Lenovo ThinkVision M14T: Nâng cao năng suất khi đang di chuyển!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo đã mang lại trải nghiệm tương tự cho các thiết bị di động của người dùng với màn hình di động Lenovo ThinkVision M14T.

Nhiều người trong chúng ta đã quen với sự tiện lợi của đa nhiệm trên các thiết bị máy tính của mình. Đó chỉ là một trong những thứ giúp công việc xay hàng ngày của chúng ta dễ quản lý và hiệu quả hơn nhiều. Với việc các thiết bị ngày nay ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, việc chạy đồng thời các ứng dụng trên điện thoại và một số tab và cửa sổ trình duyệt đã trở thành bản chất thứ hai đối với chúng ta.

Với máy tính để bàn có màn hình cực rộng và nhiều màn hình để bàn, ngày nay bạn có thể xem video YouTube, duyệt các trang web xã hội và thậm chí làm việc trên các cửa sổ được mở song song.

Lenovo đã mang lại trải nghiệm tương tự cho các thiết bị di động của chúng tôi với Màn hình di động Lenovo ThinkVision M14T

Tính di động cao nhất

ThinkVision M14T có kích thước 14 inch độ phân giải 1920x1080p, màn hình cảm ứng, màn hình hiển thị IPS. Tập trung nhiều vào tính di động, ThinkVision M14T chỉ mỏng 4,6mm và nặng chỉ 698g.

Thời điểm tôi nhìn thấy thiết bị thực tế, ấn tượng ban đầu của tôi chỉ là tuyệt vời. Kiểu dáng đẹp và siêu mỏng của nó với màn hình 14 inch bóng loáng được bọc bằng viền mỏng trông rất ấn tượng. Tuy nhiên, ấn tượng đó mất đi nhanh chóng.

Khi tôi lấy thiết bị ra khỏi hộp, cầm nó cảm thấy dễ vỡ. Nó mỏng và nhẹ đến nỗi tôi rất ngại đặt nó ở bất cứ đâu vì sợ rằng tôi có thể vô tình làm vỡ nó. Để giải quyết vấn đề đó, một túi mềm đi kèm với gói để bảo vệ nó. Mặc dù vậy, không có hộp đựng cứng chuyên dụng, tôi tự hỏi liệu nó có thực sự tồn tại được khi được cất trong túi của tôi cùng với những thứ khác hay không.

Dễ dàng như Plug and Play

Tìm kiếm bên trong hộp, tôi đã nghĩ liệu Lenovo có quên đóng gói cục gạch nguồn trong hộp không vì nó không đi kèm. Không, đó không phải là một sai lầm. Màn hình ThinkVision M14T chỉ yêu cầu một cáp USB-C duy nhất để nhận tín hiệu đầu vào nguồn, cảm ứng hoặc bút và tín hiệu hiển thị từ nguồn của nó.

Cắm nó vào cổng USB-C của máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X13, ThinkVision M14T được phát hiện ngay lập tức. Và chỉ với một lần nhấn nút nguồn, M14T đã hoạt động. Tôi phải nói rằng, nó làm tôi ngạc nhiên rằng nó là tiện lợi. Không cần phải có nguồn điện bên ngoài.

Ở độ sáng 300 nits, tấm nền màn hình IPS của M14T rất sáng và sống động. Ở cài đặt độ sáng tối đa khi kết hợp với ThinkPad X13, màn hình của ThinkVision M14T dường như lấn át màn hình của X13, khiến cả hai trông hơi mất cân bằng.

Phần đế của nó gập ra khỏi phần dưới cùng của màn hình, đóng vai trò như giá đỡ của nó. Mở ra, ThinkVision M14T cảm thấy cứng, rắn và ổn định.

Bạn có thể chọn bên nào bạn muốn cắm thiết bị của mình vì cả bên trái và bên phải của đế đều có đầu vào USB-C. Ở bên phải, chúng ta có nút nguồn và ở bên trái, chúng ta có công tắc điều chỉnh độ sáng. Đáng buồn là không có cổng đầu vào nào khác ngoài USB-C.

Độ chính xác và phản hồi như bạn muốn

M14T không chỉ là màn hình cảm ứng phụ, bạn cũng có thể sử dụng nó như một máy tính bảng bổ sung cho thiết bị của mình với bút cảm ứng tương tác của nó. Điều này có nghĩa là nếu bạn có một thiết bị không được tích hợp đầu vào cảm ứng hoặc bút, ThinkVision M14T sẽ cung cấp cho bạn điều đó.

Vào thời điểm này, hầu hết người dùng máy tính bảng đồ họa chắc hẳn đã từng tiếp xúc với bút stylus có thể sạc lại tương tự như Apple Pencil. Bút stylus đi kèm với M14T vẫn sử dụng một loại pin duy nhất và khác thường (AAAA). Rất may, pin đi kèm với thiết bị.

Với màn hình được gập xuống trên một bề mặt phẳng, tôi thực sự có cảm giác như đang vẽ nguệch ngoạc trên một máy tính bảng vẽ thực tế.

Tiếp xúc 10 điểm của M14T cho các thao tác chạm và 4.096 mức độ nhạy lực với bút cảm ứng của nó, các nghệ sĩ đồ họa sẽ không phải thất vọng với quyết định mua sắm này.

Có nên mua màn hình di động ThinkVision M14T hay không?

ThinkVision M14T hoàn toàn không phải là một thiết bị hoàn hảo. Việc có USB-C làm tùy chọn đầu vào hiển thị duy nhất có thể đã hạn chế tiềm năng sử dụng linh hoạt của nó. Bút cảm ứng không có pin tích hợp cũng có thể khiến bạn khó chịu. Nhưng nếu bạn sẵn sàng sống với những hạn chế của nó, Lenovo vẫn cố gắng đánh dấu vào nhiều ô phù hợp với màn hình di động ThinkVision M14T của họ.

Sự tiện lợi của việc có nhiều màn hình hơn khi di chuyển và sử dụng một dây cáp duy nhất cho hoạt động của nó chỉ là một trải nghiệm tuyệt vời. Tính di động cực cao, độ sáng tốt, góc nhìn tốt, đầu vào bằng bút và cảm ứng trong một thiết bị trông quyến rũ như vậy, M14T sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng cho hầu hết mọi người.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!