Đánh giá smart tivi LED LG 55 inch 55UM7600PTA: 10 triệu có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước hợp lý cho mọi không gian sử dụng, chất lượng hình ảnh 4K sắc nét và giá bán rất phải chăng, smart tivi LED LG 55 inch 55UM7600PTA là kiểu mẫu tivi bình dân mà mọi nhà đều có thể sở hữu.

Nếu bạn đang đắn đo chọn lựa một mẫu tivi 4K cho gia đình mình, thì smart tivi LED LG 55 inch 55UM7600PTA hiện sẽ là một trong những model rất đáng cân nhắc để sở hữu. Bởi lẽ giá thành của sản phẩm ở thời điểm này đã rất vừa tầm mà chất lượng hiển thị vẫn đảm bảo mang lại trải nghiệm sắc nét, sống động với mọi loại nội dung giải trí.

Về thiết kế

Thiết kế của LG 55UM7600PTA trông rất đơn giản nhưng có đầy đủ các yếu tố hiện đại. Phần viền tivi rất mỏng chỉ 0,5 cm mang lại sự rộng rãi và thoải mái khi trải nghiệm nội dung, giúp người dùng có sự tập trung cao độ hơn vào chương trình đang theo dõi.

Chân đế tivi được thiết kế độc đáo theo hình bán nguyện, vừa mang đến sự chắc chắn khi sắp đặt, bố trí đồng thời còn có giá trị thẩm mỹ cao, làm nổi bật không gian sử dụng.

Tổng quan mà nói mẫu tivi LG 4K này có ngoại hình và kiểu dáng không có gì để chê cả, ngoại hình của nó có thể hòa mình vào mọi không gian phòng khác nhau từ phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ.

Kiểu dáng Smart Tivi LED LG 55 inch 55UM7600PTA, 4K UHD thanh mảnh và tinh tế

Công nghệ hình ảnh

Thứ quan trọng nhất ở một chiếc tivi mà người dùng quan tâm không đâu khác là chất lượng hiển thị. Ở khía cạnh này thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm vào tay nghề sản xuất của LG, là một trong trong những thương hiệu tivi phổ biến nhất thế giới, mọi sản phẩm của hãng điện tử Hàn Quốc đều không khiến chúng ta phải thất vọng.

Với mẫu tivi 55 inch này, LG đã trang bị cho nó tấm nền LCD độ phân giải 4K với rất nhiều pixel để mọi nội dung hiển thị đều đạt sự sắc nét, hài lòng mắt người dùng nhất. Quan trọng hơn là hãng cũng tích hợp rất nhiều công nghệ hiển thị đều các khía cạnh khác của màn hình thêm phần toàn diện hơn.

Đầu tiên, phải kể đến công nghệ Active HDR 4K, nó sẽ phân tích từng khung hình dựa trên các yếu tố màu sắc, ánh sáng, chọn ra các chi tiết phù hợp sau đó tạo thành khung hình cuối cùng với độ tương phản và màu sắc tối ưu nhất, nhờ đó mà nội dung chúng ta theo dõi sẽ có chiều sâu và tính chân thực cao hơn.

Kế đến là công nghệ True Color Accuracy. Đây là công nghệ tăng cường độ chính xác của màu sắc sao cho chất lượng bạn nhận được gần với thực tế nhất.

Cuối cùng là công nghệ cốt lõi 4K Upscaling. Với một mẫu tivi LG 4K thì đây là công nghệ không thể thiếu, nó sẽ giúp nâng cấp chất lượng nội dung đầu vào từ độ phân giải thấp lên với gần chuẩn 4K nhất, để bạn có thể dõi bất kỳ nội dung xưa cũ nào đều có sự sắc nét, chi tiết như nội dung 4K.

Chất lượng âm thanh

Không chỉ gây ấn tượng về chất lượng hiển thị, mẫu tivi LG 55 inch này còn có hệ thống âm thanh đã được cải tiến để mang đến trải nghiệm nghe tốt hơn, đắm chìm hơn. Với công nghệ âm thanh đa chiều được tích hợp ngay bên trong, bất kể bạn đang theo dõi các nội dung thời sự, nghe nhạc hay xem phim điện ảnh đều sẽ có hiệu ứng bao trùm rất sống động, khác xa với các dòng tivi cũ.

Dù vậy, hệ thống âm thanh của LG 55UM7600PTA chắc chắn vẫn sẽ còn khá nhiều hạn chế đối với những người dùng khó tính. Vậy nên để đảm bảo trải nghiệm tốt hơn chúng ta nên phối thêm cho thiết bị một chiếc loa soundbar hoặc hệ thống âm thanh tốt hơn nhé.

Trải nghiệm âm thanh đa chiều trên chiếc tivi LED LG 55 inch 55UM7600PTA

Các tính năng thông minh khác

Đã xong về trải nghiệm hình ảnh và âm thanh, vậy trải nghiệm sử dụng của người dùng đối với tivi LG 55UM7600PTA sẽ như thế nào. Tất nhiên vẫn cứ là yên tâm và thuận tiện hết mức có thể rồi, thậm chí người dùng sẽ có cảm giác mỗi lần sử dụng tivi đều là một trải nghiệm thỏa mãn.

Trên tivi 4K này có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ với khả năng học tập và thao tác hết sức nhanh chóng, chính xác. Càng sử dụng tivi lâu thì tivi sẽ càng hiểu rõ về sở thích của bạn và liên tục đề xuất các chương trình yêu thích theo thời gian thực để bạn thuận tiện hơn trong việc nắm bắt thông tin.

Đi kèm với tivi dĩ nhiên vẫn sẽ là Magic Remote – chiếc điển khiển ‘thần kỳ’ giúp LG hạ gục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Với khả năng điều khiển cực kỳ nhanh chóng và chính xác với ‘chuột bay’, Magic Remote mang đến trải nghiệm sử dụng thuận tiện và nhanh chóng hơn bất kỳ loại remote tivi nào khác. Và nếu không muốn nhập liệu từng chữ một, bạn có thể ra lệnh với Magic Remote để tivi tự động thực hiện.

Tính năng điều khiển Smart Tivi LED LG 55 inch 55UM7600PTA, 4K UHD

Thêm một tính năng nữa là bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh. Ứng dụng LG TV Plus sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Có nên mua smart tivi LED LG 55 inch 55UM7600PTA hay không?

Với giá bán chỉ khoảng hơn 10 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, LG 55UM7600PTA chắc chắn là mẫu smart tivi rất đáng để chúng ta sở hữu và trải nghiệm. Mặc dù chỉ là mẫu tivi bình dân nhưng những thứ mà nó được trang bị đều rất chuẩn chỉnh, đảm bảo mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng hoàn hảo ở mọi khía cạnh.

Nếu có lý do để chúng ta phải phân vân, thì có lẽ đó là về vấn đề bảo hành. Model này được sản xuất từ năm 2019, đến giờ thì hãng cũng đã dừng sản xuất nên đa số sản phẩm còn trên thị trường hầu hết là hàng tồn kho hoặc trôi bảo hành. Dù vậy đó là thứ mà chúng ta cần phải đánh đổi, giá sản phẩm cũng phần nào phản ánh điều đó rồi.

Việc cuối cùng là chúng ta phải kiểm tra kỹ lưỡng địa chỉ bán uy tín và chất lượng sản phẩm trước khi mua về để tránh các tình huống không mong muốn thôi. Để yên tâm hơn, bạn có thể tham khảo các địa chỉ trên Websosanh nhé, đảm bảo giữa rất nhiều đơn vị cung cấp ngoài kia sẽ có nơi để bạn hài lòng thỏa mãn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!