Laptop Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN: Chiếc laptop đa năng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN sở hữu con chip i3 ổn định giúp bạn giải quyết tốt công việc của mình. Chiếc tivi này còn mang đến cho bạn nhiều chương trình giải trí cực kỳ thú vị.

Trước sự lên xuống của thị trường laptop hiện nay, có một thương hiệu vẫn luôn giữ vững vị trí trong lòng khách hàng đó là Lenovo, sản phẩm đến từ hãng này luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Trong đó nổi bật nhất là chiếc Laptop Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN, đây là chiếc laptop nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Thiết kế hiện đại, chắc chắn của Laptop Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN

Laptop Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn tạo cảm giác mạnh mẽ cho người dùng. Với chất liệu cao cấp kết hợp với tông màu đen cực kỳ lịch lãm và trang nhã. Máy có bộ khung vững chắc cùng các chi tiết được tinh giản gọn gàng giúp bạn sử dụng lâu dài mà máy vẫn bền đẹp.

Sản phẩm có khối lượng 1,6 kg cùng kích thước 324.2 x 215.2 x 19.9 mm, rất thuận tiện cho việc mang đi mọi nơi, phù hợp cho người dùng thường phải mang máy đi học, đi làm. Bản lề của sản phẩm được thiết kế linh hoạt có thể mở tối đa tới 180 độ, người dùng sẽ rất thuận tiện khi làm việc cũng như giải trí giải trí trên chiếc máy này. Bản lề cứng cáp hơn các thế hệ trước, hạn chế tình trạng gãy bản lề do va đập trong quá trình sử dụng và vẫn dễ dàng mở ra bằng một tay khi đặt trên mặt phẳng.

Laptop Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN

Chất lượng hiển thị trên Laptop Lenovo 82KA00RXVN

Laptop Lenovo này sở hữu màn hình 14.0 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 mang đến hình ảnh sắc nét và sống động trong từng khung hình. Viền màn hình máy được thiết kế siêu mỏng góp phần giữ cho kích thước máy gọn gàng tối đa mà vẫn đảm bảo mang đến màn hình rộng lớn cho người dùng. Nhờ đó giúp bạn dễ dàng tập trung khi xử lý công việc hay tận hưởng các hoạt động giải trí.

Độ sáng màn hình đạt 250 nits đây là mức vừa đủ cho các dòng laptop văn phòng. Vì vậy máy có đủ khả năng hiển thị tốt trong những môi trường quen thuộc như văn phòng, nhà ở, quán cà phê,…

Khả năng chống chói của màn hình máy cũng cực kì tốt nhờ trang bị công nghệ anti-glare. Nhờ đó bạn có thể sử dụng máy trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau mà không sợ hình ảnh bị chói và lóa. Công nghệ này còn giúp bảo vệ và giữ cho mắt không bị mệt mỏi khi phải sử dụng máy tính thường xuyên và liên tục. Ngoài ra, tấm nền TN tích hợp trên màn hình mang lại tốc độ phản hồi nhanh, độ tương phản tốt khi nhìn ở góc trực diện.

Laptop Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN

Hiệu năng làm việc ổn định của Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN

Sản phẩm mang trong mình CPU Intel® Core ™ i3-1115G4 với 2 nhân 4 luồng, xung nhịp lên tới 4.1Ghz, 6MB giúp tập trung nâng cao hiệu năng. Cùng với card Intel UHD Graphics có thể đáp ứng được nhu cầu đồ họa cơ bản của người dùng.

Bên cạnh vi xử lý ổn định, RAM của laptop còn được nâng cấp bởi 8GB Soldered DDR4 với tốc độ bus cao 3200MHz, với thông số này đảm bảo xử lý đa nhiệm mượt mà với nhiều tác vụ cùng lúc. Đặc biệt, người dùng cũng có thể nâng cấp RAM đến 16GB lên để sử dụng.

Máy được trang bị ổ cứng SSD với dung lượng 512GB SSD M.2 2242 PCIe 3.0×4 NVMe. Nó cho phép bạn thoải mái tải về nhiều phần mềm, ứng dụng đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí, truy cập dữ liệu, khởi động máy,.. với tốc độ cực nhanh. Ngoài ra, máy được trang bị viên pin 2 cell 38Wh đem lại thời gian làm việc vừa đủ cho người dùng.

Laptop Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN

Laptop Lenovo V14 G2 ITL 82KA00RXVN có giá thành chỉ 13 triệu đồng nhưng mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích khi sử dụng. Do đó, sản phẩm này cực kỳ đáng mua và sử dụng, nó sẽ giúp bạn giải quyết tốt công việc và đồng hành cùng bạn trong các chương trình giải trí thư giãn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!