Lý do bạn nên chọn sữa tắm SOS cho "BOSS"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm sos cho chó có tốt không? là câu hỏi không khó trả lời. Bởi hiệu quả, chất lượng và độ an toàn của sữa tắm SOS không chỉ được các cơ quan, tổ chức uy tín kiểm chứng mà còn được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới chứng nhận.

SOS là một trong những thương hiệu sữa tắm dành cho thú cưng quen thuộc và không còn xa lạ với người nuôi thú cưng tại Việt Nam. Các sen có thể tìm mua sữa tắm rất dễ dàng tại các đơn vị, cửa hàng bán đồ cho thú cưng. Theo thống kê trên thị trường Việt Nam, sữa tắm SOS có lượng tiêu thụ lớn nhất trong số các sản phẩm sữa tắm cho chó. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao sản phẩm lại được yêu thích đến vậy và lý do để bạn nên sử dụng sữa tắm SOS cho boss nhà mình là gì nhé.

Sữa tắm SOS cho chó là thương hiệu uy tín

Là thương hiệu sữa tắm uy tín và nổi tiếng của Đài Loan. Sữa tắm SOS với nhiều tác dụng vượt trội và độ an toàn cao có xuất xứ từ đất nước Đài Loan. Sản phẩm được các các tổ chức, cơ quan, chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm sữa tắm có chất lượng tốt và độ an toàn cao nhất dành cho chó hiện nay.

Các sản phẩm sữa tắm SOS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối. Cùng với giá thành phải chăng nên sữa tắm SOS được đông đảo người nuôi thú cưng trên toàn thế giới đặc biệt yêu thích.

Sữa tắm SOS không còn xa lạ với người nuôi thú cưng tại Việt Nam
Sữa tắm SOS không còn xa lạ với người nuôi thú cưng tại Việt Nam

Sữa tắm SOS cho chó có nhiều loại đa dạng cho bạn lựa chọn

Căn cứ vào tình trạng, đặc tính của từng giống chó, các chuyên gia của SOS đã nghiên cứu và cho ra đời trọn bộ 5 sản phẩm sữa tắm chuyên biệt dành riêng cho chó. Mỗi loại sữa tắm tương tương ứng với từng màu sắc khác nhau và tất nhiên hiệu quả, tác dụng mang lại cũng khác nhau. Cụ thể:

  1. SOS Special For White Hair (sữa tắm SOS màu xanh dương): Loại sữa tắm này dành riêng cho các boss chó có bộ lông màu trắng. Công thức vượt trội giúp loại bỏ toàn bộ vết ố, bụi bẩn, mảng bám trên lông. Ngoài công dụng tẩy trắng, sữa tắm SOS màu xanh dương còn có khả năng dưỡng lông và chống bạc màu hữu hiệu.
  2. SOS Fluffy And Stylish (Sữa tắm SOS màu hồng): Loại sữa tắm này có tác dụng khử mùi hôi, cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng lông mềm mượt và sáng bóng như đi spa. Đặc biệt, hương thơm lưu giữ lâu dài trên da sẽ giúp các sen không phải tắm cho các boss chó liên tục.
  3. SOS Special For Sub Healthy Hair (sữa tắm SOS màu đen): Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt để đặc trị ve, rận, bọ chét, chất và các ký sinh trùng trên cơ thể các boss chó. 99% các ký sinh trùng sẽ bị đánh bay ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Ngoài ra, sữa tắm SOS màu đen có có công dụng khử mùi, phục hồi lông và da bị tổn thương hiệu quả.
  4. SOS Red And Brown Hair (sữa tắm SOS màu nâu): Đúng như tên gọi của mình, sữa tắm SOS màu nâu là sản phẩm dành riêng cho các boss chó có bộ lông màu nâu, nâu đỏ hoặc lông màu tối. Sử dụng sữa tắm SOS màu nâu, bộ lông của boss chó sẽ tránh được tình trạng phai màu, ngả màu, ngược lại lông còn sáng bóng và óng ả hơn.
  5. SOS Soft And Silky (sữa tắm SOS màu xanh lá): Dành cho các boss chó có lông bị xơ rối và khô. Bên cạnh đó, sữa tắm SOS còn có khả năng khử mùi cho tất cả mọi giống chó; khả năng giữ mùi lâu dài giúp các boss chó luôn thơm mát; cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
  6. SOS Special For Golden Hair (sữa tắm SOS màu vàng): Loại sữa tắm dành riêng cho các boss chó màu lông vàng này có khả năng làm sạch sâu và làm đẹp lông. Bộ lông vàng sẽ trở nên vàng óng và đẹp hoàn hảo sau mỗi lần tắm gội. Bên cạnh đó, sữa tắm SOS màu vàng cũng có khả năng khử mùi hôi và kích thích lông phát triển hiệu quả.

Sữa tắm SOS cho chó có thành phần an toàn

Theo thông tin của nhà sản xuất, sữa tắm SOS được sản xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên nên không gây kích ứng da và rất an toàn với sức khỏe của các chú chó cũng như người nuôi.

Sữa tắm SOS cho chó sử dụng hiệu quả và thơm dịu nhẹ

Với 6 loại sữa tắm SOS như chúng tôi chia sẻ ở trên, các sen có thể nhận thấy sữa tắm SOS có rất nhiều công dụng vượt trội như: khử mùi hôi; diệt khuẩn, kháng khuẩn; hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ve, rận, bọ chét; giảm tình trạng rụng lông; cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn; dưỡng lông luôn sáng bóng; kích thích lông phát triển; loại bỏ bụi bẩn; hạn chế tình trạng lông bị phai màu…

Đặc biệt sữa tắm SOS có hương thơm dịu nhẹ, có thể lưu lại trên da tới 10 ngày. Điều này sẽ giúp các sen không phải tắm rửa cho các boss chó liên tục mà vẫn thơm mát.

Sữa tắm SOS cho chó sử dụng hiệu quả và thơm dịu nhẹ
Sữa tắm SOS cho chó sử dụng hiệu quả và thơm dịu nhẹ

Sữa tắm SOS cho chó có giá thành hợp lý

Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 100.000 VNĐ/chai 530ml. Có dung tích đến 530ml, bạn có thể sử dụng cho boss của mình đến vài tháng với mật độ và thời gian tắm cho boss mỗi tuần 1 – 2 lần. Để đảm bảo vệ sinh hiệu quả và đem lại cho boss làn da khỏe mạnh, bộ lông chắc mượt và hương thơm dài lâu thì đây là một sự đầu tư phù hợp dành cho các sen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Dù là thương hiệu sữa tắm rất được tin dùng tại Việt Nam nhưng vẫn còn nhiều người đắn đo về chất lượng của sữa tắm SOS. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn để xem sữa tắm SOS cho chó có tốt không nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!