Top 6 khăn sữa cho bé tốt nhất và kinh nghiệm chọn mua chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khăn sữa cho bé có rất nhiều công dụng ngoài rửa mặt nên mẹ cần sắm trước khi sinh. Để chọn mua khăn sữa tốt cho trẻ sơ sinh mẹ cần chú ý tới kích thước khăn sữa, độ dày, số lớp, chất liệu, thương hiệu, nơi mua và giá thành. Sau đây là Top 6 khăn sữa cho bé tốt nhất mẹ có thể tham khảo:

1. Khái niệm khăn sữa và công dụng của khăn sữa cho bé

Khăn sữa là một trong những vật dùng mẹ cần chuẩn bị cho bé trước khi sinh. Kích thước khăn sữa cho bé trên thị trường hiện nay khá đa dạng từ nhỏ hơn lòng bàn tay đến to rộng gấp 4 -5 lần 2 bàn tay. Phần lớn khăn sữa được làm từ chất liệu cotton thấm hút tốt. Sản phẩm khăn sữa thường được may dưới dạng khăn vuông, gồm 2 – 4 lớp chồng lên nhau, đường viền khăn được cuốn biên chắc chắn.

Công dụng của khăn sữa có khá nhiều. Theo đó, mẹ có thể sử dụng khăn để lau sữa, lau mặt, tắm rửa cho bé, đắp giữ ấm, thấm sữa cho mẹ,…

2. Kinh nghiệm chọn mua khăn sữa cho bé chuẩn

Để mua được khăn sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh mẹ nên chọn khăn theo 5 tiêu chí quan trọng sau:

2.1. Độ dày và số lớp của khăn sữa

Thông thường, độ dày của khăn sữa tỉ lệ thuận với số lớp. Khăn càng nhiều lớp thì càng dày, dùng càng thích và cho hiệu quả làm sạch tốt hơn. Bên cạnh đó, khăn sữa dày dùng lâu dài ít có hiện tượng bông xù như các loại khăn sữa ít lớp.

Số lớp khăn sữa thông dụng hiện nay mẹ có thể tham khảo là: khăn 5 lớp, 4 lớp, 3 lớp và khăn 2 lớp.

Khăn sữa cho bé có in hoạ tiết đẹp
Khăn sữa có in hoạ tiết đẹp

2.2. Kích thước khăn sữa cho trẻ

Hiện nay 2 kích thước khăn sữa phổ biến được lựa chọn nhiều là khăn 20 x 25cm và khăn 28 x 28cm. Tùy nhu cầu lau rửa hay quấn người mà mẹ có thể lựa chọn khăn sữa kích thước lớn hơn tới 80 x 90cm.

2.3. Chất liệu an toàn cho bé

Đây là một trong tiêu chí quan trọng mà mẹ không nên bỏ qua, bởi khăn sữa cho bé loại tốt là các loại khăn sữa có chất liệu an toàn. Chất liệu thường dùng để sản xuất khăn sữa là cotton do đặc tính thấm hút tối ưu. Tuy nhiên, mẹ cũng cần đảm bảo nguồn gốc của đơn vị sản xuất để tránh mua phải sản phẩm chất liệu giả, nhái, không an toàn, không chất lượng.

2.4. Thương hiệu uy tín

Những thương hiệu khăn sữa quen thuộc được tín nhiệm sẽ mang lại những sản phẩm đảm bảo cho bé. Vì vậy, thay vì mua đại một thương hiệu nào đấy thì mẹ cần tìm hiểu, hỏi thăm thông tin trước khi chọn mua sản phẩm khăn sữa. Một số thương hiệu mà mẹ có thể chọn mua như: Kuku, Nanio, Kiza, Sunbaby, Chuchu, Nappi, Mamamy, Pororo,…

2.5. Giá khăn sữa cho bé

Việc kiểm tra giá khăn sữa trước khi mua cho bé cũng là việc cần làm để xác định được loại khăn sữa tốt nhất cho bé trước khi chọn mua. Mẹ có thể hỏi thăm những người đã mua trước đó. Hoặc đơn giản hơn mẹ có thể kiểm tra thông tin trên mạng để đảm bảo mua hàng đúng giá trị, đúng chất lượng. Hiện nay, khăn sữa có giá từ 39.000 đồng/lốc khăn 2 lớp.

Khăn sữa cho bé có thể dùng để quấn giữ ấm cổ
Khăn sữa có thể dùng để quấn giữ ấm cổ cho bé

3. Top 6 khăn sữa cho bé tốt nhất hiện nay

Nếu chưa biết khăn sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt để chọn mua trước sinh, mẹ có thể tham khảo ngay 1 trong 6 gợi ý sau:

3.1. Khăn sữa gạc nhỏ Nanio

Là thương hiệu khăn sữa cho bé của Việt Nam, khăn sữa Nanio có đặc điểm là kích thước đa dạng. Loại khăn sữa gạc nhỏ thường được dùng nhiều hơn. Khăn được làm từ chất liệu vải an toàn, mềm mại. Qua quá trình sử dụng, giặt phơi không có bị xù lông. Kích thước cho loại khăn nhỏ là 25x28cm. Giá bán tham khảo từ 48.000 đồng/bịch 10 khăn.

Khăn sữa cho bé Nanio
Khăn sữa gạc nhỏ Nanio

3.2. Khăn sữa dày 4 lớp Sunbaby

Khăn sữa Sunbaby là hàng nội địa cao cấp với chất liệu được dùng là 100% cotton. Khăn được thiết kế với 4 lớp dày dặn giúp cho việc thấm hút được tối ưu hơn. Bề mặt khăn trước và sau khi giặt có độ mềm mại, dễ chịu. Khăn có kích thước 25x25cm và có thể dùng cho nhiều mục đích chăm sóc bé khác nhau. Giá bán tham khảo từ 75.000 đồng/vỉ 10 khăn.

Khăn sữa cho bé dày 4 lớp Sunbaby
Khăn sữa dày 4 lớp Sunbaby

3.3. Khăn sợi tre Nappi

Khăn sữa Nappi được làm từ chất liệu sợi tre đặc biệt vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm vừa đảm bảo tính an toàn cho làn da của trẻ nhỏ. Sản phẩm được đánh giá là mềm mịn, không có hiện tượng xơ cứng sau giặt, không đổ bụi hay xù lông. Khả năng thấm hút của khăn tối ưu phù hợp để chăm sóc vệ sinh cho trẻ. Kích thước của khăn là 30x30cm. Giá bán tham khảo từ 279.000 đồng/hộp 6 khăn.

Khăn sợi tre Nappi
Khăn sợi tre Nappi

3.4. Khăn sữa trẻ em Pororo của Hàn Quốc

Đây là loại khăn sữa Hàn quốc cho bé Pororo được đảm bảo chất lượng theo chuẩn hàng đầu. Sản phẩm sử dụng chất liệu cotton mềm mại và an toàn tuyệt đối cho trẻ. Mẹ có thể dùng khăn sữa Pororo này cho trẻ với nhiều mục đích khác nhau như khăn lau, khăn tay, khăn quàng cổ,…

Khăn sữa trẻ em Pororo của Hàn Quốc có đặc tính không thay đổi bản chất hay biến dạng qua quá trình sử dụng, giặt sấy nhiều lần. Sản phẩm còn được chăm chút về mặt hình ảnh thiết kế với những chi tiết đáng yêu phù hợp cho trẻ nhỏ. Kích thước của khăn khá lớn 36x36cmm nên mẹ cần cân nhắc mục đích sử dụng cho phù hợp. Giá bán tham khảo từ 16.000 đồng/túi.

Khăn sữa trẻ em Pororo
Khăn sữa trẻ em Pororo

3.5. Khăn cotton đa năng Mamamy

Hiện nay, khăn cotton đa năng được nhiều mẹ tín nhiệm sử dụng trong chăm sóc trẻ hàng ngày. Khăn sữa cho bé loại tốt cũng có những sản phẩm thuộc dạng này.  Khăn sữa Mamamy đặc tính mềm mịn, dai, đàn hồi tốt. Mẹ có thể sử dụng khăn cotton này với nhiều mục đích khác nhau như: lau chùi sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, thấm nước, lau mồ hôi, lau người sau tắm rửa,…

Khăn được sản xuất với mục đích sử dụng một lần và không tái sử dụng. Ở trạng thái khô hay ướt khăn đều phát huy hiệu quả thấm hút tốt. Đặc biệt, khăn đảm bảo không chứa chất kích ứng gây hại cho làn da nhạy cảm của trẻ. Giá bán tham khảo từ 39.333 đồng/hộp 180 tờ.

Khăn cotton đa năng Mamamy
Khăn cotton đa năng Mamamy

3.6. Khăn xô Mothercare

Là một trong những sản phẩm nhập khẩu được nhiều mẹ yêu thích, khăn Mothercare có nguồn gốc từ Anh quốc. Sản phẩm khăn sữa Mothercare được làm từ nguyên liệu 100% cotton có tính năng mềm mại, dịu dàng với làn da nhạy cảm dễ kích ứng của trẻ.

Thiết kế khăn đẹp với các chi tiết ngộ nghĩnh đáng yêu phù hợp với trẻ nhỏ. Khăn có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau. Khả năng thấm hút của khăn khá tốt. Kích thước của khăn lớn với 60x60cm thoải mái cho những mục đích sử dụng khác nhau. Giá bán tham khảo từ 349.000 đồng/set 6 cái.

Khăn xô Mothercare cho bé
Khăn xô Mothercare

Trên đây là Top 6 khăn sữa cho bé tốt nhất và kinh nghiệm chọn mua chuẩn mẹ có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp mẹ đủ tự tin lựa chọn được một loại khăn sữa tốt nhất và phù hợp cho bé sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!