Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho mùa lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên việc tìm mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp không phải là dễ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ kinh nghiệm chọn mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm sao cho phù hợp với mỗi gia đình

1. Lựa chọn thương hiệu đèn sưởi nhà tắm uy tín

Đèn sưởi nhà tắm cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, hoặc bị ẩm nếu bạn sử dụng lâu trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm. Vì vậy bạn nên chọn mua các sản phẩm đèn sưởi đến từ các thương hiệu uy tín như đèn sưởi nhà tắm Hans của Đức, hoặc các hãng như Kottman, Heizen. Đây là các thương hiệu có uy tín cũng như chất lượng đã được công nhận lâu nay.

thương hiệu đèn sưởi nhà tắm

Lựa chọn thương hiệu đèn sưởi nhà tắm cho gia đình

2. Dựa vào diện tích nhà tắm mà lắp đèn sưởi

Hiện nay trên thị trường có 3 loại đèn sưởi nhà tắm cơ bản : loại 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng

Loại 2 bóng thích hợp cho nhà tắm có diện tích nhỏ từ 2 đến 4m2

Loại 3 bóng thích hợp cho nhà tắm có diện tích từ 4 đến 8m2

Loại 4 bóng sử dụng cho nhà tắm có diện tích trên 8m2

dựa vào diện tích để lắp đèn sưởi nhà tắm

Dựa vào diện tích của nhà tắm mà lắp đèn sưởi phù hợp

Tuy nhiên trên thực tế, thì với nhà tắm có diện tích trên 8m2 nên chọn lắp loại đèn 2 bóng và lắp 2 cái ở 2 phía, nhiệt độ phát ra từ 2 phía sẽ làm ấm toàn phòng tắm. Khi nhiệt độ xuống thấp bạn có thể bật 3 bóng hoặc cả 4 bóng đều được.

3. Các thông số kĩ thuật của đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại đèn sưởi đến từ cả nước ngoài và Việt Nam – đại diện như đèn sưởi Kangaroo, đèn sưởi Sunhouse, . . . Vì vậy khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đến từ nhà sản xuất. Nghiên cứu thật kĩ diện tích sử dụng, việc gia đình có con nhỏ hay người già thì dùng sản phẩm nào là an toàn nhất, . . . Cần hỏi rõ thông tin từ người bán hàng, lưu ý đến cả chế độ hậu mãi cũng như bảo hành nhé.

quan sát thông số kỹ thuật của đèn sưởi nhà tắm

Các thông số kĩ thuật của đèn sưởi nhà tắm

4. Giá thành của đèn sưởi nhà tắm

Việc đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu đồng nghĩa với việc giá cả cũng sẽ dang dạng theo. Tùy vào khả năng tài chính mà bạn lựa chọn loại đèn sưởi nhà tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn có thể nhờ tư vấn trực tiếp từ nhân viên bán hàng, hoặc tham khảo kĩ trên mạng cũng như tìm hiểu các thông tin cơ bản trước khi quyết định mua hàng.

5. Chú ý đến công suất của đèn sưởi nhà tắm

Lưu ý đến công suất đèn sưởi nhà tắm để có thể sử dụng tốt nhất. Nếu phòng tắm quá to mà sử dụng một đèn sưởi công suất thấp sẽ gây ra loãng nhiệt độ, còn nếu bóng đèn hoạt động với công suất cao sẽ quá nóng, hoặc gây nên những nguy hiểm khác. Bạn nên chọn loại đèn sưởi nhà tắm nào có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ bị tăng quá cao.

Dưới đây là những kinh nghiệm được chia sẻ khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho mỗi gia đình. Chúc bạn thành công trong việc chọn mua một chiếc đèn sưởi cho gia đình mình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!