Loại thức ăn khô nào tốt nhất cho giống chó phốc sóc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu ngoại hình đáng yêu nên hiện phốc sóc là giống chó được nhiều người yêu thích lựa chọn làm thú cưng để nuôi. Tuy nhiên đây là giống cho rất kén ăn nên nếu bạn không chọn loại thức ăn phù hợp với chúng thì chúng sẽ ăn ít.

Các loại thức ăn tươi ngon như: thịt gà, thịt bò, thịt vịt, thịt lợn… là những món ăn tươi ngon bổ dưỡng được chó phốc sóc khá yêu thích. Loại thức ăn từ các loại thịt này còn cung cấp lượng protein lớn rất tốt cho sự phát triển của các chú chó.

Ngoài ra trứng vịt lộn cũng là món khoái khẩu của chó phốc sóc. Tuy nhiên mỗi tuần chỉ nên cho phốc sóc ăn 2 đến 3 quả không nên cho ăn quá nhiêu. Bạn cũng có thể đổi món cho chúng bằng những món ăn được chế biến từ nội tạng động vật như gan, phổi, tim giúp cung cấp nhiều protein. Đây cũng là loại thức ăn được phốc sóc rất yêu thích.

Bên cạnh đó thì cần cung cấp tinh bột từ cháo, cơm. Bổ sung thêm phô mai, rau, củ , quả cho chó phốc sóc để đem lại được nhiều dinh dưỡng cần thiết cho chúng phát triển khỏe mạnh.

Nếu bạn có thời gian thì đây thực sự là những món ăn hấp dẫn đối với các chú chó phốc sóc và đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn thực phẩm khi  cho chúng ăn.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để chế biến thức ăn hàng ngày cho chúng. Đặc biệt là bạn không thể đa dạng được nhiều loại thức ăn để cung cấp đầy đủ nhất dinh dưỡng cần thiết cho chó phốc sóc của bạn hàng ngày. Bởi vậy mà lựa chọn thức ăn khô cũng là giải pháp không những tiện lợi hơn mà còn cung cấp được đa dạng và đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu cho chó phốc sóc.

Dưới đây là một số loại thức ăn khô được đánh giá phù hợp và được nhiều chú phốc sóc vô cùng yêu thích.

Thức ăn hạt khô cho chó phốc sóc 1st Choice Senior Toy & Small Breeds

1st Choice Senior Toy & Small Breeds
1st Choice Senior Toy & Small Breeds

Là một sản phẩm đến từ Canada. Thức ăn hạt khô cho phốc sóc 1st Choice Senior Toy & Small Breeds thích hợp để chọn cho các chú chó giống nhỏ như poodle, phốc sóc với thành phần chính làm từ thịt gà, giúp cân bằng dinh dưỡng để khiến boss phốc sóc luôn được khỏe mạnh. Các L-carnitine và  dầu chiết xuất từ hướng dương còn giúp chuyển hóa chất béo, trong khi các prebiotics và chiết xuất gừng thúc đẩy tiêu hóa một cách hiệu quả. Giúp phốc sóc hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng để phát triển tối đa nhất.

Bên cạnh đó thức ăn khô cho phốc sóc 1st Choice Senior Toy & Small Breeds còn có hương vị thơm ngon nên kích thích boss ăn ngon miệng hơn dù có là loại chó cảnh ăn đến mấy. Hiện sản phẩm có giá bán 520.000 đồng/ túi 2.72kg.

Thức ăn hạt khô cho phốc sóc Moshm Mini Indoor Grain Free Nutrition

Thức ăn hạt khô cho phốc sóc Moshm Mini Indoor Grain Free Nutrition
Thức ăn hạt khô cho phốc sóc Moshm Mini Indoor Grain Free Nutrition

Là sản phẩm của thương hiệu thức ăn cho chó nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Với thành phần chính tới 65% là bò, gà, vịt, dê, ngỗng, thỏ, nai, cá ngừ, cá tráp, cá thu ngừ, cá trăắm đen. Còn có 35% rau củ như đậu tương, sắn, khoai lang, khoai tây, táo, cà rốt, nấm , đường Fructose, dầu hạt lanh, bột trứng, tảo biển. Tất cả những thành phần này giúp mang đến cho chó phốc chó nguồn dinh dưỡng dồi dào và đầy đủ để chó phốc sóc phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm còn có hương vị bò thơm ngon chắc chắn sẽ làm chó phốc sóc của bạn yêu thích. Với giá bán 470.000 đồng / túi 1.5 kg, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều người.

Thức ăn cho chó cỡ nhỏ phốc sóc Royal Canin Mini

Thức ăn cho chó cỡ nhỏ phốc sóc Royal Canin
Thức ăn cho chó cỡ nhỏ phốc sóc Royal Canin

Là thương hiệu không quá xa lạ đối với nhiều người nuôi thú cưng ở Việt Nam. Thức ăn Royal Canin Mini thích hợp sử dụng cho các chú chó cỡ nhỏ dưới 10kg như phốc sóc.

  • Giúp duy trì sức khoẻ tiêu hóa của chó
  • Hỗ trợ nhu cầu năng lượng cao
  • Thiết kế hạt giúp giảm sự hình thành cao răng
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh
  • 100% dinh dưỡng cân bằng
  • 100% đảm bảo an toàn

Hiện sản phẩm đang có giá bán: 145.000 đồng/800g.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!