bạn có thể sử dụng nồi chiên để tạo ra nhiều món ngon cho gia đình

Đồ ăn rất ngon và không bị ám khói

Được trang bị bộ lọc mùi và khói nên khi sử dụng sản phẩm nồi chiên không dầu bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thức ăn sẽ luôn giữ được hương vị thơm ngon, không bị ám khói dù chỉ một chút.

Ngoài ra, thức ăn được chế biến bằng nồi chiên sẽ rất giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm – ẩm cần thiết bên trong.

Giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ

Sau mỗi lần chuẩn bị đồ chiên, nướng, bạn đã quá mệt để thu dọn một bãi chiến trường. Vì việc việc sở hữu một nồi chiên không dầu, không gian bếp bạn sẽ luôn được đảm bảo độ sạch sẽ. Không còn mảng bám do dầu mỡ bắn vào, không còn mùi thức ăn bám trên tóc tai, quần áo. Đặc biệt, không còn lo bị bỏng do mỡ bắn vào trong quá trình chế biến.

Nồi chiên không dầu
Sử dụng nồi chiên sẽ không lo bị dầu mỡ bắn vào người gây bỏng da

Có thể bạn chưa biết, các bộ phận của nồi chiên đều được phủ một lớp chống dính giúp việc vệ sinh vô cùng nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

Tốt cho sức khỏe

Ưu điểm của nồi chiên không dầu là món ăn sẽ không bị dính dầu mỡ. Bằng cách sử dụng không hoặc rất ít dầu ăn trong quá trình chế biến. Thậm chí, với một số món chiên rán như thịt gà, thịt heo,… chúng ta cũng có thể bị lượng mỡ thừa tiết ra từ thức ăn dưới khay chiên. Điều này sẽ có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là những người đang trong quá trình giảm cân hay có tiền sử bệnh tim, mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường,…

Với những lợi ích của nồi chiên không dầu mang lại, bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một “em” vào bếp phải không nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về nhiều dòng nồi chiên cũng như giá cả, địa chỉ phân phối uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15

Nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15 với thiết kế hiện đại gồm 16 chức năng nấu, dung tích lớn lên đến 15 lít phù hợp chiên rán nhiều loại thực phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu gian bếp của bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!