Khám phá ưu điểm, công nghệ nổi bật trên điều hòa Samsung, Sharp, LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung, Sharp, LG là 3 thương hiệu điều hòa rất được tin dùng và ưa chuộng sử dụng ở Việt Nam hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh.vn khám phá ưu điểm, công nghệ nổi bật trên điều hòa Samsung, Sharp, LG để biết lý do tại sao nên mua nhé.

1. Điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp là thương hiệu có xuất xứ và nguồn gốc từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1912. Tính đến nay, thương hiệu Sharp đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường điều hòa.

1.1. Ưu điểm

+ Điều hòa Sharp được người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và đẳng cấp phù hợp với nhiều loại kiến trúc phòng khác nhau.

+ Khả năng làm lạnh nhanh, máy chạy vô cùng êm ái.

+ Tích hợp nhiều chức năng hiện đại nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

điều hòa
Điều hòa Sharp được người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và đẳng cấp phù hợp với nhiều loại kiến trúc phòng khác nhau.

1.2. Các công nghệ nổi bật

+ Công nghệ J-Tech Inverter: Các ưu điểm tuyệt vời của công nghệ J-Tech Inverter  là: tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

+ Công nghệ Powerful Jet: Đây là công nghệ làm lạnh nhanh, có khả năng giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ thời điểm khởi động máy, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi đã được tận hưởng không khí mát mẻ.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu: Đưa cánh đảo gió hướng luồng gió lên phía cao trần nhà, nên hơi lạnh thổi đồng đều khắp phòng nhưng thổi trực tiếp vào người mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

+ Lưới lọc bụi polypropylene: Lọc sạch nấm ốc, bụi bẩn có trong không khí mang lại cho căn phòng bầu không khí trong lành, an toàn và tốt cho sức khỏe.

+ Chức năng hẹn giờ bật, tắt máy: Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc hẹn giờ đồng hồ để dậy tắt điều hòa hoặc đi ra ngoài quên tắt điều hòa gây lãng phí điện.

điều hòa
Lưới lọc bụi polypropylene

2. Điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung của Hàn Quốc và được thành lập năm 1938. Samsung là tập đoàn thương mại lớn nhất ở Hàn Quốc hiện nay với nhiều công ty con. Điều hòa Samsung hiện đang được sản xuất chủ yếu ở Thái Lan và Hàn Quốc, trong đó các sản phẩm điều hòa bày bán tại Việt Nam đều có xuất xứ từ Thái Lan.

2.1. Ưu điểm

+ Thiết kế tam diện độc đáo, đẹp và vô cùng bắt mắt.

+ Khả năng tiết kiệm điện gấp 2 lần khi đang ở chế độ bật; máy gần như không tiêu thụ điện năng khi đang chạy ở chế độ chờ.

+ Lành lạnh nhanh, có khả năng kháng khử mùi cùng nhiều tiện tích hiện đại mang tới cho gia đình bạn không gian sống mát mẻ và an toàn với sức khỏe.

+ Máy hoạt động vô cùng bền bỉ, có thể chạy cả ngày.

điều hòa
Điều hòa Samsung sở hữu thiết kế tam diện độc đáo, đẹp và vô cùng bắt mắt.

2.2. Các công nghệ nổi bật

+ Công nghệ Digital Inverter: Hoạt động và duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng.

+ Tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh ở bên trong: Giúp máy nén hoạt động êm ái, không phát ra các tiếng ồn ảnh hưởng tới không gian phòng.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool: Làm mát căn phòng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

+ Bộ lọc HD: Loại bỏ các bụi bẩn, chất gây dị ứng , o nhiễm như lông thú, hấn hoa cho bầu không khí trong lành, thoáng mát và an toàn cho sức khỏe.

+ Chế độ ngủ ngon: Máy điều hòa có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng giai đoạn của giấc ngủ, tạo không gian ngủ với mức nhiệt ổn định vừa phải, không quá nóng nhưng cũng không quá lạnh.

+ Chức năng 2-Way Auto Swing: Tự động điều chỉnh khí lạnh tới khắp mọi ngóc ngách trong phòng nên dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bạn cũng cảm thấy mát mẻ và dễ chịu.

+ Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™: Tăng hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt nhờ chất liệu dày và đặc hơn cùng kết hợp với lớp phủ cải tiến giúp ngăn chặn tối đa quá trình ăn mòn.

điều hòa
Chức năng 2-Way Auto Swing

3. ​Điều hòa LG

LG là Tập đoàn công nghệ hàng đầu ở Hàn Quốc hiện nay được thành vào năm 1958. Hiện các sản phẩm của LG đã mặt ở trên 119 quốc gia trên thế giới. Điều hòa LG và các sản phẩm khác của hãng có mặt chính thức tại Việt Nam vào năm 1995 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội.

3.1. Ưu điểm

+ LG là dòng máy điều hòa có công nghệ tiên tiến đến từ Hàn quốc, hiện nay được lựa chọn khá nhiều.

+ Chất lượng máy khá ổn định, độ bền tương đối.

+ Bề mặt của máy được mạ chất liệu chống ăn mòn, giúp chống gỉ sét, tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.

+ Chống muỗi, cung cấp độ ẩm tốt cho làn da là những tính năng nổi bật trong dòng sản phẩm điều hòa này.

điều hòa
LG là dòng máy điều hòa có công nghệ tiên tiến đến từ Hàn quốc, hiện nay được lựa chọn khá nhiều.

3.2. Các công nghệ nổi bật

+ Công nghệ Dual Inverter: Tiết kiệm điện năng lên tới 70%, hoạt động êm ái và bền bỉ vượt thời gian.

+ Công nghệ Jet Cool: Đây là công nghệ làm lạnh nhanh có khả năng đẩy tốc độ của quạt lên tối đa và công suất của máy nén lên mức cao nhất để làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì.

+ Dàn trao đổi nhiệt mạ vàng: Hạn chế ăn mòn, nâng cao tuổi thọ cho máy nên có thể thoải mái sử dụng ở cả các khu vực gần biển.

+ Tính năng tự động làm sạch: Có nhiệm vụ tự động làm sạch dàn lạnh, tránh bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc tích tụ. Tính năng này vừa giúp đảm bảo chất lượng không khí vừa giúp giảm thiểu  thời gian và chi phí vệ sinh máy.

+ Chế độ ngủ đêm: Điều hòa sẽ tự động tăng 2 độ C sau 1 giờ nên người dùng ngủ ngon hơn mà không lo bị cảm lạnh.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Trong quá trình điều hòa hoạt động nếu xảy ra bất kỳ sự cố hỏng hóc nào thì sẽ tự động chuẩn đoán lỗi và hiển thị mã lỗi trên điều khiển từ xa để bạn dễ dàng tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục.

+ Chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh: Hỗ trợ người sử dụng hẹn giờ bật/tắt điều hòa khi ngủ, để u không cần phải thức giấc tắt máy hoặc điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

điều hòa
Công nghệ Jet Cool làm lạnh nhanh

Trên đây chúng tôi đã cùng các bạn khám phá ưu điểm, công nghệ nổi bật trên điều hòa Samsung, Sharp, LG. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của từng thương hiệu máy điều hòa. Trong các bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ đánh giá về một số thương điều hòa khác như, Midea, Beko, Aqua, Gree… Cùng đón đọc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Samsung và LG: Nên mua hãng nào?

So sánh điều hòa Samsung và LG: Nên mua hãng nào?

Để biết nên mua điều hòa của hãng nào, hãy cùng so sánh điều hòa Samsung và LG trên các tiêu chí: thương hiệu, thiết kế, chủng loại mẫu mã, khả năng làm mát, công nghệ và tính năng, khả năng tiết kiệm điện, độ bền, giá bán và bảo hành.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!