Kinh nghiệm chọn mua máy hút sữa cho mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những kinh nghiệm chọn máy hút sữa tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của các mẹ sẽ giúp giảm bớt những sai lầm không đáng có khi đầu tư tiền chuẩn bị đồ dùng cho mẹ và bé.

Chọn máy hút sữa nào tốt là một trong những chuẩn bị quan trọng nhất mà các mẹ có mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn cần cân nhắc từ trước khi sinh con. Chiếc máy hút sữa tốt sẽ giúp khởi đầu nuôi con bằng sữa mẹ trong những ngày tháng đầu tiên trơn tru và thuận lợi hơn nhiều, do vậy các mẹ hãy không ngừng học hỏi và tìm hiểu các kinh nghiệm chọn mua máy hút sữa tốt phù hợp với cơ địa của mình nhé !

Chọn máy hút sữa điện đôi với áo hút sữa rảnh tay giúp mẹ thuận tiện hơn khi hút sữa

Chọn cấu tạo và chức năng của máy hút sữa 

Một chiếc máy hút sữa tốt có mức giá không quá cao cũng đã có trang bị những chức năng hút sữa tương đương với máy hút sữa cao cấp đắt đỏ, tuy nhiên mỗi dòng máy hút sữa sẽ có sự khác biệt nhất định và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng.

Máy hút sữa nên có cấu tạo chắc chắn và an toàn, tránh hư hỏng để có thể sử dụng được nhiều lần, bộ phận chụp phễu núm vú cần chọn loại có kích cỡ phù hợp với quầng vú để tác động mát xa và hút sữa ra được tốt nhất, không nên chọn loại to hơn hoặc nhỏ hơn núm ti của mẹ.

Ngoài ra, mẹ cũng nên chọn máy hút sữa có đa dạng chế độ mát xa từ 5- 7 chế độ và công suất hút từ nhẹ đến mạnh để điều chỉnh cho phù hợp nhất với thế trạng của từng mẹ và mỗi mục đích sử dụng khác nhau ví dụ như để kích sữa thì nên vắt với tốc độ mạnh hơn, để thông tắc tia sữa và dùng khi nhạy cảm, áp se vú thì nên bắt đầu bằng tốc độ vắt nhẹ nhàng và massage với thời gian lâu hơn.

Chọn máy hút sữa loại nào ?

Máy hút sữa điện và máy hút sữa cầm tay vẫn là hai dòng máy hút sữa phổ biến trên thị trường hiện nay, với máy hút sữa điện người dùng sẽ chọn mua nhiều hơn nhưng máy hút sữa cầm tay vẫn có những thế mạnh không thể thay thế được và do đó nhiều người vẫn cần phải đưa ra lựa chọn giữa máy hút sữa điện hay máy hút sữa cầm tay.

Máy hút sữa điện sẽ có lợi thế giúp rút ngắn thời gian và sức lực của các mẹ đặc biệt hữu dụng từ ngay sau khi sinh giúp các mẹ kích sữa về nhanh hơn, tránh được những tình trạng viêm tắc tuyến sữa đau đớn.

Máy hút sữa bằng tay cũng có tác dụng hút sữa hiệu quả

Trong khi đó, máy hút sữa bằng tay thì lại không phụ thuộc nguồn điện, giúp các mẹ có thể giảm căng tức sữa kịp thời, thiết kế nhỏ gọn nhẹ dễ dàng bỏ túi đem đi khắp nơi. Nhiều mẹ đã mua máy hút điện vẫn nên mua máy hút cầm tay để tiện lợi nhất khi dùng, di chuyển nhiều nơi đồng thời phù hợp với mỗi tình huống sử dụng khác nhau.

Thương hiệu máy hút sữa nào tốt ?

Cũng tương đối giống với việc chọn máy hút sữa theo mức giá, máy hút sữa của các thương hiệu có sự chênh lệch nhau nhiều hay ít, tùy theo phân khúc đối tượng khách hàng mà thương hiệu đó hướng đến là cao cấp hay bình dân. Nếu các mẹ muốn chọn máy hút sữa tốt êm ái, độ bền vài năm thì nên chọn máy hút sữa cao cấp với tầm giá 5 – 10 triệu đồng như máy hút sữa Medela , máy hút sữa Philips Avent … trong khi đó máy hút sữa giá rẻ hơn từ 2 – 3 triệu đồng cũng có nhiều loại đáp ứng tốt việc hút sữa cho các bà mẹ với chất liệu cao cấp và an toàn như máy hút sữa Unimom , máy hút sữa Spectra , .. Cuối cùng là các dòng máy hút sữa từ thương hiệu Đài Loan, Việt Nam có mức giá từ vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng, loại này sẽ cạnh tranh về giá mạnh mà công suất, chức năng của máy đầy đủ và hoạt động tốt.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!