Lý do bạn nên chọn mua máy giặt cửa ngang inverter 9kg Electrolux EWF9042Q7WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB là sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Đừng bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà mình một chiếc máy giặt thông minh.

1. Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB đỉnh cao của thiết kế sang trọng đương đại

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB

Máy giặt inverter 9 kg của Electrolux, model EWF9042Q7WB, có thiết kế cửa trước và bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị không chỉ vô cùng tinh tế mà còn tôn lên vẻ sang trọng hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

2. Có thể giặt giũ cho từ 4-5 người với khối lượng giặt 9 kg

Đối với những gia đình có từ ba đến năm thành viên thì máy giặt Electrolux 9 kg là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Điều này cho phép giặt nhiều quần áo cùng một lúc một cách hiệu quả.

3. 15 chu kỳ giặt giũ độc đáo

Tất cả các chu trình giặt tiêu chuẩn, bao gồm Đồ bông, đồ hỗn hợp, đồ mỏng, đồ tiết kiệm, đồ len, giặt nhanh trong 15 phút và vệ sinh lồng giặt, đều được bao gồm. Tùy chọn giặt nhanh 15 phút được bao gồm để giặt quần áo ít bẩn hơn hoặc cần làm mới, do đó tiết kiệm thời gian mà không phải bỏ qua tiêu chí về độ sạch sẽ trong lần giặt mới.

4. Hệ thống EcoInverter hiệu quả để tiết kiệm điện nước

Số vòng quay của động cơ có thể được điều chỉnh bằng công nghệ EcoInverter để đặt lồng giặt vào các hoạt động chính xác, giúp máy giặt hoạt động hiệu quả và yên tĩnh hơn.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB

5. Nhờ công nghệ UltraMix, các vết bẩn có thể được loại bỏ nhanh chóng

Công nghệ như thế này sẽ cho phép máy giặt hòa tan bột giặt và nước xả tốt hơn trước khi cho vào lồng giặt, giúp quần áo sạch hơn và màu sắc lâu phai hơn. Máy giặt của Electrolux được hưởng lợi từ công nghệ này để rút ngắn chu trình và sử dụng ít nước và điện hơn.

6. Cải thiện sản lượng làm sạch của bạn với cảm biến Sensor Wash

Công nghệ cảm biến Sensor Wash được tích hợp trong máy giặt và có khả năng xác định mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh độ dài của chu trình giặt. Công nghệ này cũng có thể phát hiện lượng bột giặt còn lại trong ngăn phân phối, cho phép bạn xả thêm một (hoặc hai lần) để quần áo sạch nhất có thể.

7. Tính năng Chăm sóc vệ sinh làm phẳng các nếp nhăn và diệt vi trùng

Tính năng giặt hơi nước chăm sóc vệ sinh sử dụng nước được làm nóng để tạo hơi nước và phun lên quần áo để làm sạch quần áo. Quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan, lụa và các loại vải mỏng manh khác được hưởng lợi rất nhiều từ tính năng này vì chúng ít bị bẩn và dễ nhăn. Chức năng này giúp chống lại tác hại của các chất gây dị ứng trên da.

8. Ứng dụng Electrolux Life giúp bạn dễ dàng quản lý mọi thứ từ điện thoại

Bạn có thể sử dụng điện thoại làm điều khiển từ xa và kết nối WiFi để chọn trong số nhiều chương trình giặt được thiết kế để loại bỏ tới 48 loại vải khác nhau và 40 vết bẩn thông thường khác nhau.

9. Được Thêm quần áo vào trong khi giặt, giảm khả năng bỏ xót đồ

Electrolux đã phát triển tính năng Thêm quần áo để người dùng có thể ném đồ mới vào lồng giặt trong vòng 10 đến 15 phút kể từ khi bắt đầu chu trình giặt. Nó thiết thực và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với việc đợi một mẻ khô trước khi giặt một mẻ khác.

 

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB

Kết luận

Electrolux Inverter EWF9042Q7WB 9 kg là chiếc máy giặt cửa ngang có thể giải quyết cho những gia đình có từ ba đến năm người. Máy giặt Electrolux này tự hào có một số công nghệ làm sạch tiên tiến, cũng như tiết kiệm năng lượng và nước, vận hành không ồn và bảo trì rất thấp.

Hi vọng những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn lý tưởng nhất phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!