Đánh giá máy giặt Whirlpool 9.5 kg VWVC9502FS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Whirlpool 9.5 kg VWVC9502FS là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có khoảng năm thành viên, mang lại hiệu quả giặt giũ vượt trội.

Thương hiệu máy giặt Whirlpool là một trong những thương hiệu hàng đầu và chất lượng đến từ Mỹ. Sản phẩm của hãng luôn hướng đến sự đơn giản nhưng hiện đại, hiệu suất hoạt động cao và tiết kiệm năng lượng. Mẫu máy giặt Whirlpool VWVC9502FS được đánh giá tốt nhờ thiết kế tinh tế hiện đại cùng khả năng giặt sạch tối ưu.

1. Các tính năng khiến máy giặt Whirlpool 9.5 kg VWVC9502FS trở nên phổ biến

Whirlpool VWVC9502FS là loại máy giặt lồng đứng 9,5kg, sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ Inveter nên rất tiết kiệm điện.

1.1. Whirlpool VWVC9502FS có nhiều chương trình giặt đa dạng

Với khối lượng giặt 9,5kg, chiếc máy giặt Whirlpool này chính là thiết bị cần thiết và phù hợp cho những gia đình có khoảng 5-7 thành viên

Whirlpool VWVC9502FS có thể mang lại hiệu quả giặt tối đa nhờ tổng cộng 14 chương trình giặt, trong đó có sáu chu trình giặt riêng biệt là giặt nhanh, giặt vết bẩn, giặt hỗn hợp, đồ cotton và giặt nhẹ. Máy giặt Whirlpool VWVC9502FS còn được tích hợp một số công nghệ tiên tiến để bảo vệ quần áo của bạn trong khi giặt.

Máy giặt Whirlpool VWVC9502FS
Máy giặt Whirlpool VWVC9502FS có chương trình giặt đa dạng

1.2. Trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến

Máy giặt Whirlpool VWVC9502FS được trang bị rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến giúp đánh tan vết bẩn một cách hiệu quả

Công nghệ chuyển động đa chiều mô phỏng giặt tay

Mô phỏng hoạt động giặt tay, Whirlpool VWVC9502FS tạo ra các chuyển động đa hướng giúp quần áo sạch và bền hơn bao giờ hết. Hệ thống xả nước sẽ tạo ra tia nước mạnh vào cuối chu trình giặt để rửa trôi mọi dấu vết của chất tẩy rửa. Điều này giúp quần áo của bạn luôn được sạch sẽ và không còn lo các chất tẩy rửa còn sót lại trên quần áo.

Hệ thống cảm biến thông minh giúp máy hoạt động hiệu quả hơn

Cảm biến thông minh SENSE thứ 6 có thể phát hiện có bao nhiêu đồ đang được giặt và theo đó thay đổi mực nước và tốc độ quay của chu trình giặt. Điều này làm giảm thời gian và công sức cần thiết để giặt một lượng quần áo giặt, do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả nước và năng lượng.

Công nghệ StainClean mang lại hiệu quả giặt vượt trội

Với sự hỗ trợ của công nghệ StainClean, bạn có thể loại bỏ tới 15 loại vết bẩn khác nhau chỉ với một lần giặt. Ngoài ra, động cơ truyền động gián tiếp của Whirlpool giúp máy hoạt động êm ái và hiệu quả nhờ dây curoa.

Máy giặt Whirlpool VWVC9502FS
Máy giặt Whirlpool VWVC9502FS có bảng điều khiển thiết kế tiện dụng

1.3. Thiết kế sang trọng và thân thiện với người dùng

Thiết kế thông minh của máy giặt Whirlpool VWVC9502FS giúp bạn rất thoải mái khi sử dụng.

Bảng điều khiển được thiết kế thông dụng

Điều khiển bằng nút bấm và tính năng thẩm mỹ được cập nhật làm cho sản phẩm này trở nên thân thiện với người dùng. Bảng điều khiển nút bấm có màn hình hiển thị văn bản tiếng Việt dễ đọc, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái hệ thống và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết nào.

Dễ dàng vận hành và sử dụng

Để giữ cho đồ giặt của bạn không bị vón cục hoặc han gỉ, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ. Ngoài việc kéo dài tuổi thọ của hàng hóa, điều này còn giúp vải không bị sờn. Nắp kính cường lực có thể được uốn cong để dễ sử dụng trong khi đặt hoặc lấy quần áo. 

Máy giặt Whirlpool VWVC9502FS
Có nên chọn mua máy giặt Whirlpool VWVC9502FS không?

2. Đánh giá máy giặt Whirlpool 9.5 kg VWVC9502FS 

Sản phẩm này đang được bán với mức giá 6,5-8 triệu đồng tùy từng khu vực bán. Mức giá này thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ. Tuy nhiên máy vẫn sỡ hữu một số các công nghệ hiện đại và mang lại hiệu quả cao đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các bà nội trợ. Hiệu suất sử dụng điện của máy là 8.6 Wh/kg, mức tiết kiệm điện 5 sao cho một mẫu máy giặt lồng đứng loại 9.5kg.  

2.1. Ưu điểm

  • Máy giặt Whirlpool 9.5 kg VWVC9502FS là máy giặt lồng đứng phù hợp cho những gia đình có không gian hạn hẹp.
  • Thời gian để hoàn thành các chương trình giặt nhanh hơn so với máy giặt có thiết kế cửa trước, vì vậy sẽ tiêu hao ít điện năng hơn.
  • Mức giá hợp lý, phù hợp cho những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình
  • Máy được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ

2.2. Nhược điểm

  • Sau quá trình giặt, quần áo thường bị xoắn vào nhau dẫn đến quần áo dễ bị hư hỏng và dễ bị giãn.
  • Máy tốn rất nhiều nước để giặt sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.
  • Trong quá trình giặt, máy dễ bị rung lắc và gây tiếng ồn gây ảnh hưởng.

3. Đánh giá chung

Với mức giá khoảng 7 triệu đồng này thì chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều về các tính năng. Khối lượng giặt 9,5kg là quá đủ cho một gia đình từ 4 – 7 người. Nhìn chung máy vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản đến nâng cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình khả năng kinh tế hạn hẹp. 

4. Một số mẫu máy giặt khác

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm với những dòng máy giặt lồng đứng cao cấp hơn thì có thể tham khảo các model thuộc các thương hiệu khác nhau như: máy giặt Bosch WGG244A0SG, Máy giặt lồng đứng Whirlpool SaniClean 11.5kg …  Háy một số mẫu máy có khả năng giặt nước nóng như: Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV, Máy giặt LG TurboWash3D Inverter 19 kg TH2519SSAK. Các mẫu máy giặt này đều có mức giá từ 12 – 13 triệu đồng.

Kết luận: Trên đây là bài viết về chiếc máy giặt lồng đứng Whirlpool 9.5 kg VWVC9502FS, sản phẩm rất được phổ biến và yêu thích hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt lồng ngang giá rẻ hay các mẫu máy giặt sấy cao cấp ở địa chỉ Websosanh.vn. Mong rằng, các thông tin đó có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt ưng ý. Hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu nơi bán hàng uy tín trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!