Loa Robot là thương hiệu của nước nào? Có sản phẩm nào được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Robot là một trong những dòng loa luôn được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu được các thông tin về dòng loa này. Chính vì vậy, bài viết sẽ nêu ra một số thông tin sơ lược về dòng loa của hãng và nêu ra những mẫu loa nổi bật của nhà Robot.

Loa Robot có xuất xứ từ quốc gia nào?

Loa Robot là dòng loa đến từ đất nước Indonesia. Thương hiệu Robot của Indonesia nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện điện thoại hay các thiết bị công nghệ. Những sản phẩm Robot cung cấp bao gồm các loại pin sạc dự phòng, các mẫu tai nghe, cốc sạc, dây sạc và không thể không kể tới là loa bluetooth.

Những mẫu loa của hãng Robot được ưa chuộng nhất hiện nay

Loa Robot mà dòng loa được ưa chuộng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Vậy những mẫu loa nào của hãng đang được yêu thích thì chúng ta hãy cùng điểm qua trong danh sách này nhé.

Loa Robot RS200 phong cách trẻ trung hiện đại

Loa Robot RS200 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung năng động và vô cùng mạnh mẽ, các tính. Thiết kế này của RS200 khá thiên vị hơn cho các game thủ. Loa có công suất tối đa lên tới 6W mang đến âm thanh sống động rất phù hợp với nhu cầu chơi game, nghe nhạc hay xem phim.

loa Robot là của nước nào
Robot RS200

Hơn thế nữa, mẫu loa còn được trang bị thêm đèn LED đổi màu linh hoạt mang đến một không gian sôi động đầy màu sắc và âm thanh. Chính những ưu điểm vượt trội này mà loa được rất nhiều các anh chị em lựa chọn và sử dụng.

Loa Robot RB420 giá rẻ

Loa Robot RB420 là mẫu loa có kiểu dáng thanh lịch hiện đại và tinh tế với mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ với hơn ba trăm ngàn đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc loa RB420 ngay rồi đó.

loa Robot là của nước nào
Robot RB420

Công suất hoạt động cực đại của loa lên tới 10W vượt trội hơn rất nhiều so với phiên bản cũ có trên thị trường. Chỉ cần sạc loa trong 3 giờ đồng hồ là bạn có thể thể thưởng thức các giai điệu lên tới 8 giờ đồng hồ. Loa có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 200g nên bạn có thể dễ dàng mang theo thì trong các cuộc vui.

Loa Robot RB100 nhỏ gọn, bỏ túi dễ dàng

Loa Robot RB100 là mẫu loa có thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ túi mang theo dễ dàng. Trọng lượng loa RB100 nhỏ gọn chưa tới 200g nên việc mang theo mình không hề nặng nhọc. Pin cực khỏe nên có thể hoạt động lên tới 8 tiếng không gián đoạn chỉ với 1 lần sạc pin duy nhất.

loa Robot là của nước nào
Robot RB100

Bàn phím vật lý lồi được thiết kế ngay trên thân loa nên bạn có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các phím chức năng một cách linh hoạt. Công nghệ bluetooth kết nối tiên tiến 5.0 giúp bạn có thể kết nối với loa ở phạm vi 10 mét một cách dễ dàng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về loa Robot và những mẫu loa best seller của hãng. Nếu anh chị em đã tìm được mẫu loa ưng ý thì hãy liên hệ ngay với các cửa hàng trên toàn quốc hoặc các sàn để có thể mua về và trải nghiệm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!