Liệu phấn nước Missha đỏ Velvet Finish Cushion có tốt như lời đồn đoán?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Missha đỏ chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp da kháng khuẩn, tạo hàng rào bảo vệ, nuôi dưỡng làn da trước các tác động của môi trường.

Phấn nước Missha đỏ Velvet Finish Cushion là sản phẩm đến từ thương hiệu Missha – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, Missha đã cho ra mắt hàng loạt “siêu phẩm” gây chấn động thị trường làm đẹp như Missha The Style Triple Eyeshadow, Missha Waterproof Sunscreen,…. Để giúp các bạn gái hoàn thiện và tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm, Missha đã cho ra đời sản phẩm phấn nước Missha Velvet Finish Cushion. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về loại phấn nước Missha đỏ này nhé.

Phấn nước Missha đỏ có tốt không?

Phấn nước Missha đỏ có tốt không?
Phấn nước Missha đỏ có tốt không?

Phấn nước Missha đỏ chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp da kháng khuẩn, tạo hàng rào bảo vệ, nuôi dưỡng làn da trước các tác động của môi trường. Chiết xuất từ ​​lá rau má và chanh giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho da và làm dịu các tổn thương trên da. Mang lại cảm giác thông thoáng và không bóng nhờn trên da. Chiết xuất từ ​​cây hương thảo và lô hội cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, đảm bảo da không bị khô căng suốt cả ngày dài.

Phấn nước Missha đỏ Velvet Finish Cushion SPF50 + PA +++ (15g) đến từ thương hiệu Missha là phấn nước trang điểm giúp che khuyết điểm hoàn hảo, đồng thời có khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da mỏng manh dưới tác hại của tia UV. Với thành phần không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da, đây sẽ là phấn nước mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu.

Đối với những cô nàng có làn da dầu hoặc hỗn hợp thì Missha Velvet Finish Cushion là một sự lựa chọn lý tưởng, sản phẩm có khả năng chống nắng, kiềm dầu vượt trội nhưng lại vô cùng mỏng mịn, tự nhiên mà không hề gây bết dính hay bí da.

Cách sử dụng phấn nước Missha đỏ Velvet Finish Cushion

Cách sử dụng phấn nước Missha đỏ Velvet Finish Cushion
Cách sử dụng phấn nước Missha đỏ Velvet Finish Cushion
  • Dùng bông phấn có sẵn để lấy phấn, sau đó nhẹ nhàng thoa đều khắp bề mặt da rồi tán dần xuống dưới cổ.
  • Đối với những vùng da có nhiều khuyết điểm, bạn có thể phủ thêm một chút phấn phủ để có độ che phủ tốt hơn.

Lưu ý: Khi lấy phấn, bạn chỉ nên lấy một lượng vừa phải để “dặm” từng lớp, từng lớp mà thôi. Sẽ cho bạn lớp nền mỏng nhất, tự nhiên và đều màu nhất. Để bảo vệ lớp nền lâu trôi trong nhiều giờ, bạn nên tăng cường sử dụng các loại phấn phủ như Nano Cellio Powder hoặc Canmake Powder.

Đánh giá về phấn nước Missha đỏ Velvet Finish Cushion

Thay vì chọn những tone màu nhã nhặn, tinh tế mà các dòng phấn nước đã theo đuổi suốt thời gian qua. Missha Velvet Finish Cushion được khoác trên mình “chiếc váy” đỏ tươi, nổi bật và bắt mắt. Bên trong của Missha Velvet Finish Cushion cũng không có gì đặc biệt khi được trang bị giống như các dòng cushion bình dân hiện nay và phấn nước của sản phẩm cũng siêu nổi bật.

Đánh giá về phấn nước Missha đỏ Velvet Finish Cushion
Đánh giá về phấn nước Missha đỏ Velvet Finish Cushion

Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion có thiết kế vô cùng đặc biệt với gam màu đỏ nóng bỏng, phấn nước Missha đỏ giúp bạn che phủ hoàn toàn mọi khuyết điểm trên da, đồng thời có độ bền màu cực tốt giúp bạn thoải mái hoạt động dưới thời tiết nắng nóng mà không sợ bị trôi phấn, xuống tông da.

Missha Velvet Finish Cushion có chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50 + và PA +++, tương đương với các loại kem chống nắng thông thường như Avene Sunscreen, Transino Sunscreen Lotion, cho bạn gái che phủ hoàn hảo suốt cả ngày dài mà không cần phải sử dụng quá nhiều bước.

Phấn nước Missha đỏ giá bao nhiêu?

Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion có mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Cùng với khả năng che phủ và kiểm soát dầu cực tốt, đây là loại phấn phủ tầm trung rất được lòng các cô gái. Để mua được phấn nước Missha Velvet Finish Cushion chính hãng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín và đảm bảo.

Giá: 185.000 vnđ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!