Đánh giá máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S là dòng sản phẩm còn mới lạ với nhiều người trong thị trường máy giặt, cùng tìm hiểu những lý do nên chọn mua sản phẩm này nhé.

  1. Điểm nổi bật của máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

Trong tầm giá 12 – 13 triệu đồng máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S có tầm giá tương xứng với các dòng máy giặt cửa ngang 12,5kg khác trên thị trường, những tính năng và chế độ giặt giũ rất đa dạng, tiện lợi sẽ giúp ích cho việc giặt giũ khối lượng quần áo lớn cho đại gia đình bạn.

 

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S
Máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S

1.1 Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S bảo vệ vải vóc và ngăn ngừa nếp nhăn

Máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S sử dụng kỹ thuật hơi nước cho phép loại bỏ vi sinh vật khỏi quần áo một cách hiệu quả nhất, giảm các chất gây dị ứng gây kích ứng da. Với cải tiến này, quần áo có thể được giặt và sấy khô với ít nếp nhăn hơn, kết cấu mềm mại hơn và tuổi thọ dài hơn mà không cần ủi nhiều.

1.2 Giặt trong nước nóng đến 90 độ là cách hiệu quả nhất để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Để giúp hòa tan bột giặt và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất và mồ hôi, Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S giặt trong nước nóng tới 90 độ C. Điều này giúp loại bỏ các vết bẩn trong khi bảo vệ vải quần áo của bạn.

Hơn nữa, tính năng này hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và chất gây dị ứng, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da quá nhạy cảm.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

1.3 Công nghệ J-tech Inverter cho phép tiết kiệm năng lượng tối đa và vận hành êm ái

Điều chỉnh tốc độ của động cơ là một cách mà công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm năng lượng, từ đó giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt sẽ chạy êm ái, tránh rung lắc khó chịu và tiếng ầm ầm có thể làm gián đoạn thời gian của gia đình.

1.4 Chế độ giặt nhanh chỉ mất 15 phút giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Máy giặt Sharp 12,5kg inverter này làm sạch quần áo trong khoảng 15 phút, giảm mức sử dụng năng lượng và tần suất giặt. Đối với những người luôn di chuyển và dường như không bao giờ có đủ thời gian để giặt giũ, đây là lựa chọn lý tưởng.

1.5 Thiết kế hiện đại với trọng lượng 12,5kg đáp ứng nhu cầu cho gia đình có trên 7 thành viên

Lớp hoàn thiện màu đen bóng bẩy, hiện đại trên chiếc máy giặt cửa trên này khiến nó trở thành một món hàng linh hoạt.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 7 người trở lên hoặc những hộ gia đình nhỏ nhưng vẫn có nhiều đồ giặt.

1.6 Tự động khởi động lại trong trường hợp mất điện

Bạn sẽ không phải lãng phí thời gian để khởi động lại chương trình của máy giặt theo cách thủ công sau khi mất điện nhờ tính năng này có khả năng tự động tiếp tục ở nơi nó đã dừng lại.

Khi có điện, máy giặt sẽ tiếp tục hoạt động hiệu quả cho đến khi chu trình hoàn tất, cho ra những bộ quần áo sạch sẽ như mới.

1.7 Sử dụng khóa trẻ em để tránh sự cố nguy hiểm

Sharp đã thêm khóa an toàn cho trẻ em vào máy giặt của họ để ngăn trẻ em ra ngoài khi chúng đang sử dụng.

Để ngăn trẻ nhỏ mở cửa và có khả năng rơi vào lồng giặt hoặc làm đổ nước ra sàn, chức năng này sẽ đóng cửa và khóa các nút của máy.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S
Máy giặt Sharp cửa ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

1.8 Thật tiện lợi khi thêm đồ vào khối lượng đồ giặt trong khi giặt

Máy giặt được thiết kế tốt này mang đến sự tiện lợi vượt trội, cho phép bổ sung những đồ bỏ quên vào bất kỳ thời điểm nào trong suốt chu trình giặt. Bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng nhất có thể bằng cách không phải rửa lại thức ăn thừa.

1.9 14 chu kỳ giặt giũ đa dạng

Máy giặt Sharp cửa ngang này có 14 chu kỳ giặt riêng biệt để lựa chọn, chẳng hạn như “cực nhanh”, giặt  sensitive tinh tế, giặt tiết kiệm, “đồ len”, “hương thơm”, “siêu sạch”, “vệ sinh lồng giặt” và ” Sợi tổng hợp”, vắt cực nhanh, khăn trải giường, giũ + vắt, quần áo thể thao, quần áo sẫm màu. Sử dụng chương trình giặt hiệu quả khi khối lượng đồ giặt nhỏ sẽ giúp tiết kiệm thông qua việc giảm lượng nước và điện năng sử dụng.

2. Đánh giá máy giặt cửa ngang Inverter 12.5 kg Sharp ES-FK1252PV-S

Máy giặt cỡ lớn Sharp ES-FK1252PV-S là máy giặt biến tần có thể xử lý tải trọng lên đến 12,5 kg. Bảng điều khiển và màn hình hiển thị của máy được song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) thuận tiện cho người sử dụng. Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt tương đối hiện đại, thiết kế sang trọng đồng thời khối lượng giặt lớn phù hợp với gia đình 5 – 7 thành viên trở lên.

So sánh với các dòng máy giặt cỡ lớn 12,5kg khác thì mức giá của máy giặt Sharp là 12 triệu đồng, đây là một mức giá hợp lý và tương đối cạnh tranh so với các mẫu máy giặt động cơ gián tiếp có tính năng tương đương. Nếu bạn muốn chọn các dòng máy giặt có sấy có mức giá tương đương tiện lợi hơn cho sinh hoạt thì bạn có thể chọn máy giặt sấy 8kg – 9kg, trong khi đó nếu bạn cần tìm mua máy giặt sấy 12kg thì mức giá tương đối cao khoảng 15 – 20 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo những máy giặt 12kg tương đương  ví dụ như Máy giặt Brandt 12 kg BWF524DWA, Máy giặt Samsung WW12TP94DSB.. hoặc những dòng máy giặt giá rẻ hơn ví dụ như để tiết kiệm chi phí, ngoài ra những máy giặt sấy có thể rút ngắn thời gian phơi phóng và giúp tiết kiệm thời gian, công sức của bạn, bạn có thể tham khảo Máy giặt sấy WD12TP34DSX/SV, Máy giặt sấy Electrolux EWW1122DW, Máy giặt sấy Kaff KF-MFC120EU..

Cảm ơn bạn đọc vì luôn theo dõi Websosanh.vn. Mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn máy giặt chính hãng, giá tốt phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!