Lựa chọn công suất quạt trần Panasonic phù hợp với nhu cầu của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là thương hiệu đồ dùng điện tử nổi tiếng của Nhật Bản rất được ưa chuộng tại thị trường Việt. Ngoài các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, tivi thì quạt trần cũng là dòng sản phẩm bán rất chạy của hãng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các mức công suất quạt trần Panasonic phổ biến hiện nay nhé.

Trước khi đề cập đến công suất quạt trần của hãng Panasonic, Websosanh sẽ đánh giá chi tiết những đặc điểm nổi bật của các mẫu quạt trần hãng Panasonic để bạn có cái nhìn tổng quát nhất về dòng sản phẩm này.

1. Đánh giá chi tiết quạt trần Panasonic

Thiết kế và xuất xứ

Các dòng quạt trần của Panasonic được người dùng đánh giá là có thiết kế thanh thoát, hiện đại, đường nét mềm mại và sang trọng, màu sắc bắt mắt phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Quạt trần hãng Panasonic có thiết kế tinh tếQuạt trần hãng Panasonic có thiết kế tinh tế (Nguồn: uphinhnhanh.com)

Quạt trần hiệu Panasonic tại thị trường Việt Nam có xuất xứ chủ yếu từ Malaysia, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật cũng như đảm bảo độ bền vượt trội và an toàn tuyệt đối.

Các tính năng được trang bị

Các mẫu quạt trần Panasonic thường được trang bị nhiều tính năng cao cấp tùy theo từng mẫu khác nhau. Một số tính năng nổi bật phải kể đến như chế độ hẹn giờ theo nhịp sinh học khi ngủ, công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt, chế độ tạo gió thiên nhiên mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ, dây nối an toàn và một số mẫu cao cấp còn có thêm tính năng tăng tốc độ quay của quạt dựa trên nhiệt độ phòng.

Qúa trình hoạt động

Quạt trần của Panasonic mang lại hiệu suất hoạt động ổn định, luôn cung cấp đủ lượng gió cần thiết, động cơ chạy êm giúp giữ không gian yên tĩnh tuyệt đối, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một không gian ngoài trời thoáng đãng cùng những cơn gió nhẹ nhàng thổi đến.

Nội thất hiện đại với quạt trần hãng PanasonicNội thất hiện đại với quạt trần hãng Panasonic (Nguồn: uphinhnhanh.com)

Khả năng tiết kiệm điện

Các dòng quạt của Panasonic có khả năng tiết kiệm điện rất ấn tượng, trung bình công suất quạt trần Panasonic được ước tính chỉ nằm trong khoảng 80w đến 84w, đối với một số mẫu quạt mới được trang bị động cơ hiện đại nhất của hãng, con số này giảm xuống chỉ còn 37w ở mức hoạt động tối đa và 3w đối với cấp số nhỏ nhất.

Giá thành sản phẩm

Các mẫu quạt trần của hãng được đánh giá là có giá khá rẻ so với những dòng sản phẩm của các hãng khác với cùng kích thước và màu sắc. Một số mẫu quạt tầm trung của Panasonic có giá cực sốc chỉ từ 955.000đ trên Websosanh.

Quạt trần hãng Panasonic thường có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn, phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình. Đây cũng là điểm mà các sản phẩm của Panasonic qua đánh giá rất được lòng nhiều khách hàng tại thị trường Việt.

Chọn quạt trần hãng Panasonic phù hợp với không gianChọn quạt trần hãng Panasonic phù hợp với không gian (Nguồn: uphinhnhanh.com)

2. Các mức công suất của quạt trần hãng Panasonic

Công suất quạt trần Panasonic nằm trong khoảng 37w đến 84w tùy vào thiết kế của quạt. Quạt trần chính hãng Panasonic thường có 3 mẫu tính theo số cánh có trên quạt, công suất của mỗi mẫu cũng được nhà sản xuất quy định khác nhau:

Quạt trần 3 cánh 

Panasonic F-60MZ2 là đại diện duy nhất cho mẫu này. F-60MZ2 được thiết kế khá thời trang với màu trắng thanh thoát, trang nhã. Vì thiết kế khá lớn, quạt thường được sử dụng cho các căn phòng có trần cao. Quạt có 5 cấp độ gió khác nhau, đường kính cánh 150cm, tốc độ làm mát khoảng 165m/phút và tốc độ quay vào khoảng 103-268 vòng/phút.

Quạt trần 4 cánh

Dòng này có 4 sản phẩm chính là F-56MZG, F-56XPG, F-56MPG và F-56PZM. Các dòng F-56MZG, F-56XPG, F-56MPG có công suất 59w với đường kính cánh 140cm, tốc độ quay vào khoảng 88-184 vòng/phút.  Còn mẫu F-56PZM có công suất 70w với đường kính cánh 140cm, 7 cấp độ gió khác nhau và tự thay đổi tốc độ quay theo nhiệt độ phòng.

Quạt trần 5 cánh

Dòng này hiện tại có 4 mẫu trên thị trường là F-60WWK, F-56PZM, F-60TDN, F-60TAN. Riêng hai dòng F-60TDN và F-60TAN được trang bị động cơ DC gồm 9 cấp độ gió siêu mạnh, siêu tiết kiệm điện với công suất trung bình 36w. Hai dòng còn lại có 7 cấp độ gió, chiều dài đường kính cánh 140cm với công suất trung bình 80w.

Công suất quạt trần Panasonic được quy định theo từng mẫu khác nhauCông suất quạt trần Panasonic được quy định theo từng mẫu khác nhau (Nguồn: uphinhnhanh.com)

Hy vọng với những chia sẻ của Websosanh về công suất quạt trần Panasonic đã giúp bạn nắm rõ hơn về công suất từng dòng quạt của hãng để có thêm kinh nghiệm lựa chọn mẫu quạt phù hợp khi có nhu cầu mua sắm quạt trần trong thời gian tới. Đừng quên ghé thăm Websosanh nếu muốn mua một chiếc quạt trần hãng Panasonic bền, đẹp với mức giá cực cạnh tranh nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!