Kinh nghiệm chọn nội thất nhà cấp 4 cho từng không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở các vùng ngoại ô, nhà cấp 4 là kiểu nhà điển hình và rất phổ biến. Vì vậy việc lựa chọn nội thất nhà cấp 4 cũng dần được quan tâm hơn cả bởi các khách hàng.

Giới thiệu nội thất nhà cấp 4

Tại Việt Nam, nhà cấp 4 là mẫu nhà điển hình và phổ biến ở nhiều nơi đặc biệt các vùng ngoại ô và nông thôn hiện nay. Bên cạnh những kiểu thiết kế nội thất chung cư, nhà mặt phố, nhà cao tầng thì thiết kế nội thất nhà cấp 4 cũng được quan tâm rất nhiều. Điều này cũng giúp cho thị trường nội thất ở phân khúc này trở nên đa dạng và phong phú hơn. 

Dựa trên nhu cầu sử dụng, đặc điểm riêng mà những mẫu nội thất nhà cấp 4 có phần hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người Việt và đề cao tính ứng dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Vậy lựa chọn nội thất nhà cấp 4 thế nào cho hợp lý? Cần chú ý điều gì? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một cách chi tiết việc sử dụng nội thất nhà cấp 4 một cách thông minh, tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại cho không gian. 

nội thất nhà cấp 4 nên dùng chất liệu nào

Cách lựa chọn nội thất nhà cấp 4 cho từng không gian

  • Phòng khách: Ở nhà cấp 4, phòng khách có không gian khá rộng và thoáng thường được cạnh cửa ra vào chính hoặc sau sảnh của nhà. Vị trí này thích hợp cho việc đặt chính giữa một bộ bàn ghế tiếp khách với màu sắc cùng tông màu với tường nhà thì sẽ hài hòa hơn. Với nội thất nhà cấp 4 đặc biệt là những bộ bàn ghế, gia chủ sẽ ưa chuộng những mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên hơn so với ghế sofa. Trong không gian này, bạn chỉ cần sử dụng thêm vài bức tranh hoặc chậu cây cảnh để làm điểm nhấn cho căn phòng thay cho việc dùng quá nhiều chi tiết hoặc kê quá nhiều đồ. 

 

  • Phòng bếp: Với diện tích rộng và khá thoáng, thiết kế nội thất nhà cấp 4 cũng khá đơn giản bằng việc sử dụng tủ bếp hình chữ L chất liệu gỗ công nghiệp, nhôm kính,… Phần bàn bếp sẽ được sử dụng chủ yếu là đá hoa văn đơn giản, màu sắc trung tính hoặc tối màu sẽ giúp cho việc lau dọn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Nội thất nhà cấp 4 cho phòng bếp không nên đặt quá nhiều chi tiết chỉ cần có đủ những món đồ cơ bản như tủ lạnh, tủ bếp, bàn bếp, bồn rửa. Nhiều phòng bếp hiện nay sẽ có thêm bàn ăn tùy theo không gian mà bạn có. Lựa chọn màu của bàn ăn nên theo tông màu của tủ bếp sẽ tạo không gian bắt mắt và ấm cúng hơn. 

đồ nội thất nhà cấp 4

  • Phòng ngủ: Điểm nhấn cho nội thất nhà cấp 4 là không gian phòng ngủ nơi mỗi người sử dụng nhiều nhất. Phòng ngủ sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng nội thất có tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao. Nội thất phòng ngủ sẽ bao gồm: giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường hoặc một số món khác như kệ sách, tủ trang trí,… Tuy nhiên, bạn cần có sự thống nhất khi lựa chọn màu sắc bởi chúng có ảnh hưởng khá lớn tới tổng thể không gian của căn phòng. Các phòng ngủ của nhà cấp 4 cũng sẽ được thiết kế liền nhau, ngăn cách bằng bức tường, mang đến sự liên kết và ấm cúng trong việc sinh hoạt của cả gia đình. 

Nên mua nội thất nhà cấp 4 ở đâu?

Hiện nay, nội thất nhà cấp 4 được bán rộng rãi và khá phổ biến tại nhiều cửa hàng nội thất trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo các đại lý gần nơi mình sống hoặc các thương hiệu nội thất lớn để có chất lượng tốt nhất. Điều quan trọng là việc tham khảo nhiều chỗ, lựa chọn nơi được đánh giá tốt về chất lượng, độ uy tín. Giá cả cũng là tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn nội thất nhà cấp 4 bởi vậy tham khảo giá cả của nhiều sản phẩm trên các trang thương mại điện tử sẽ giúp bạn rất nhiều khi mua và sử dụng. 

nội thất nhà cấp 4 cần lưu ý gì

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp đang là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với thiết kế này, gia đình sẽ được tận hưởng một không gian phòng tắm cao cấp, đáp ứng nhu cầu cuộc sống của mọi người.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!