Giá khuôn gói bánh chưng, bánh tét Tết 2022 bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chiếc bánh chưng vuông vắn, đều đặn thì khuôn gói là dụng cụ hỗ trợ thiết yếu nhất. Giá khuôn gói bánh chưng tăng nhiều so với năm ngoái, từ 25.000 đến 130.000 vnđ một cái. Cùng Websosanh.vn cập nhật giá khuôn gói bánh chưng , bánh tét mới nhất 2022 tại đây:

Ý nghĩa của những chiếc bánh chưng, bánh tét trong ngày Tết

Bánh chưng, bánh tét là một trong những món không thể thiếu trên mâm cỗ ngày Tết của gia đình người Việt. Nếu như bánh chưng được ưa chuộng nhiều hơn ở miền Bắc thì bánh tét lại được phổ biến hơn ở các tỉnh miền Nam, Trung bộ.

Không chỉ để cúng ông bà, tổ tiên mà bánh chưng, bánh tét còn được coi là một món quà Tết đặc sản để biếu tặng, trao gửi yêu thương với bạn bè, người thân, anh em đồng nghiệp,… trong 3 ngày Tết.

Ý nghĩa của những chiếc bánh chưng, bánh tét trong ngày Tết
Ý nghĩa của những chiếc bánh chưng, bánh tét trong ngày Tết

Tuy nhiên, làm bánh chưng, bánh tét không đơn giản chút nào, nếu như gói bánh chưng, bánh tét bằng tay thì đòi hỏi bạn phải có đôi bàn tay khéo léo và đã gói hàng trăm cái như một mới làm được. Còn nếu đây là lần đầu tiên bạn gói bánh chưng, bánh tét hoặc mỗi năm chỉ gói một lần nên quên cách gói như nào cho đẹp mắt thì khuôn gói bánh chưng, bánh tét sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu với bạn trong năm nay.

Khuôn gói bánh chưng, bánh tét – Giúp người dùng gói bánh Tết đẹp mà tiết kiệm thời gian

Khuôn gói bánh chưng, bánh tét ra đời giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và giảm tải số lượng lá dong tươi dùng cho một chiếc bánh so với kiểu gói bánh cũ không có khuôn nên rất là kinh tế.

Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc mà những chiếc khuôn gói bánh chưng, bánh tét còn giúp những chiếc bánh Tết được gói ra được vuông vắn, tròn dài, có độ đồng nhất giữa số lượng bánh gói nhiều đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người mua. Đây cũng là một trong những lý do tại sao dù biết gói hay gói đẹp rồi nhưng nhiều người vẫn thích gói bánh bằng khuôn.

Trên thị trường hiện nay, khuôn gói bánh chưng, bánh tét rất đa dạng chủng loại, mẫu mã, chất liệu, kích thước, giá thành,… như: khuôn gói bánh bằng nhôm, bằng gỗ, kích thước nhỏ 5*5, 10*10, 15*15, 20*20 hay 25*25 cm. Với những người thích phong cách độc lạ một mình một kiểu thì có thể tự order loại khuôn gói riêng với thiết kế riêng để cho ra những kiểu bánh chưng, bánh tét độc đáo.

khuôn gói bánh chưng thông minh giá bao nhiêu
Khuôn gói bánh chưng, bánh tét Tết 2022 giá bao nhiêu?

Giá khuôn gói bánh chưng, bánh tét Tết 2022 bao nhiêu tiền?

Do khuôn gói bánh chưng, bánh tét ngày càng trở lên phổ biến và số lượng khuôn bán ra thị trường ngày càng nhiều nên giá khuôn gói bánh chưng, bánh tét ngày càng cạnh tranh. Năm nay, mức giá khuôn gói bánh chưng, bánh tét tăng nhiều so với giá năm ngoái. Mức giá dao động trong khoảng từ 25.000 vnđ đến 130.000 vnđ/ cái. Tùy chất liệu và độ dày mỏng cũng như kích thước khuôn và nơi bán.

Cụ thể:

  • Giá khuôn gói bánh chưng bằng gỗ dao động từ 80.000 vnđ – 200.000 vnđ/cái tùy kích thước khuôn nhỡ hay to trên 10cm. Loại khuôn gỗ dưới 10cm giá khoảng 20.000 vnđ – 25.000 vnđ/cái.
  • Giá khuôn gói bánh chưng inox dao động từ 45.000 vnđ – 100.000 vnđ/cái tùy kích thước khuôn.
  • Giá khuôn gói bánh tét inox dao động từ 195.000 vnđ – 420.000 vnđ/cái
  • Giá khuôn bánh chưng thông minh bằng nhựa là 130.000 vnđ/cái
Giá khuôn bánh tét inox
Giá khuôn bánh tét inox

*Lưu ý: Kích thước khuôn cơ bản có size dao động từ 10*10 cm đến 20*20 cm hoặc hơn/kém tùy yêu cầu của bạn người bán có thể đóng khuôn cho bạn.

Khuôn cũng có nhiều loại từ khuôn đơn tới khuôn kép gọi là khuôn bánh chưng thông minh. Loại khuôn gói bánh càng thông minh thì càng dễ gói và thuận tiện hơn xong tùy vào tình hình điều kiện kinh tế cho phép của bạn mà bạn có thể lựa chọn dễ dàng một loại khuôn gói bánh phù hợp cho mình.

Hi vọng với những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp, dù là ít ỏi thôi nhưng cũng đã giúp được các bạn trong việc nắm bắt tình hình thị trường khuôn gói bánh chưng trong dịp tết âm lịch này!

Chúc các bạn một năm mới trăm điều như ý!

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!