Làm thế nào để tránh bị "sập bẫy" bởi chiêu nâng giá lên rồi hạ giá xuống của dân buôn điện máy ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè tới, thị trường thiết bị làm mát đang trở nên sôi động, nhộn nhịp song có một sự thật không phải ai cũng biết là dân buôn điện máy đã kịp thổi giá lên cách đây 1 - 2 tháng để thời điểm này hạ giá bán khuyến mãi.

Năm nay thị trường thiết bị làm mát sôi động hẳn vì nổi lên một số thương hiệu khác được quan tâm thay vì các thương hiệu nổi tiếng giá “chát” như các năm về trước.

Các thương hiệu đang hot hiện nay như Casper, iFan,… đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và dành tình cảm cho nó nhờ giá thành rẻ. Bên cạnh đó thì các thương hiệu có tiếng sẵn như Daikin, Panasonic, Gree, Midea, Funiki,… vẫn được người tiêu dùng tìm và lựa chọn.

Cập nhật bảng giá thường xuyên Websosanh.vn nhận thấy nhiều nơi bán có sự thay đổi giá từ 1- 2 tháng trước khi mua hè tới và bắt đầu vào mùa mua sắm các thiết bị điện lạnh. Điều hòa, quạt điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình tắm nóng lạnh,….  các thương hiệu đều có sự biến động giá chênh lệch khoảng vài ba trăm tới cả triệu đồng.

Năm nay, công nghệ inverter tiết kiệm điện, tự động cảm ứng nhiệt, tự động làm sạch và khử mùi, diệt vi khuẩn không khí,… là những công nghệ được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Trong tầm giá từ 5 – 9 triệu, công suất 9000btu, loại điều hòa 1 chiều là sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng.

Lợi dụng tâm lý ham rẻ, ham khuyến mãi, thích thương hiệu nổi tiếng mà người tiêu dùng rất dễ bị rơi vào “bẫy mua sắm” của các dân buôn điện máy. Để tránh bị “sập bẫy” bởi chiêu nâng giá lên rồi hạ giá xuống của dân buôn điện máy, người tiêu dùng cần:

  • Tìm hiểu và quyết định chọn một dòng sản phẩm điện lạnh mình muốn mua.
  • So sánh giá giữa các nơi bán khác nhau trên cùng một đơn vị tỉnh thành
  • Cộng khuyến mãi, trừ giảm giá đi xem có bằng giá rẻ nhất thị trường hay không để làm căn cứ quyết định. Cân căn cứ thêm vào các thông tin như dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ lắp đặt và bảo hành nữa vì đôi khi rẻ không đi kèm với tiện lợi.
  • Nên tới trực tiếp để xem máy và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua hàng.
  • Và đừng quên cập nhật liên tục các bảng giá điện lạnh mới nhất từ Websosanh.vn để có cái nhìn tổng quát về thị trường
  • ….
Làm thế nào để tránh bị
Làm thế nào để tránh bị “sập bẫy” bởi chiêu nâng giá lên rồi hạ giá xuống của dân buôn điện máy ?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, trước khi đi mua điều hòa hay các thiết bị điện lạnh khác, người tiêu dùng nên tìm kiếm dòng máy thích hợp cho gia đình và phù hợp với túi tiền của mình. Sau đó, khảo sát giá tại nhiều trung tâm, siêu thị khác nhau hoặc trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tránh bị “sập bẫy” bởi chiêu nâng giá lên rồi hạ xuốngcủa dân buôn điện máy. Mặt khác, để tránh tình trạng khan hiếm hàng, hoặc chờ đợi quá lâu mới được lắp đặt, người tiêu dùng nên tránh mua vào các thời điểm cao điểm nắng nóng.

Quạt iFan chất lượng có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!