Kinh nghiệm mua máy cắt lúa mini giá rẻ cho bà con nông dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bà con nông dân đang có nhu cầu mua máy gặt mini thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bà con chọn được loại máy cắt lúa cỡ nhỏ tốt nhất.

Máy gặt lúa là một trong những thiết bị nông nghiệp ngày càng phổ biến trong canh tác nông nghiệp của người dân Việt Nam với những thuận tiện và lợ ích mang lại. Cùng với các dòng máy gặt đập liên hợp với công suất gặt đập lớn thì các dòng máy cắt lúa mini cũng là dòng máy có được sự ưa chuộng từ nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, khi mua máy cắt lúa mini, người sử dụng cần lưu ý tới nhiều yếu tố để có thể lựa chọn cho mình loại máy cắt lúa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Dưới đây là kinh nghiệm để mua được máy cắt lúa tốt nhất mà các bà con nông dân có thể tham khảo.

máy gặt mini cầm tay honda
Đây thực chất là một dòng máy cắt cỏ, được bà con chuyển đổi mục đích sử dụng nhưng rất thuận tiện và hiệu quả.

1. Chọn loại máy gặt lúa mini phù hợp

Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau, các nhà sản xuất cũng đưa tới tihj trường nhiều loại máy gặt mini, do đó tùy nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để chọn được loại máy gặt mini tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

– Máy gặt lúa mini cầm tay: loại này có giá rẻ và khối lượng nhẹ nên phù hợp với nhiều địa hình sử dụng cũng như điều kiện của bà con nông dân khác nhau.

– Máy gặt lúa mini tự bó: loại máy gặt này có kết cấu phức tạp hơn và mức giá cũng đắt đỏ hơn, với khả năng gặt và tự bó lúa thành các bó có đường kính từ 10-20cm để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

– Máy gặt đập mini liên hợp: là dòng máy gặt đập liên hợp nhưng với kích thước nhỏ, cũng như công suất nhỏ hơn. Loại này phù hợp với nhu cầu gặt trên các cánh đồng vài héc-ta.

Tùy nhu cầu mà bà con nông dân cân nhắc để chọn được loại máy gặt phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như điều kiện kinh tế, điều kiện đất.

2. Chọn máy gặt mini thương hiệu nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu tham gia sản xuất máy gặt mini, bao gồm những cái tên có được sự ưa chuộng của bà con nông dân như là Honda, Kamast, Kubota…mức giá bán của các dòng máy gặt mini này có thể dao động từ khoảng 4 triệu tới 80 triệu đồng tùy nó là dòng máy gặt cầm tay mini nay máy gặt đập liên hợp mini. Tùy nhu cầu mà bà con cân nhắc để chọn được loại máy gặt tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Ngoài ra, bà con nông dân cũng có thể cân nhắc chọn các dòng máy găt mini tự chế, bởi các nhà nông, các kỹ sư trong nước…các dòng máy gặt mini tự chế có ưu điểm là mức giá rẻ, phù hợp với điều kiện sử dụng của đồng ruộng Việt Nam, và đương nhiên cũng có được hiệu suất khá tốt.

máy cắt lúa mini cầm tay

3. Chú ý tới thông số kỹ thuật của máy gặt mini

Sau khi chọn được loại máy gặt mini và thương hiệu phù hợp, bà con cũng cần cân nhắc tới các yếu tố thông số kỹ thuật khi mua máy gặt mini, cụ thể:

– Động cơ của máy gặt mini

Thường thì máy gặt mini sẽ sử dụng động cơ 2 thì hoặc 4 thì, trong đó động cơ 2 thì sẽ tốn xăng hơn, tuy nhiên loại động cơ 4 thì lại có giá đắt hơn.

– Công suất gặt

Công suất của máy gặt sẽ tỷ lệ thuận với khả năng thu hoạch của máy, đương nhiên thì các dòng có công suất càng lớn thì mức gúa thường đắt đỏ hơn. Do đó bà con cũng cần cân nhắc để lựa chọn loại phù hợp.

Nhìn chung, tùy nhu cầu mà bà con cân nhắc để chọn cho mình loại máy gặt mini tốt nhất đáp ứng nhu cầu thu hoạch lúa của gia đình.

Ngoài ra, một nơi bán máy gặt mini uy tín cũng là điều mà bà con lưu ý để mua được những máy gặt chất lượng tốt. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy gặt mini uy tín với mức giá rẻ nhất!

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!