Tìm hiểu tính năng nổi bật Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 ngay tại bài viết này nhé!

Chất lượng cuộc sống ngày càng thay đổi, con người trở nên bận rộn với công việc nhiều hơn, vì vậy trên thị trường đã cho ra mắt vô số các thiết bị để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Đặc biệt là về chất lượng ăn uống, đây là một trong những vấn đề rất quan trọng liên quan đến sức khỏe của con người. Đó chính là lý do cho sự ra đời của lò vi sóng.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu lò vi sóng khác nhau như Sharp, Electrolux, Aqua, Teka,… Trong đó, lò vi sóng cơ Bluestone rất được thị trường Việt Nam đón nhận. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 ngay tại bài viết này nhé!

Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 có thiết kế đơn giản, hiện đại.
Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 có thiết kế đơn giản, hiện đại.

Giới thiệu về lò vi sóng cơ Bluestone

Bluestone là thương hiệu nổi tiếng của Singapore, chuyên cung cấp các thiết bị, đồ dùng gia dụng nhà bếp, mang đến cuộc sống dễ dàng hơn cho các bà nội trợ bận rộn.

Lò vi sóng cơ Bluestone ra đời đã làm thay đổi phương pháp nấu ăn thường lệ của nhiều gia đình, giúp các chị em phụ nữ trở nên yêu thích nấu nướng hơn và khiến cho công việc nội trợ không còn là gánh nặng nữa.

Thương hiệu Bluestone mang đến khách hàng đa dạng các mẫu mã sản phẩm với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và chức năng khác nhau, đem đến đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 là một trong những sản phẩm lò vi sóng đang được các bà nội trợ Việt Nam săn lùng bởi sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật giữa hàng hoạt sản phẩm khác.

Ưu điểm của lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707

Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế trong từng đường nét sản phẩm. Với tông màu đen bao phủ toàn bộ lò, tạo cho sản phẩm toát lên được nét thanh lịch, góp phần làm nổi bật căn bếp nhà bạn.

Lò vi sóng với dung tích 20 lít, với kích thước vừa phải, hợp lý với những gian bếp có diện tích vừa phải, sản phẩm phù hợp với những khách hàng độc thân hoặc gia đình nhỏ 2 – 3 người.

Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 có khoang lò rộng rãi
Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 có khoang lò rộng rãi

Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 được trang bị với mức công suất rất lớn, lên đến 1050W, giúp rút ngắn thời gian nấu nướng đi gấp 3 lần so với những hình thức chế biến truyền thống bếp ga hay bếp từ.

Được chọn lọc từ những chất liệu cao cấp, lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 được làm từ thép không gỉ có độ bền bỉ cao, khoang lò tráng men chống dính, giúp hạn chế tối đa các vệt bắn từ thức ăn gây ẩm mốc và vi khuẩn cho các món ăn sau.

Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 là lò vi sóng cơ với 2 núm vặn xoay cơ để người dùng điều chỉnh các chỉ số thời gian và công suất. Được trang bị lên đến 6 mức công suất, người dùng tha hồ điều chỉnh các mức công suất để phù hợp với món ăn của mình.

Ngoài ra, lò còn được trang bị đèn led chiếu sáng và chuông báo, giúp chị em nội trợ dễ dàng quan sát quá trình chế biến để có những thay đổi và điều chỉnh kịp thời. Đồng thời chuông báo giúp người dùng nhận biết được lò đã kết thúc hoạt động được cài đặt để không cần phải canh chừng thời gian.

Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 được trang bị đầy đủ các chức năng thiết yếu của lò vi sóng như hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm trong thời gian nhanh chóng, đem đến những bữa ăn tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon và các hàm lượng dinh dưỡng.

Khi chế biến món ăn bằng lò vi sóng, các bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng thực phẩm sẽ bị khô, mất nước hay giảm hàm lượng protein có trong thực phẩm bởi cơ chế hoạt động của lò vi sóng giúp làm nóng món ăn bằng các tia vi sóng theo công nghệ hiện đại.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về ưu điểm của sản phẩm lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm lò vi sóng phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!