KIDOASA - Đại lý chính hãng của thương hiệu gia dụng nhà bếp LORCA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm từ thương hiệu Lorca Đức luôn luôn thu hút đối với người dùng Việt nhờ sự danh tiếng đến từ chất lượng vượt trội và thiết kế đồ nội thất gia đình sang trọng.

Để trang hoàng cho căn nhà của gia đình bạn trở nên tiện nghi và sang trọng, gian bếp là một góc tổ ấm không thể thiếu mà mọi người đều muốn chăm chút. Thiết bị nhà bếp Lorca là một trong những cái tên nổi danh trên thị trường hiện nay với số lượng các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú và có chức năng thông minh, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất.

Nếu như bạn cũng quan tâm đến các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu, các sản phẩm của thương hiệu Lorca chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

kidoasa chính hãng lorca
kidoasa chính hãng lorca

Thương hiệu thiết bị gia dụng LORCA nổi tiếng từ Đức

Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức – Số 302019106704 do cục Sở Hữu Trí Tuệ Cộng Hòa Liên Bang Đức cấp và đăng ký nhãn hiệu – Số:230698 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (Thương Hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu.

Với tên tuổi nổi bật từ thị trường châu Âu, không có gì ngạc nhiên khi Lorca là một cái tên được người tiêu dùng Việt săn đón và đặt niềm tin khi chọn mua, thiết bị gia dụng Lorca có thể làm an tâm người tiêu dùng khi bỏ một khoản tiền đầu tư lớn với những danh tiếng tốt đáp ứng lại yêu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm có chất lượng vượt trội, độ bền bỉ cao và cách sử dụng thuận tiện, thông minh xứng đáng với mức giá cao hơn so với các món hàng sản xuất nội địa trong nước.

Các sản phẩm được ưa chuộng của LORCA

  • Máy hút mùi Lorca : các sản phẩm cần có để giữ vệ sinh cho khu vực vùng bếp không thể thiếu những chiếc máy hút mùi Lorca. Sở hữu những thiết kế độc đáo riêng biệt và chất liệu sản phẩm cao cấp để đạt đến một độ bền bỉ cao, máy hút mùi Lorca sẽ làm không gian nhà bếp trở nên nổi bật và bừng sáng với thiết kế tinh tế và vừa mắt.
  • Lò nướng âm tủ Lorca : Sự đa dạng chủng loại, thiết kế và kích thước của các mẫu lò nướng âm Lorca sẽ khiến người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn một cách dễ dàng và nhanh chóng có được sự hài lòng nhờ những ưu việt trong chức năng của các sản phẩm.
  • Bếp điện từ Lorca: sản phẩm bếp điện từ cao cấp sang trọng Lorca có thiết kế hoàn mỹ và  vật liệu bền, được chế tạo với quy trình sản xuất tiên tiến cho chất lượng vượt trội và đẳng cấp, tô điểm cho căn bếp gia đình hiện đại.

Kidoasa đại lý chính hãng Lorca

Các sản phẩm chính hãng được bảo hành và xử lý chuẩn xác sẽ đem lại giá trị sử dụng cao nhất cho người dùng, chắc chắn để sở hữu một sản phẩm đồ dùng nội thất phòng bếp cao cấp, bạn cần lựa chọn một thương hiệu tốt và nơi bán uy tín, có những chế độ hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp.

Với uy tín là đại lý chính hãng của Lorca, Kidoasa được xem là một trong những địa chỉ lớn cung cấp đa dạng nhất các sản phẩm của thương hiệu này trên thị trường, các sản phẩm của Lorca hiện được bày bán tại cửa hàng đều có những chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất với những hỗ trợ sửa chữa các sản phẩm nhanh chóng và có đội ngũ thợ lành nghề có thể lắp đặt phù hợp và đem đến những tư vấn về giải pháp hợp lý cho căn hộ gia đình bạn.

Nếu như bạn còn băn khoăn về chất lượng của những sản phẩm từ thương hiệu Lorca thì đừng chần trừ mà hãy liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ và tư vấn sản phẩm của Kidoasa để có được những thông tin chính xác và cụ thể từng thông số, chức năng của các dòng linh kiện nhà bếp như bếp từ, máy hút mùi, lò nướng Lorca..

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!