Loại kem chống nắng cho da khô nào tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Da khô khiến bạn cảm thấy thật khó để chọn được các dòng mỹ phẩm phù hợp. Làm thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng cho da khô vừa chất lượng tốt vừa hợp túi tiền? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Da khô khiến bạn khó lựa chọn các sản phẩm bảo vệ da và dưỡng da phù hợp. Đừng lo, bài viết sau sẽ bật mí đến bạn những dòng sản phẩm kem chống nắng cho da khô tốt nhất 2021. Chắc chắn sẽ khiến bạn không còn phải đau đầu khi lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình nữa. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

Lý do cần lựa chọn kem chống nắng cho da khô?

Da khô là loại da thường gặp nhiều vấn đề về da khó giải quyết nhất. Đồng thời, đây cũng là loại da dễ bị lão hóa hơn nhiều lần so với các loại da khác. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc thiếu hụt hàm lượng lipid cũng như là độ ẩm để duy trì sự căng bóng và đàn hồi của làn da. Khiến da dễ bị bong tróc, chảy xệ và rơi vào tình trạng lão hóa sớm.

Đặc biệt, làn da của chúng ta luôn chịu tác nhân từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, tia UV, khói bụi. Điều này là nguyên nhân gây sạm da và các vấn đề khác như thâm nám, tàn nhan.

Việc lựa chọn kem chống nắng cho phù hợp sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da đàn hồi hơn. Ngăn chặn được tình trạng lão hóa sớm, da ngày càng đẹp hơn.

Kem chống nắng cho da khô Vichy
Kem chống nắng cho da khô Vichy

Nguyên tắc lựa chọn kem chống nắng dành riêng cho da khô

Chọn kem chống nắng dành cho da khô nên lựa chọn loại có chỉ số chống nắng SPF từ 30-60+ và PA++ hoặc PA+++. Đây là ngưỡng bảo vệ tốt nhất nếu bạn có một làn da khô.

Vì da khô là da dễ bị thiếu nước và mất nước khi tiếp xúc với ánh nắng hoặc trong những ngày thời tiết có độ ẩm thấp. Do đó, khi lựa chọn kem chống nắng cũng cần lưu ý lựa chọn những loại có bổ sung thành phần dưỡng cao. Đây là điều cực kì cần thiết và quan trọng giúp da của bạn có thể vừa được bảo vệ vừa được cân bằng độ ẩm.

Nên chọn những loại kem chống nắng không chứa các thành phần sau: Avobenzone, Octinoxate, Retinyl Palmitate, Octocrylene, Oxybenzone. Đây đều là những thành phần gây kích ứng da và có nhiều độc tính gây ra các nhân tố ác tính trong cơ thể.

Kem chống nắng dành riêng cho cho da khô Biore
Kem chống nắng dành riêng cho cho da khô Biore

Các loại kem chống nắng chuyên dành cho da khô

Biore UV Aqua Rich Watery Gel

Là dòng kem chống nắng cực tốt phù hợp với ai có làn da khô và cần duy trì độ ẩm. Với chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++ phù hợp với những ai hoạt động thời xuyên ngoài trời nắng.

Kết cấu dạng gel nên dễ thấm nhanh và không gây bết dính khó chịu. Khi thoa lên không gây nâng tone như những dòng kem chống nắng khác. Có thể sử dụng như dạng kem lót để làm đều màu da trước khi trang điểm. Sản phẩm kháng nước và mồ hôi khá hiệu quả nên phù hợp cho những ai đi biển.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Thương hiệu kem chống nắng cực kì nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sử dụng cho da khô. Em này ở dạng gel nên cực kì dễ thấm, vừa không gây bết rít khó chịu vừa nuôi dưỡng da cực kì tốt. Thành phần chủ yếu là glycerin, collagen, hoa anh đào, nha đam, trà xanh. Sản phẩm giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da nhờ bổ sung đủ lượng độ ẩm nhất định và không gây mụn.

Kem chống nắng dành riêng cho cho da khô Anessa
Kem chống nắng dành riêng cho cho da khô Anessa

Vichy Ideal Soleil

Chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp sản phẩm hoàn toàn có thể ngăn được các tia UV có hại tác động lên làn da. Kết cấu kem dạng texture bám cực lâu trên bề mặt da nên có thể duy trì hiệu quả chống nắng tốt. Sản phẩm giúp cung cấp lượng độ ẩm nhất định, nuôi dưỡng làn da. Đồng thời, kết cấu kem thấm nhanh không gây bết dính và không để lộ vân kem trên mặt. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!