Làm sao để nhận biết túi xách Prada thật hay giả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, mẫu túi xách Prada sở hữu thiết kế tối giản nhưng rất thanh lịch và sang trọng. Đây cũng là lí do khiến các cô nàng luôn săn đón và lựa chọn.

Giới thiệu sản phẩm túi xách Prada

Túi xách Prada là một trong những dòng sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và được sản xuất bởi thương hiệu đình đám trên thế giới là Prada. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp, đồ dùng được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu da, ngoài ra thì các mẫu túi xách Prada còn sở hữu thiết kế tối giản nhưng rất thanh lịch và sang trọng. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những dòng sản phẩm túi xách chính của thương hiệu Prada và những cách nhận biết túi xách Prada thật.

túi xách prada đen

Mua túi xách Prada ở đâu và mua như nào?

Bởi túi xách Prada là một mặt hàng cao cấp nên do đó rất nhiều các cơ sở đã làm nhái sản phẩm đặc biệt là các cơ sở bên Trung Quốc, các đường may, chi tiết nhỏ giống y hệt các sản phẩm chính hãng. Nguồn cung cấp mặt hàng túi xách Prada uy tín nhất là các cửa hàng bán lẻ của Prada tại các trung tâm thương mại, hoặc tại các cửa hàng bán lẻ trong thành phố. Không nên mua hàng từ những nguồn cung cấp không chính thống, bạn có thể kiểm chứng bằng cách tìm kiếm danh sách hệ thống cửa hàng Prada trên mạng.

Khi mua túi xách Prada bạn cần phải xác định được những mẫu sản phẩm, màu sắc, kiểu dáng mà bạn sẽ mua. Không những thế bạn cần phải cân nhắc về vấn đề tài chính của mình, xem chiếc túi đó có giá thành phù hợp hay không. Không nên theo đuổi các xu hướng mới, các mẫu mã mới nhất khi bạn không có đủ nguồn tài chính, hay chiếc túi đó không thực sự phù hợp với phong cách ăn mặc của bạn.

túi xách nữ prada cầm tay

Làm sao để nhận biết túi xách Prada thật hay giả?

Đây là một trong những nỗi băn khoăn chung của rất nhiều khách hàng khi mua túi xách nói chung và túi xách Prada nói riêng. Thậm chí với sự thiếu cảnh giác nên nhiều người đã mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Để có thể nhận diện được túi xách Prada thật hay giả có thể dựa vào:

  • Đường chỉ khâu: Túi xách Prada sở hữu các đường chỉ khâu được sắp xếp thẳng hàng và rất cân đối, các mũi khâu có kích thước nhỏ, đường may chắc chắn, chỉ may không bị bung, đứt.
  • Phụ kiện đính trên sản phẩm: Hầu hết các sản phẩm túi xách Prada đều được đính các phụ kiện kim loại, chất liệu chính được sử dụng là đồng cổ. Khi bạn thấy các phụ kiện bằng kim loại này bị rỉ hay mất màu thì điều đó chứng tỏ đây là hàng giả, hàng nhái.
  • Kiểm tra logo bên trong: Khi nhìn vào biểu tượng logo của thương hiệu thì chúng ta không có những lỗi chính tả, khoảng cách lạ giữa các chữ cái đặc biệt biểu tượng logo có chút phản chiếu nhẹ giúp người mua hàng có thể dễ dàng xác thực được tính thật giả của chiếc túi xách.
  • Lớp vải lót bên trong: Lớp vải lót của túi xách Prada có các dòng chữ Prada chạy theo chiều ngang của thân túi, liền mạch và không bị đứt quãng.
  • Túi bao sản phẩm: Các sản phẩm hàng nhái thường bỏ qua chi tiết quan trọng này, đó chính là thiết kế phần túi bao của sản phẩm. Túi bao của sản phẩm màu trắng trên đó in logo thương hiệu Prada màu đen, ngoài ra thì các sản phẩm hàng nhái cũng không có túi bọc sản phẩm.
  • Logo kim loại: Logo kim loại của sản phẩm cũng được làm từ đồng cổ, được đính gắn chắc trên túi xách Prada.
  • Thẻ xác thực: Thẻ xác thực là một trong những chi tiết không thể thiếu ở mỗi chiếc túi xách Prada nói riêng và sản phẩm cao cấp nói chung. Thẻ được đựng trong một chiếc phong bì màu đen, trên thẻ có ghi thông tin kiểu dáng của túi cũng như số serial để giúp bạn tiện kiểm tra. 

túi xách prada màu be

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!