Lò nướng Bosch HBN331E1K: Giải pháp hoàn hảo cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm lò nướng Bosch HBN331E1K - một trong những model đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại thu hút khách hàng đến vậy nhé!

Một người phụ nữ hiện đại luôn phải biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Họ độc lập về tài chính, bên cạnh đó biết cách chăm lo chu toàn cho gia đình mình. Và để làm được điều này, việc sở hữu chiếc lò nướng sẽ là một “cánh tay đắc lực” giúp chị em giải quyết được phần nào công việc nấu nướng của mình.

Đôi nét về thương hiệu lò nướng Bosch

Lò nướng Bosch là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Đức. Bosch được thành lập vào năm 1886, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như máy rửa bát, máy hút mùi, bếp từ, máy giặt, lò vi sóng, lò nướng…

Với sự nỗ lực và phát triển trong nhiều năm liền, Bosch đã và đang trở thành một tập đoàn dịch vụ và sản xuất trên quy mô toàn cầu với nhiều chi nhánh, công ty con và nhà máy lắp ráp đặt tại nhiều nước khác nhau. Đối với dòng sản phẩm lò nướng của thương hiệu Bosch đã được các chuyên gia về thiết bị nhà bếp nổi tiếng đánh giá rất cao.

Lò nướng Bosch được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng vì có độ bền rất cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sở hữu thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Lò nướng Bosch HBN331E1K sở hữu lối thiết kế tính hiện đại
Lò nướng Bosch HBN331E1K sở hữu lối thiết kế tính hiện đại

Đặc điểm nổi bật của lò nướng Bosch HBN331E1K

Lò nướng Bosch HBN331E1K sở hữu lối thiết kế tính hiện đại, tinh xảo, từng chi tiết nhỏ trên thiết bị đều được chăm chút tỉ mỉ. Đi kèm với đó là gam màu sắc đen xám sang trọng và phù hợp với mọi không gian bếp của người dùng.

  • Bosch HBN331E1K được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ giúp cho lò luôn được bền đẹp và sáng bóng theo thời gian. Đặc biệt còn có khả năng chống bám vân tay càng tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Bảng điều khiển núm vặn và nút nhấn tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh các chương trình, công suất nấu ăn hoặc kết hợp các chương trình nấu ăn được cài đặt sẵn.
Bảng điều khiển nút vặn và nút nhấn tiện lợi
Bảng điều khiển nút vặn và nút nhấn tiện lợi
  • Phần cửa lò được thiết kế với công nghệ mới giúp người dùng có thể dễ dàng tháo lắp trong quá trình vệ sinh vô cùng tiện lợi. Cửa lò của Lò nướng Bosch HBN331E1K được làm bằng kính 3 lớp cao cấp, mặt kính bên ngoài có nhiệt độ tối đa 50 độ C nên khi người dùng lỡ tay chạm vào cũng không lo bị bỏng.
  • Bên trong khoang lò được trang bị quạt tản nhiệt giúp thức ăn được chín đều các mặt, từ trong ra ngoài, tối ưu được hiệu quả nấu ăn và tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.
  • Bên cạnh đó còn được bố trí đèn Halogen sáng tự động để người dùng có thể dễ dàng quan sát và theo dõi được xuyên suốt quá trình nấu nướng món ăn.
  • Lò nướng Bosch HBN331E1K còn được trang bị khóa tự động, cảnh báo nhiệt dư và chế độ tự ngắt, đảm bảo tối đa sự an toàn của người dùng trong quá trình nấu nướng.
Thiết kế cửa kính 3 lớp cao cấp
Thiết kế cửa kính 3 lớp cao cấp
  • Khi quá trình nướng hoàn tất sẽ có âm báo để người dùng biết, bạn sẽ không cần mất thời gian đứng canh mà có thể thực hiện các công việc nội trợ khác.
  • Lò nướng Bosch HBN331E1K có 5 chương trình nướng gồm nướng đa năng hơi nóng 3D, nướng không khí nóng, nướng với bề mặt lớn, làm nóng trên và dưới, nướng liên tiếp 3 chế độ nhiệt. Các chương trình này cho phép người nội trợ có thể tùy ý lựa chọn để phù hợp với từng món ăn để có được bữa ăn thơm ngon bên gia đình mình.
  • Ở những vị trí vách trần, vách sau và hai mặt bên của lò được phủ một lớp men Enamel anthracite có tác dụng hấp thụ lượng chất bẩn và mỡ thừa trong quá trình nấu nướng, sau đó tự động đốt cháy men thành than giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lò nướng sạch sẽ.
  • Lò nướng Bosch HBN331E1K có khả năng tiết kiệm được 20% lượng điện năng tiêu thụ so với các lò nướng khác. Chính nhờ đặc điểm nổi bật này, sản phẩm đã nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Thông số kỹ thuật Lò nướng Bosch HBN331E1K

  • Chiều rộng của khoang lò: 48,0 cm
  • Chiều cao của khoang lò: 35,7 cm
  • Độ sâu của khoang lò: 41,5 cm
  • Dung tích khoang: 67 lít
  • Chương trình nướng: 5
  • Dòng điện (A): 16A
  • Điện áp (V): 220-240 V
  • Tần số (Hz): 50; 60 Hz
  • Hiệu suất năng lượng: 81,2
  • Lớp năng lượng: A++
  • Kích thước lò (chiều cao, chiều rộng, chiều sâu) 595 x 595 x 548 mm
  • Kích thước lắp đặt  575-597 x 560 x 550 mm
  • Công suất 3580 W

Bài viết trên chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về sản phẩm lò nướng Bosch HBN331E1K. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có các nhìn tổng quan về sản phẩm và là cơ sở để bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!