Không còn là “rễ tre” xơ khô khi có 4 kem ủ tóc siêu xịn này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm cứu cánh mái tóc chính là kem ủ tóc. Đánh bay sự khô xơ, gãy rụng với list kem ủ thần thánh này.

Gọi tên 5 loại kem ủ tóc chất lượng, cho tóc bóng mượt tức thì

Bạn có biết, mái tóc cũng là một phần cần được nâng niu chẳng hề kém làn da hay không. Người xưa đã có câu rằng cái răng cái tóc là góc con người. Chẳng hề sai chút nào. Mái tóc có thể thay đổi diện mạo hoàn toàn. Tóc tai muốn bóng khoẻ thì nhất định phải được “bồi bổ’ hàng ngày đấy. Ngoài dầu gội làm sạch và dầu xả để bổ sung thêm một vài dưỡn chất thì kem ủ tóc cũng là thứ nên sắm sửa ngay và luôn. Liệu pháp chăm sóc tóc này chẳng có gì mới mẻ kẻ. Cơ bản là đơn giản, không hề tốn kém mà áp dụng thì dễ dàng sở hữu ngay một mái tóc suôn mượt, óng ả. Phải nói là chăm chỉ dùng kem ủ thì dù tóc có khô xơ rồi kiểu rễ tre xấu xí đến mấy thì cũng cải thiện đáng kể luôn đấy.

Cách dùng kem ủ tóc hiệu quả

Trước khi nêu ra những cái tên đình đám trong giới kem ủ thì ở đây chúng mình sẽ mách nước về cách dùng kem ủ tóc hiệu quả trước đã nhé. Giải pháp kem ủ siêu nhanh gọn. Bạn chỉ cần ủ tóc từ 5-10 phút là tóc được cấp ẩm, cấp dưỡng tức thì. Tóc đủ đầu tinh chất nên sẽ tơi mềm mại, khoẻ, những ai mà uống nhuộm cũng giữ dáng và màu tóc được dài lâu hơn hẳn. Về thời gian thì nên ủ từ 1-2 lần mỗi tuần dể duy trì độ khoẻ đẹp và tóc được phục hồi rõ rệt. Về mỗi lần dùng thì nên ủ từ 5-10 phút là được rồi chứ không nhất thiết phải cần nửa tiếng hay ủ cả tiếng đồng hồ đâu nhé!

ủ tóc

Tuỳ thuộc vào mỗi tình trạng của tóc mà chọn lựa ra loại kem ủ tóc với tính chất riêng biệt. Các loại có thể kể đến như ủ phục hồi, ủ dưỡng ẩm sâu, ủ giữ màu…

Nhìn chung tác dụng của kem ủ tóc giúp ngăn hư tổn từ môi trường, từ nhiệt độ do máy sấy, uốn…để tóc khoẻ hơn. Nâng niu mái tóc yêu đúng chuẩn là phải biết đến 1 trong 5 kem ủ này nhé.

Kem ủ OGX

ủ tóc

Sản phẩm mình muốn nhắc đến này chính là Renewing Argan Oil of morocco. Sản phẩm treatment cho tóc này chiết xuất chính nhìn là biết, chính là dầu Argan. Em này dưỡng tóc mượt, mềm. Thành phần ủ khiến tóc chắc khoẻ hơn. Dùng kem ủ tóc này thấy tóc bớt gãy rụng hẳn đấy. Giá cho một hũ 237ml rơi vào khoảng 200k, rất vừa tầm để dùng. Em này có tính năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt, khiến da đầu bớt khô bong tróc hơn hẳn.

Kem ủ tóc Tsubaki

ủ tóc

Một sản phẩm đến từ Nhật, thành phần của em này là tinh dầu hoa trà, là protein ngọc trai, là sữa ong chúa. Toàn những chất dưỡng tóc toàn diện, phục hồi hư tổn một cách hữu hiệu. Dòng này có giá rơi vào khoảng 250k cho 180g nhé. Kem hợp với những ai tóc siêu khô, tóc bị hư tổn nặng. Cân nhắc mà rinh em nó về nhé cả nhà thân yêu.

Kem ủ bơ đến từ Rated Green

ủ tóc

Thương hiệu Rated Green khá nổi với những dòng chăm sóc body và tóc. Và phiên bản chuối bơ này thực sự nuôi dưỡng da đầu, khiến tóc khô vừa khoẻ khoắn lại còn mềm bóng hơn hẳn nữa. Với mức giá rơi vào khoảng 340k/200ml thì cân nhắc đầu tư ngăn tóc rụng và làm mượt tóc khá là lý tưởng rồi đấy nhé!

Kem Alfaparf Diamond Illuminating

ủ tóc

Đây được coi là mặt nạ tóc. Em này giá siêu cao, rơi vào khoảng 670k cho 200ml. Cơ bản mức giá này xứng đáng với chất lượng mà kem ủ tóc mang đến. Kem bổ sung dồi dào những loại vitamin từ A, E cho tới F để tóc có thể phục hồi. Sản phẩm khiến tóc tăng độ sáng bóng, khoẻ hơn hẳn. Kem duy trì độ mềm mượt, dùng xong cái thấy mượt liền. Một tác dụng nữa là giảm tĩnh điện nữa đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!