Loại sữa tắm khử mùi hôi tốt nhất cho chó cảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm sữa tắm khử mùi hôi hiệu quả cho chó, giúp loại bỏ được mùi hôi khó chịu trên cơ thể chó để bạn và chó cưng có thể gần gũi hơn mà không gây khó chịu cho bạn.

Bạn nhận thấy các chú cho của mình đang gặp vấn đề và có những mùi hôi khó chịu bốc ra từ người của các chú chó. Điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu và không muốn gần gũi chó cưng của mình. Bạn đang nghĩ đến việc mình chưa vệ sinh đúng cách và sử dụng loại sữa tắm phù hợp nên khiến các chú chó cưng của mình mới gặp các vấn đề mùi hôi như vậy.

Bạn có biết đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến cho cưng của bạn bốc mùi. Vậy để giải quyết vấn đề này thì chúng tôi sẽ có một bài viết hướng dẫn bạn cách vệ sinh cho chó và những loại sữa tắm phù hợp và tốt nhất cho những chú chó có mùi hôi khó chịu. Chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ vô cùng bổ ích cho bạn.

Đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn loại sữa tắm khử mùi hôi hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn và lưu lại hương thơm lâu dài cho chó cưng của bạn.

1. Sữa tắm cho chó khử hôi 102 Joyce & Dolls

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/chai 400ml

Sữa tắm cho chó khử hôi 102 Joyce & Dolls
Sữa tắm cho chó khử hôi 102 Joyce & Dolls

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Sữa tắm cho chó khử hôi 102 Joyce & Dolls được đánh giá có khả năng khử mùi hôi triệt, giúp ngăn cản vi khuẩn và vi sinh vật tạo ra mùi hôi hiệu quả ở trên người các chú chó. Loại sữa tắm này sử dụng phù hợp với hầu hết các giông chó hiện nay. Sữa tắm cho chó khử hôi 102 Joyce & Dolls được sử dụng từ các thành phần an toàn 100% tự nhiên từ các tinh dầu được chiết xuất từ các loại hoa nên loại sữa tắm này không chỉ khử mùi hôi hiệu quả mà còn an toàn và lưu lại hương thơm lâu dài.

Bên cạnh khử mùi hôi và lưu lại hương thơm lâu thì sữa tắm cho chó khử hôi 102 Joyce & Dolls còn giúp đàn hồi và giữ ấm cho da giúp da của cho khỏe mạnh hơn, tránh bị viêm da, tránh rụng lông.

2. Sữa tắm  khử mùi hôi cho chó Pro Pet Works Oatmeal Pet wash

Giá tham khảo: 586.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm  khử mùi hôi cho chó Pro Pet Works Oatmeal Pet wash
Sữa tắm  khử mùi hôi cho chó Pro Pet Works Oatmeal Pet wash

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ được đánh giá khử mùi hôi hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho các chú chó gặp phải tình trạng bốc mùi khó chịu. Sản phẩm được đánh giá an toàn tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các chú chó do thành phần sữa tắm khử mùi hôi cho chó Pro Pet Works Oatmeal Pet wash được làm từ bột yến mạch, nha đam, dầu hạnh nhân và vitamin B5. Ngoài khử mùi hôi hiệu quả thì loại sữa tắm này còn chăm sóc và giữ ẩm cho da khỏe hơn, lông mượt và chắc khỏe hơn.

3. Sữa tắm cho chó Pug – Gold Active

Sữa tắm Gold Active có chứa các thành phần chính như sodium laureth sulphat, cocamidopropyl betaine, glycerin, triclosan…Sản phẩm có tác dụng làm sạch lông; tiêu diệt ve, rận, bọ chét và ngăn ngừa chúng quay trở lại; phục hồi làn da bị tổn thương; kích thích lông phát triển và nuôi dưỡng lông khỏe mạnh; khử mùi hôi cho chó Pug thơm tho, sạch sẽ suốt nhiều ngày.

Đặc biệt, sữa tắm Gold Active an toàn tuyệt đối với làn da và sức khỏe của các chú chó Pug do không chứa các hóa chất độc hại. Do được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên sữa tắm cho chó Pug– Gold Active cũng có mức giá cả rất rẻ, chỉ khoảng 60.000 VNĐ/chai 300ml.

Cách sử dụng sữa tắm cho chó khử mùi hôi hiệu quả nhất

Cách sử dụng sữa tắm chó cho khử mùi hôi hiệu quả
Cách sử dụng sữa tắm chó cho khử mùi hôi hiệu quả

Đầu tiên bạn hãy làm ướt lông cho của bạn, sau đó hãy lắc kỹ sữa tắm cho chó khử mùi hôi trước khi dùng. Đặc biệt bạn cần nhớ pha loãng sữa tắm cho chó với nước theo tỉ lệ 1 -12. Bạn hãy bắt đầu tắm cho chó cưng của mình từ phía đầu xuôi xuống cổ , đuôi. Hãy xoa đều và để yên trong vài phút sau đó xả lại bằng nước ấm lên người các chú chó cho đến khi hết sách bọt mới thôi. Bước cuối cùng hãy sử dụng khăn mềm để thấm khô lông cho chó và sử dụng máy sấy với công suất vừa phải để làm khô bộ lông cho cho nhanh chóng và không để ẩm ướt gấy nấm da, ghẻ bốc mùi…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Boss chó luôn sạch sẽ và thơm mát là ao ước của tất cả các sen. Vì thế, sữa tắm khử mùi hôi cho chó là sản phẩm được đông đảo các sen tìm mua. Vậy sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất và khử mùi hôi tốt nhất? Câu trả lời chính xác nằm ở trong bài viết này.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!