Loa JBL flip 5 của thương hiệu JBL liệu có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL flip 5 là mẫu loa bluetooth mini mang nhiều tính năng vượt trội đến từ thương hiệu nổi tiếng JBL, đây là sản phẩm nên có mặt trong những buổi tiệc âm nhanh sôi động.

Nhằm phục vụ nhu cầu nghe và thưởng thức âm nhạc của mọi người. Thương hiệu JBL đã ra đời rất nhiều mẫu loa khác nhau với thiết kế bền bỉ và nhỏ gọn. Và loa JBL flip 5 là một trong những mẫu loa bluetooth mini rất đáng chú ý trong phân khúc bình dân. Bài viết này sẽ phân tích cho bạn thấy sản phẩm nên mua hay không.

Thiết kế nhỏ gọn và mang nhiều sắc màu cá tính

JBL luôn đặc biệt chú trọng đến thiết kế và màu sắc sản phẩm. Cho nên, sản phẩm này có tới 11 màu sắc trẻ trung và cá tính. Cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn để phù hợp với cá tính, tuổi tác và giới tính của mỗi người. Còn bề ngoài nếu so với anh em tiền nhiệm Flip 4, thì Flip 5 gần như không thay đổi nhiều. Flip 5 vẫn mang một thiết kế hình trụ với lớp bọc cao su chắc chắn.

Thiết kế nhỏ gọn và mang nhiều sắc màu cá tính

Nhưng Flip 5 có kích thước 69 x 181 x 74mm lớn hơn Flip 4 một chút, để có trải nghiệm cầm chắc tay hơn. Bên cạnh đó, trọng lượng 540g cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi xa, bạn hoàn toàn có thể mang loa đi khắp mọi nơi rất thuận tiện. Và với 1 dây treo thời trang đi kèm giúp dễ dàng treo loa trên balo túi xách hoặc bất cứ đâu.

Chất âm mạnh mẽ chuẩn thương hiệu JBL

Đây là mẫu loa đem lại một âm thanh trong trẻo chi tiết. Cùng với âm bass mạnh mẽ đặc trưng của các dòng loa bluetooth JBL với tổng công suất 20W.

Tất cả nhờ vào thiết kế âm thanh bao gồm 1 củ loa toàn dải dạng racetrack-shaped 44mm x 80mm cho âm thanh chi tiết. Kết hợp cùng 2 passive Radiator được trang bị hai đầu giúp âm trầm được lan tỏa mạnh mẽ.

Bên cạnh đó Flip 5 đã đưa chất lượng âm nhạc lên một tầm cao mới. Với tần số đáp ứng từ 65Hz – 20kHz, cùng tỷ lệ nhiễu trên tạp âm hơn 80dB. Nên loa này vô cùng phù hợp để chơi các thể loại nhạc trẻ sôi động, mạnh mẽ nhất.

Dung lượng pin cực khủng sử dụng lên tới 12 giờ

Kích thước Flip 5 lớn hơn Flip 4, cho nên dung lượng pin của Flip 5 cũng được nâng cấp. Thiết bị có một viên pin Polymer lithium-ion lớn lên đến 17,28Wh nên cho thời gian sử dụng tới hơn 12 giờ. Và chỉ cần khoảng 2,5 giờ là sạc đầy loa thông qua cổng sạc USB-C 5V/1A. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo cuộc vui bị gián đoạn do sản phẩm hết pin.

Dung lượng pin cực khủng sử dụng lên tới 12 giờ

Kháng nước IPX7 cực tốt bất chấp mọi môi trường

Hầu hết các loa của thương hiệu JBL đều có tính năng kháng nước cao cấp. Flip 5 được tích hợp công nghệ kháng nước lên đến IPX7 và cổng sạc cũng là cổng chống nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt sản phẩm trong hồ bơi, nhà tắm mà không cần lo thiết bị hư hỏng khi dính phải nước. Thậm chí nó còn có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.

Các tính năng tiện ích khác giúp trải nghiệm nghe nhạc tối ưu

Ngoài ra, Flip 5 cũng mang nhiều tính năng khác nhằm đem lại trải nghiệm sử dụng thiết bị thêm tuyệt vời hơn:

  • Loa tích hợp bảng nút điều khiển thông minh phía trên. Giúp người tiêu dùng điều khiển loa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tăng giảm âm lượng từ xa qua chiếc điện thoại đã kết nối bluetooth với loa.
  • Kết nối không dây hàng trăm loa cùng loại nhờ công nghệ Party Boost. Với nút bấm Party Boost sẽ giúp bạn kết nối không dây nhiều loa cùng sử dụng công nghệ này.

Các tính năng tiện ích khác giúp trải nghiệm nghe nhạc tối ưu 

Nhìn chung, loa JBL flip 5 mang rất nhiều tính năng cao cấp và vượt trội so với các mẫu loa cùng phân khúc. Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ với kháng nước IPX7 và sở hữu một hệ thống âm thanh xuất sắc. Loa lại vô cùng thích hợp cho những chuyến đi du lịch dã ngoại hay bữa tiệc dài ngày với bạn bè và người thân. Đây sẽ là thiết bị rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều bạn cần biết về chiếc loa bluetooth JBL Flip 5

Những điều bạn cần biết về chiếc loa bluetooth JBL Flip 5

JBl Flip 5 là mẫu loa bluetooth kế tiếp của dòng Flip series. Ngoài việc kế thừa những ưu điểm nổi bật của đàn anh Flip 4 thì Flip 5 năm nay sẽ có một số thay đổi và cải tiến để cuộc vui trọn vẹn hơn với chất lượng âm thanh tối đa.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!