Lý do vì sao nên sử dụng hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn những lý do bạn nên lựa chọn hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B cho căn bếp của gia đình mình nhé.

Hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích.

Ưu điểm nổi bật của hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Để biết được lý do vì sao bạn nên lựa chọn hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B cho căn bếp của gia đình mình thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế gắn trần hiện đại

Hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B được thiết kế gắn trần hiện đại, vỏ máy bằng chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng và độ bền cao. Đây là thiết bị uy tín được người dùng tin tưởng lựa chọn đến từ thương hiệu Đức. Máy có kích thước chiếu ngang 89.8cm thích hợp với những căn bếp hiện đại với diện tích rộng rãi và không bị giới hạn về chiều ngang.

2. Hút mùi với công suất lớn

Máy có công suất hút tối đa lên đến 867m3/h nên đảm bảo cho không gian căn bếp luôn được trong lành và dễ chịu nhất.

3. Với công nghệ Perfect Air giúp tự điều chỉnh công suất và tiết kiệm điện năng

Hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B được trang bị cảm biến mùi Perfect Air giúp người dùng có thể tự động điều chỉnh được công suất phù hợp trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, tính năng này còn giúp tiết kiệm điện năng, tối ưu khả năng hút mùi trong căn bếp một cách hiệu quả.

Hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B được thiết kế gắn trần hiện đại, vỏ máy bằng chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng và độ bền cao.
Hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B được thiết kế gắn trần hiện đại, vỏ máy bằng chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng và độ bền cao.

4. Với 3 tốc độ hút cùng 2 mức độ hút tăng cường

Máy có 3 tốc độ hút cùng với 2 mức độ hút tăng cường đã giúp loại bỏ được hiệu quả tối đa các mùi đồ ăn, mùi gia vị do việc nấu nướng gây ra trong căn bếp. Với chương trình hút tăng cường chuyên sâu, thì công suất hút sẽ được tăng đến mức tối đa để có thể nhanh chóng loại bỏ được hầu hết các mùi hôi khó chịu của thức ăn ở trong căn bếp. Sau khoảng 6 phút thì máy sẽ tự động quay lại chương trình hút thông thường ở mức 3.

5. Hoạt động êm ái

Bosch DIB98JQ50B được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence của Bosch được thiết kế đặc biệt vừa mạnh mẽ, vừa yên lặng và tiết kiệm được năng lượng. Máy hoạt động siêu yên tĩnh với độ ồn chỉ 54dB tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm nên không hề gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

6. Điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp với đèn Led hiển thị, giúp người dùng có thể điều chỉnh mọi chức năng của mày một cách dễ dàng và thao tác trở nên đơn giản hơn. 

Đèn Led chiếu sáng hiệu quả cho vùng nấu bằng ánh sáng dịu nhẹ tạo cho không gian chiếu sáng trở nên hoàn hảo, hỗ trợ người dùng nấu nướng được dễ dàng hơn. Độ sáng của đèn sẽ tăng dần cho đến khi mà nó đạt đến mức tối đa, điều này giúp người dùng có thể thiết lập được cường độ chiếu sáng theo nhu cầu sử dụng riêng.

7. Lưới lọc bằng nhôm vô cùng bền bỉ

Bosch DIB98JQ50B có thể hút đẩy trực tiếp mùi qua ống thoát khí giúp hạn chế độ hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Lưới lọc bằng chất liệu nhôm bền bỉ với thiết kế 8 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ trong quá trình nấu ăn và ngăn chặn không cho dầu mỡ bám vào những linh kiện ở bên trong máy.

Đặc biệt, tấm lưới lọc có thể tháo rời và rửa sạch một cách nhanh chóng bằng máy rửa chén. Với hiển thị cảnh báo làm sạch bộ lọc nhôm hay thay bộ lọc than hoạt tính khi chúng đã quá bẩn. Do đó, nó giúp bạn biết và thay/rửa bộ lọc một cách kịp thời để máy hoạt động hiệu quả nhất.

Bosch DIB98JQ50B có thể hút đẩy trực tiếp mùi qua ống thoát khí.
Bosch DIB98JQ50B có thể hút đẩy trực tiếp mùi qua ống thoát khí.

Thông số kỹ thuật của hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

  • Loại máy: Máy hút đảo 
  • Công suất hút: 867 m3/giờ 
  • Số quạt hút: 2 quạt 
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ + 2 mức độ tăng cường 
  • Công suất hoạt động: 166 W 
  • Độ ồn tối đa: 54 dB 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED 
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị 
  • Đường kính ống thoát khí: 12 hoặc 15 cm 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Đức
  • Kích thước: Ngang 89.8 cm – Cao 104.4 cm – Sâu 60 cm
  • Khối lượng: 13 kg

Tóm lại, hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, được nhập trực tiếp tại Đức cùng công suất hút mạnh mẽ và trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp hút mùi sạch cho căn bếp của mồi gia đình. Do đó, bạn còn ngừng ngại gì mà không tậu ngay một em này về cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!