Lò vi sóng Samsung ME731K có tốt không? Có đặc điểm và chức năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu lò vi sóng Samsung ME731K có tốt không? Để có câu trả lời cho thắc mắc trên thì hãy đón đọc xem những đánh giá của chúng tôi về sản phẩm ngay dưới bài viết này nhé!

Khi nhắc đến đồ công nghệ và các thiết bị gia dụng xuất xứ từ Hàn Quốc, chắc hẳn cái tên hiện ra đầu tiên trong tâm trí của mỗi người là Samsung. Bởi lẽ đây là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời.

Thương hiệu Samsung cung cấp đến người tiêu dùng đa dạng các dòng sản phẩm, từ thiết bị công nghệ thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop, tai nghe,… đến các đồ dùng gia dụng sinh hoạt như tủ lạnh, máy giặt, lò nướng, máy lạnh,…

Trong đó, dòng sản phẩm lò vi sóng là một trong những thiết bị được thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đón nhận và sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt là model Lò vi sóng Samsung ME731K.

Mô tả đặc điểm và chức năng của lò vi sóng Samsung ME731K

Lò vi sóng Samsung ME731K sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch. Đây được đánh giá là một trong những ưu điểm vượt trội nhất của sản phẩm này. Lò có kiểu dáng nổi bật hơn hoàn toàn so với các dòng khác, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến ai nhìn vào cũng muốn rinh ngay về nhà.

Được bao phủ với màu trắng tinh khôi toàn khung sản phẩm, giúp sản phẩm toát lên được vẻ trang nhã và tinh tế của lò vi sóng Samsung ME731K. Cửa kính lò được thiết kế màu đen tuyền, không viền, nào cảm giác mảnh mai, hiện đại trong từng đường nét.

Lò vi sóng Samsung ME731K sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch
Lò vi sóng Samsung ME731K sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch

Sản phẩm là sự lựa chọn ưu tiên và lý tưởng cho những gia đình hiện đại, yêu thích cái đẹp. Không những hoàn thành nhiệm vụ nấu nướng mà còn đóng vai trò là một vật trang trí vô cùng đắt giá và sắc sảo, góp phần cho căn bếp trở nên nổi bật và hiện đại hơn bao giờ hết.

Lò vi sóng Samsung ME731K được làm từ những chất liệu cao cấp thép không gỉ, được phủ men Ceramic, vừa giúp cho sản phẩm có độ bóng loáng như mới, vừa nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Bên cạnh đó còn tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh lò.

Bên trong khoang lò được trang bị hệ thống đèn chiếu, giúp người dùng theo dõi quá trình chế biến bên trong một cách thuận tiện. Cùng đĩa xoay giúp thực phẩm đón đều được lượng nhiều, đem đến món ăn thơm ngon hơn.

Lò vi sóng Samsung ME731K thuộc dạng lò vi sóng điện tử với bảng điều khiển Tiếng Việt, người dùng sử dụng cảm ứng để thực hiện các thao tác lựa chọn chức năng cũng như chỉ số thời gian và chức năng. Cùng màn hình LCD hiển thị rõ ràng các thông số.

Lò vi sóng Samsung ME731K được thiết lập 3 chế độ chế biến cơ bản hâm nóng, nấu, rã đông. Bên cạnh đó còn được trang bị sẵn 3 thực đơn nấu tự động dành cho đồ ăn đã được chế biến sẵn, đồ ăn đông lạnh và đồ uống, cho phép các bà nội trợ thực hiện các món ăn một cách vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Sở hữu bảng điều khiển điện tử đẹp mắt
Sở hữu bảng điều khiển điện tử đẹp mắt

Ngoài ra, hệ thống phân phối hơi nóng trong lò với 3 chiều tỏa đều vi sóng, nhờ đó mà các bề mặt thực phẩm được đón đều hơi nhiệt, đảm bảo độ chín đều, thơm ngon mà không mất đi chất dinh dưỡng.

Lò vi sóng Samsung ME731K với dung tích 20 lít, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển, lắp đặt và không chiếm nhiều không gian căn bếp. Phù hợp với những gia đình nhỏ 1 – 2 thành viên.

Lò được trang bị mức dung tích rất lớn, lên đến 1150W, giúp thực phẩm được làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho chị em phụ nữ.

Đánh giá sản phẩm lò vi sóng Samsung ME731K

Qua hàng loạt những ưu điểm nổi trội của sản phẩm, chúng tôi đưa ra đánh giá khách quan lò vi sóng Samsung ME731K là một sản phẩm tốt và hoàn hảo. Nếu bạn là người độc thân hoặc gia đình nhỏ, không yêu cầu quá nhiều về chức năng chế biến thì đây là một sản phẩm lý tưởng và tuyệt vời cho gia đình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin và đánh giá về lò vi sóng Samsung ME731K. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 cách sử dụng lò vi sóng Samsung ME731K nấu nướng như chuyên gia

7 cách sử dụng lò vi sóng Samsung ME731K nấu nướng như chuyên gia

Lò vi sóng Samsung với nhiều tính năng ưu việt đang được đại đa số người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết các chức năng của nó và thao tác đúng chuẩn. Cách sử dụng lò vi sóng Samsung ME731K dưới đây, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể, chi tiết nhất:

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!