Khẩu trang có van thở là gì? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang có van thở đang là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng, nhất là thời điểm dịch bệnh căng thẳng, ô nhiễm môi trường ngày nay. Cùng tìm xem khẩu trang này có gì đặc biệt và nên mua loại nào tốt để bảo vệ sức khỏe cho mình nhé!

Hiện nay, ngoài khẩu trang y tế và khẩu trang vải thì rất nhiều người tìm mua khẩu trang có van thở. Chức năng của khẩu trang này là giúp chúng ta thở thoải mái hơn, không bị gò bó như khẩu trang thông thường. Ngoài ra khẩu trang này còn được gọi là khẩu trang lọc gió vì một số loại khẩu trang còn có tác dụng lọc khí bụi giúp chúng ta hít thở không khí trong lành hơn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu đặc điểm, tác dụng cũng như khẩu trang van thở ngay đây nhé.

Khẩu trang có van thở là gì?

Khẩu trang có van thở là gì?

Khẩu trang van thở là loại khẩu trang có chất liệu khác nhau với 2 miếng van thở ở một bên hoặc hai bên tùy theo thiết kế của nó.

Vị trí của van thở thường ở giữa, trên má của khuôn mặt. Hình dạng của van thở phụ thuộc vào thiết kế và chất liệu của từng hãng sản xuất.

Công dụng của van thở

Khẩu trang thông thường khác khẩu trang van thở như thế nào? Tại sao hiện nay mặt nạ thường được gắn vào van thở hai bên? Cùng tìm hiểu một số công dụng của van thở:

Nhận không khí trong lành hơn Khẩu trang van thở khi mang lên thường tạo ra một khe hở rất lớn bên trong khẩu trang. Chúng làm cho vùng thở được cung cấp nhiều oxy hơn, giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn.

Sự khác biệt giữa khẩu trang thông thường và khẩu trang van thở là như vậy. Khẩu trang có thể cung cấp nhiều oxy hơn, khẩu trang khi đeo nhiều sẽ tạo cảm giác khó chịu.

Van thở một chiều Các van thở này là van thở một chiều. Tức là nó ngăn không khí và bụi bẩn từ bên ngoài vào khẩu trang mà chỉ đưa không khí từ trong ra ngoài.

Đây là thiết kế rất đặc biệt của khẩu trang van thở một chiều giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại cho hệ hô hấp và tạo ra nhiều oxy giúp chúng ta thở dễ dàng và sử dụng khẩu trang được một thời gian. thời gian dài.

Hợp thời trang Nếu so sánh khẩu trang thông thường và khẩu trang có van thở, chúng ta thường thấy khẩu trang có bộ lọc khí hợp thời trang và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Đây là đặc điểm dễ nhận biết của khẩu trang van thở và khẩu trang thông thường.

Các loại khẩu trang có van thở tốt nhất

Sau đây chúng ta cùng điểm qua các loại khẩu trang van thở trên thị trường đang rất hot hiện nay.

Khẩu trang N99 – Sport

Khẩu trang N99 - Sport - Khẩu trang có van thở

Nói đến khẩu trang van thở thì không thể bỏ qua khẩu trang N99. Khẩu trang N99 là thương hiệu tiên phong trong ngành khẩu trang về khẩu trang lọc khí có van thở để lọc bụi. Coony ty sản xuất nhận thấy đây là nhu cầu thiết yếu của con người trong việc bảo vệ sức khỏe nên đã tạo ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Khẩu trang có van thở Cambridge

Khẩu trang có van thở Cambridge

Một trong những loại khẩu trang đắt nhất thế giới là Cambridge Mask đến từ Anh Quốc. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Dây rút để phù hợp với tất cả các khuôn mặt.

Khẩu trang Cambridge Mask được sử dụng rất nhiều ở Châu Âu trong các ngành khác nhau: giao thông vận tải, hàng không, khách sạn, …

I-smart – khẩu trang lọc không khí thông minh

I-smart - khẩu trang lọc không khí thông minh - Khẩu trang có van thở

Khẩu trang lọc khí I-Smart của N99 Masks được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, hoàn hảo và rất được ưa chuộng. Dành cho những ai không thích cảm giác khó chịu khi đeo khẩu trang.

Nếu bạn không thích đeo khẩu trang thì hãy đeo ngay chiếc Khẩu trang lọc khí thông minh này ngay nhé.

Bởi khẩu trang lọc khí thông minh này có quạt tích điện giúp cung cấp oxy và lọc bụi, tạo cho chúng ta cảm giác vô cùng dễ chịu và thông thoáng.

Và đặc biệt một điều là khi đeo dòng khẩu trang này trông bạn sẽ rất cool ngầu, sành điệu đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!