Loạt tính năng nổi bật của xe đạp điện Xiaomi Himo C26

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cảm thấy phát chán với những dòng xe đạp điện truyền thống có kích thước cồng kềnh, dung lượng pin yếu, thường xuyên phải thay ắc-quy thì đã đến lúc nên đổi cho mình một chiếc xe đạp điện thế hệ mới mang tên xe đạp Xiaomi Himo C26.

Xe đạp Xiaomi Himo C26 mang đến cho chủ sở hữu một thiết kế gọn gàng, khỏe khoắn kèm màu sắc trang nhã, sang trọng. Song song với đó là việc tích hợp các công nghệ hiện đại, đưa tầm trải nghiệm chạy xe và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, có thể phục vụ nhu cầu đi lại mỗi ngày của bạn. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm để bạn tham khảo.

Xe đạp Xiaomi Himo C26 có kiểu dáng thể thao

Xe đạp Xiaomi Himo C26 có kiểu dáng thể thao

Khi nhìn vào Xiaomi Himo C26 cho bạn cảm giác đây là một chiếc xe đạp phổ thông nhưng lại là xe đạp điện và có trợ lực đạp với thiết kế nhỏ gọn chỉ 174 x 66 x 105mm và có trọng lượng 25kg.

Xe đạp sử dụng điện để vận hành là chủ yếu nhưng Xiaomi vẫn trang bị thêm bàn đạp nhằm “đón đầu” và đề phòng những trường hợp xe bị hết điện hay có trục trặc giữa cuộc hành trình, giúp người dùng dễ dàng tiếp tục chuyến đi mà không bị ngắt quãng, gây chậm trễ công việc hằng ngày của mình.

Lốp xe và yên xe được chế tác hoàn hảo

Thiết kế bánh xe của Xiaomi Himo C26 khá lớn, làm từ lốp KENDA bền bỉ mang đậm chất thể thao và giúp bám mặt đường tốt hơn, hạn chế bị mài mòn theo thời gian hơn so với các dòng xe đạp bánh nhỏ thông thường. 

Đệm ngồi yên xe từ SR của Ý với cấu trúc gel 3 chiều kết hợp với công nghệ RLV đàn hồi tốt, thoáng khí và chống nước cực tốt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi.

Bộ đôi lốp bánh xe và đệm yên xe sẽ cùng bạn đi đến mọi nẻo đường trong bất cứ điều kiện thời tiết nào. Ngoài ra, phía bên tay lái còn tích hợp một màn hình điện tử nhỏ giúp bạn theo dõi và kiểm soát dung lượng pin, tốc độ và dữ liệu về cuộc hành trình,…

Đạt chứng nhận nghiêm ngặt về chất lượng, tích hợp nhiều chế độ hoạt động

Xiaomi Himo C26 luôn được kiểm tra chất lượng rất kỹ lưỡng trước khi sản xuất đồng loạt. Xe đã đạt được tiêu chuẩn chất lượng của EU và đạt chứng nhận 3C mang tiêu chuẩn quốc gia.

Đạt chứng nhận nghiêm ngặt về chất lượng, tích hợp nhiều chế độ hoạt động

Dòng xe này sẽ hoạt động với 3 chế độ chính như lái điện, trợ lực điện và sử dụng bàn đạp cơ thông thường, tùy vào nhu cầu di chuyển của bạn để chọn ra chế độ phù hợp nhất. Ngoài ra, hệ thống điều khiển điện tử trên xe đều có khả năng chống nước IPX7, giúp bạn sử dụng trong thời tiết xấu mà vẫn đảm bảo tính an toàn cao.

Không chỉ vậy, Xiaomi còn tích hợp cho xe đạp Xiaomi Himo C26 52 viên pin với tổng dung lượng lên đến 18650mAh. Ước lượng có thể cung cấp cho bạn quãng đường di chuyển chạm mức 100km chỉ với 1 lần sạc đầy, xua tan những lo ngại về việc sập nguồn giữa đường. Đồng thời, xe còn có tính năng sạc nhanh giúp bạn chỉ mất khoảng 5 giờ để sạc đầy pin xe.

Hệ thống Shimano 7S mạnh mẽ

Xiaomi Himo C26 có thể cân mọi địa hình nhờ vào hệ thống Shimano 7S mạnh mẽ, giúp người lái điều khiển xe dễ dàng hơn rất nhiều, vượt qua mọi địa hình mà không gặp bất cứ một trở ngại nào. Xe còn cho phép bạn tự điều chỉnh các chế độ nhanh chóng, mượt mà để bạn vừa có thể lái xe an toàn vừa tự chỉnh được.

Ngoài ra, xe còn có khả năng chống xóc rất tốt và phanh nhạy nhờ có hệ thống giảm xóc tiên tiến ở phuộc trước của xe, giúp kiềm tốc độ nhanh nhạy, nhất là trong những trường hợp khẩn cấp hay di chuyển ở các thế địa hình phức tạp. Đĩa trước và đĩa sau của xe cũng hỗ trợ thêm cảm biến ngắt điện thay cho chân phanh truyền thống mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

Nếu bạn là một người ưa khám phá và yêu thích một chiếc xe có thể giúp bạn vừa vận động, lại có thể tự di chuyển khi cần thiết thì xe đạp Xiaomi Himo C26 sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn đấy.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!