Loạt smartphone Philips mới có gì mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips sẽ đồng loạt "tổng tấn công" thị trường bằng loạt smartphone mới trải dài từ phân khúc cao cấp đến giá rẻ đáp, những cái tên đó bao gồm I908, W6610 và 2 mẫu điện thoại thời trang S388, S308 cùng mẫu điện thoại phổ thông X2566.

Sau một thời gian tạm thời “rút lui” khỏi thị trường Việt, hãng điện thoại Hà Lan này đang chuẩn bị những “tân binh” tốt nhất cho sự trở lại.

Pin “trâu”, đã có W6610 Trên các diễn đàn công nghệ gần đây, những khảo sát đều cho rằng dung lượng pin mới là vấn đề quan trọng nhất bởi nó quyết định đến “sự sống” cho smartphone. Nắm được điều này, Philips đã tung chiếc W6610 ra thị trường thế giới.

ss

Theo nhiều thử nghiệm, đánh giá từ các trang công nghệ uy tín thế giới, với viên pin dung lượng lên tới 5300 mAh – dung lượng chỉ có trên MTB cỡ nhỏ – W6610 có thể đàm thoại liên tục lên đến 33 giờ và chờ lên đến hơn 2 tháng.

Ngoài ra, với công nghệ pin Xenium – một công nghệ đặc biệt chỉ có ở điện thoại Philips, bên cạnh thời gian sử dụng dai dẳng, W6610 trang bị chức năng sạc nhanh, cho phép người dùng tiết kiệm tối đa thời gian sạc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những ai sở hữu W6610 sẽ không còn lo lắng điện thoại hết pin khi phải làm việc thời gian dài, khi đi du lịch, công tác xa, ở những nơi không có điện và cũng không phải “kè kè” cục sạc dự phòng rườm rà.

Tất nhiên bên cạnh nguồn pin đặc trưng nhất, W6610 cũng có mặt của cấu hình mạnh mẽ bao gồm bộ VXL lõi tứ tốc độ 1,3 GHz cũng như bộ nhớ RAM 1 GB cho hiệu suất cực kì ổn định trên HĐH Android 4.2 Jelly Bean, giao tiếp thông qua màn hình 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel cực kì sắc nét. Sản phẩm có giá dự kiến dưới 5 triệu.

Cấu hình “khủng”, đã có I908 Về thông số bên trong, I908 không hề thua những sản phẩm hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay với màn hình TFT 5 inch Full HD rõ nét, VXL 8 lõi MediaTek MT6592 tốc độ 1,7 GHz – một trong những VXL nhanh nhất hiện nay – cùng bộ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng,…. giúp máy hoạt động cực kì mượt mà và ổn định trên nền tảng Android 4.4 KitKat có thể coi là mới nhất ở thời điểm hiện tại.

ss

Ngoài ra, máy còn có mặt đầy đủ kết nối thời thượng hiện nay bao gồm Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS, A-GPS, NFC…

Đặc biệt, I908 vẫn được trang bị nguồn năng lượng lên đến 3000 mAh đi kèm nhiều ứng dụng tiết kiệm pin, cho phép máy sử dụng liên tục ở tần suất cao. Với cấu hình khủng, sản phẩm sẽ làm người tiêu dùng vô cùng hài lòng với mức giá dưới 7 triệu.

“Thiết kế đẹp”, I908, S388, S308 đều có mặt

ss

Cùng cấu hình khủng, I908 được Philips mang tới những đường nét bo tròn trang nhã và hiện đại tương tự như LG G3 mới ra mắt gần đây.

Toàn bộ máy với những đường nét khít khao dễ liên tưởng đến các mẫu smartphone thiết kế nguyên khối đẹp mắt, độ mỏng chỉ 8,8 mm tạo nên sự thanh thoát, mặt sau là vỏ nhựa cao cấp được phun sơn tạo cảm giác mềm và dễ cầm nắm, không hề để lại dấu vân tay hay các vết trầy xước khác.

Trong khi đó ở phân khúc giá rẻ, Philips cũng không quên mang tới sự đẹp mắt cho các thiết bị của mình, bằng chứng là bộ đôi “smartphone thời trang” S388 và S308.

ss

Theo đó, cả S388, S308 đều mang thiết kế “hao hao” nhau với phần trên khá vuông vắn, tích hợp một đường viền bằng nhựa bóng chạy từ trước ra sau máy tạo sự sang trọng trong khi phần dưới theo hình vòng cung với đường kính lớn rất nam tính.

Điểm khác nhau của 2 sản phẩm này chính là kích thước màn hình: 4,5 inch và 4 inch tương ứng. Tuy là thiết bị ở phân khúc tầm trung, Philips vẫn rất “nâng niu” bộ đôi này với các góc cạnh khít, các mối nối chắc chắn và vẻ ngoài sang trọng. Sản phẩm S388 dự kiến sẽ có giá dưới 3.5 triệu và S308 có giá dưới 2 triệu. “Khả năng chụp ảnh”, gọi tên i908 và W6610

Thêm một lần nữa, chiếc I908 tiếp tục được xướng danh với khả năng chụp ảnh mạnh mẽ.

ss

Theo đó, i908 tích hợp cảm biến độ phân giải 13 Mpx khá cao, đi kèm với đó là hàng loạt tính năng cao cấp như tự động lấy nét, nhận dạng khuôn mặt, chụp HDR, chụp toàn cảnh,… đồng thời có thêm đèn Flash cho chụp các bức ảnh ở môi trường thiếu sáng.

I908 có các tính năng cho quay phim với độ phân giải 2K và Full HD tốc độ 30 fps, giúp người dùng có thể lưu giữ khoảnh khắc đẹp bên bạn bè, gia đình.

Bên cạnh đó, I908 cũng hoàn toàn thích hợp cho phái nữ khi có mặt của chiếc camera trước 5 Mpx khá cao hiện nay, giúp chị em có thể “tự sướng” bất cứ lúc nào với hình ảnh rõ nét và chân thực nhất.

W6610 cũng được Philips ưu ái tích hợp camera 8 Mpx cùng các tính năng cao cấp như tự động lấy nét, quay phim chuẩn 2K, hỗ trợ đèn Flash,… và người dùng cũng có thể lưu trữ khoảnh khắc đẹp mắt với smartphone này.

Ngoài những khả năng nổi bật trên, tất cả các sản phẩm mà Philips mang tới thị trường Việt lần này đều tích hợp tính năng 2 SIM 2 sóng online.

Chiếc điện thoại phổ thông X2566 với những thiết kế chuyên biệt dành cho người lớn tuổi thật sự mang ý nghĩa nhân văn theo câu slogan “We care for people” – tiêu chí hoạt động của nhãn hàng Philips.

Theo Vietnamnet

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!