Loại thức ăn khô tốt nhất dành cho chó Alaska

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu một chú chó Alaska thông minh và đáng yêu. Nhưng chưa biết chọn loại thức ăn khô nào cho phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng của giống cho này thì hãy xem ngay những loại thức ăn khô được gợi ý ở bài viết dưới đây nhé.

Chó Alaska là một giống chó to khỏe với chiều cao trung bình 60cm và nặng khoảng 30 -50kg. Giống cho này được nuôi để kéo xe ở Alaska. Tuy nhiên với tính cách thông minh và nhanh nhẹn lại có ngoại hình khá đáng yêu nên ở Việt Nam giống chó này hiện được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm thú cưng để nuôi trong gia đình.

Bên cạnh đó với vóc dáng to lớn của mình thì nhu cầu dinh dưỡng của giống chó Alaska này cũng lớn hơn so với các giống chó nhỏ khác. Bởi vậy để thuận tiện hơn cho người nuôi, đáp ứng được đầy đủ và phong phú nhất nhu cầu dinh dưỡng của chó Alaska thì thức ăn khô hiện đang là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều sen hiện nay.

Hãy xem ngay những loại thức ăn khô được đánh giá phù hợp nhất dành cho chó Alaska.

Thức ăn khô cho chó Alaska Royal Canin

Là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp. Thức ăn khô cho chó Royal Canin có hàm lượng protein dồi dào (33%) giúp phát triển thể chất và cơ bắp. Bổ sung Omega 6, Omega 3, axit béo và DHA giúp phòng ngừa các bệnh lý về da và làm đẹp lông. Đặc biệt với Axit amin có tác dụng kích thích lông chó phát triển.

Ngoài ra còn có các chất chống oxy hóa, vitamin A, E, Taurine  và Lutein có công dụng nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.

Thức ăn khô cho chó Royal Canin được bán với giá: 185.000 đồng/túi 800g dành cho chó nhỏ và 160.000 đồng/túi 800g dành cho chó trường thành.

Thức ăn khô cho chó Alaska Royal Canin
Thức ăn khô cho chó Alaska Royal Canin

Thức ăn khô cho chó Alaska Pedigree

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ. Được chế biến từ gan, thịt gà và rau củ nên cung cấp đủ các thành phần dinh dưỡng cho chó Alaska. Với hàm lượng protein dồi dào giúp chó Alaska phát triển  thể chất và cơ bắp. Còn có hợp chất Zinc, Omega tốt cho lông và da chó Alaska. Và Phốt pho và Calsium giúp xương, răng luôn chắc khỏe. Chất xơ có trong loại thức ăn này còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, hạn chế táo bón và các bệnh lý về đường ruột.

Sản phẩm hiện có giá bán: 189.000 đồng/cho túi 3kg

Thức ăn khô cho chó Alaska Pedigree
Thức ăn khô cho chó Alaska Pedigree

Thức ăn khô cho chó Alaska Power Maxx

Sản phẩm có mặt đầu tiên tại Anh vào năm 1958. Thức ăn khô cho chó Power Maxx là 1 trong 10 thương hiệu thức ăn khô cho chó được người nuôi tin dùng nhất thế giới. Giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như axit béo, vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất đạm, protein. Đặc biệt sản phẩm còn tuyệt đối an toàn do không dùng nội tạng của động vật. nói không với chất tạo màu, chất bảo quản và các chất phụ gia.

Sản phẩm hiện có giá bán: 220.000 đồng/cho túi 3kg

Thức ăn khô cho chó Alaska SmartHeart
Thức ăn khô cho chó Alaska Power Maxx

Thức ăn khô cho chó Alaska Moshm Sled Bog Grain Free Nutrition

MOSHM là nhãn hiệu thức ăn cho thú cưng thuộc công ty TNHH Maishi Pet Food được thành lập vào năm 2008. Là công ty con trực thuộc tập đoàn Max Power Pet Food Anh Quốc. Trong đó thức ăn khô cho chó Alaska Moshm Sled Bog Grain Free Nutrition với thành phần tự nhiên được làm từ 75% từ thịt thật. Bao gồm 5 loại cá và 7 loại thịt gia súc.

Bao gồm: thịt bò, thịt dê, cá thu ngừ, cá hồi, cá mú đỏ, thịt thỏ, thịt nai, dầu cá… Tỉ lệ thịt cá biển cao hơn thịt gia súc. Giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cún cưng hoạt động cả ngày. Bao gồm các loại rau củ quả như khoai lang, khoai tây, đậu hà lan, quả việt quất, dâu rừng, rau cải xanh giúp hệ tiêu hóa của thú cưng tốt hơn.

Thành phần protein dễ hấp thu có nguồn gốc từ rau củ, có lợi cho việc duy trì cân nặng lý tưởng cho chó. Giúp phòng tránh các bệnh về tim mạch, tiêu hóa và nhiều vấn đề sức khỏe khác. Giảm nguy cơ bị viêm da, rụng lông ở chó trưởng thành.

Sản phẩm hiện có giá bán: 256.000 đồng/cho túi 1kg

Thức ăn khô cho chó Alaska Moshm Sled Bog Grain Free Nutrition
Thức ăn khô cho chó Alaska Moshm Sled Bog Grain Free Nutrition

Trên là những loại thức ăn khô được đánh giá tốt và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của cho Alaska mà bạn nên tham khảo để lựa chọn cho Boss của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên cho chó Alaska ăn thức ăn khô không?

Nên cho chó Alaska ăn thức ăn khô không?

Thức ăn khô cho chó Alaska giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp và tiện lợi hơn dành cho người nuôi. Tuy nhiên đây có phải là loại thức ăn tốt nhất mà các sen nên cho chó Alaska ăn không? Cùng tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!