Lưu ý khi mua quạt điều hòa để mua được loại tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình vào mùa hè. Sản phẩm với nhiều ưu điểm riêng khiến nhiều người thấy vô cùng hứng thú với sản phẩm này. Vậy để mua được sản phẩm quạt điều hòa tốt nhất bạn cần lưu ý những điểu sau.

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm quạt điều hòa, nhưng bạn chưa biết nên chọn loại sản phẩm nào tốt nhất.

Trước khi tìm đến các cửa hàng và siêu thị điện máy để được các nhân viên bán hàng tư vấn thì bạn cần nắm được những điều cần lưu ý dưới đây để mua được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Chọn thương hiệu quạt điều hòa uy tín

chọn quạt điều hòa ó thương hiệu uy tín
chọn quạt điều hòa ó thương hiệu uy tín

Không ai mới nhìn đã biết sản phẩm đó có chất lượng tốt hay xấu. Nhất là những người lại không hiểu rõ về kĩ thuật và máy móc thì lại càng không thể biết được qua việc nhìn bề ngoài.

Bởi vậy lựa chọn sản phẩm theo thương hiệu cũng là một cách có thể giúp bạn chọn được sản phẩm tốt cho gia đình mình.

Quạt điều hòa trên thị trường hiện nay, chắc bạn nghe nhiều đến những cái tên như: quạt điều hòa Sunhouse, quạt điều hòa Kangaroo, quạt điều hòa Boss, quạt điều hòa Midea…

Đây là những thương hiệu nổi tiếng, với chất lượng sản phẩm được khẳng định ở thương hiệu và những dòng sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ lâu. Vì vậy khi mua sản phẩm bạn sẽ yên tâm hơn.

Chọn quạt điều hòa có công suất phù hợp

Quạt điều hòa có công suất từ 50 – 180 W. Công suất càng lớn thì khả năng làm mát càng tốt và đồng nghĩa với việc tốn nhiều điện năng hơn.

Quạt điều hòa có khả năng làm mát phòng có diện tích nhỏ hơn 30m2.

Nếu phòng nhỏ, và khu vực bạn sống có thời tiết nóng ít, thời tiết nắng nóng đỉnh điểm không quá cao thì có thể lựa chọn loại có công suất 80W trở xuống. Ngược lại thời tiết khu vựa bạn sống nắng nóng nhiều có thể lựa chọn loại có công suất trên 80W.

Chọn quạt điều hòa có tính năng hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Không chỉ có máy điều hòa treo tường mới có tính năng tiết kiệm điện mà quạt điều hòa không khí cũng có nhiều tính năng hiện đại như điều khiển từ xa, hẹn giờ. Và đặc biệt có cả tính năng tạo ion âm, thanh lọc và làm sạch không khí, đây là tính năng quan trọng khi gia đình người sử dụng có trẻ nhỏ, giúp trẻ tránh được các bệnh về hồ hấp.

Quạt điều hòa có càng nhiều tính năng thì giá càng đắt. Dù vậy những tính năng này lại đem đến cho bạn sự tiện dụng và có thể tiết kiệm điện khi sử dụng. Vì vậy bạn nên cân nhắc mua quạt điều hòa phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm tối đa nhất cho gia đình.

Chọn quạt điều hòa trong tầm giá điều kiện kinh tế của gia đình

Bạn nên đưa ra tầm tài chính có thể mua quạt điều hòa trong khoảng từ bao nhiêu đến bao nhiêu, để lựa chọn những sản phẩm quạt điều hòa phù hợp.

Bạn sẽ có thời gian tìm hiều được kĩ hơn những sản phẩm trong tầm giá đó và đưa ra quyết định tốt nhất.

Hay đối với tầm giá trên 5 triệu bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phảm điều hòa giá rẻ cho gia đình mình.

Đây cũng là một lưu ý để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm quạt điều hòa tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!