Mách bạn 5 loại bếp từ đôi được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân phân tìm kiếm một chiếc bếp từ hiện đại với thiết kế sang trọng, công suất cao và tiết kiệm điện thì không nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây là top 5 bếp từ đôi được ưa chuộng nhất hiện nay mà có thể bạn chưa biết.

1. Bếp từ Smaragd ISB- 266

Bếp từ Smaragd ISB- 266 nhập khẩu chính hãng Malaysia, có mức giá khoảng ~6.000.000 đồng. Bếp thiết kế mặt kính ECO HYPER vát cạnh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, khả năng kháng sốc nhiệt và chịu lực nén cao.

Ngoài ra, bếp từ Smaragd sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 4200W, kết hợp với 10 mức nấu ăn giúp làm nóng và nấu được nhiều món cùng một lúc, nhanh gấp 2,3 lần so với bếp từ cùng loại. Đặc biệt, bếp còn có bảng điều khiển cảm ứng Slider dạng trượt mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng và chế độ Pan Detect giúp nhận diện từng vùng nấu một cách linh hoạt.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Smaragd ISB- 266
Bếp từ âm 2 vùng nấu Smaragd ISB- 266

2. Bếp từ Miken MKB-99E

Bếp từ Miken MKB-99E là dòng bếp từ đôi có mức giá khoảng 6.600.000 đồng. Bếp có thiết kế chắc chắn, sở hữu 2 vùng nấu với công suất 4400W kết hợp mặt kính Crystallite (pha lê) vát cạnh bền bỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, bề mặt chống trầy xước, chống bám bẩn tốt.

Chưa hết, bếp còn có 8 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống. Đặc biệt, bếp từ MKB-99E điều khiển bằng cảm ứng điện tử Slider dạng trượt linh hoạt cùng màn hình hiển thị LED sắc nét giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và đơn giản chỉ với thao tác chạm trượt nhẹ nhàng.

3. Bếp từ Pelly PL-268I

Tiếp theo là bếp từ Pelly PL-268I nhập khẩu chính hãng Malaysia với mức giá khoảng 10.500.000 đồng. Bếp gọn đẹp, sở hữu 2 vùng nấu với công suất 3600W giúp làm nóng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 ºC, chịu sốc nhiệt 800ºC và chịu lực cao.

Không dừng lại ở đó, bếp từ PL-268I còn có 9 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh Power Booster gấp 2 lần so với bếp gas thông thường. Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu với thời gian lên tới 9.30 phút, giúp cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt và âm báo cảnh báo cho người dùng.

Bếp từ Pelly PL-268I
Bếp từ Pelly PL-268I

4. Bếp từ Miken MKB-89E

Bếp từ Miken MKB-89E tích hợp tính năng Inverter, có khả năng tiết kiệm 30% điện năng cho người dùng. Ngoài ra, bếp còn sở hữu công nghệ nấu nhanh Booster với tổng công suất lên tới 4400W, giúp ăn nấu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Bếp từ Miken MKB-89E xuất xứ PRC-SMARAGD với mức giá khoảng 6.400.000 đồng. Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt với công nghệ cảm ứng Slider linh hoạt và màn hình hiển thị LED sắc nét kết hợp 8 mức công suất tùy chỉnh, giúp người dùng dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

5. Bếp từ Munchen G60i

Bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen G60i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen G60i

Cuối cùng là bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen G60i xuất xứ từ Italia có mức giá khoảng 13.000.000 đồng. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran bền bỉ, cao cấp từ Đức, vát cạnh thời trang, bo viền nhôm 4 cạnh, có khả năng chịu nhiệt 1000ºC, chịu lực tốt, sốc nhiệt 800ºC,  bề mặt chống trầy xước, chống bám bẩn tốt.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen G60i hoạt động với công suất 3400W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả cho chị em nội trợ. Bếp sở hữu bàn phím cảm ứng dạng xoay tròn, siêu nhạy và linh hoạt. Công nghệ IQ trên bàn phím sẽ giúp chị em nội trợ có thể sử dụng bếp một cách đơn giản, dễ dàng và mượt mà ngay cả khi tay bị  ướt hay dính dầu, mỡ.

Trên đây là thông tin về 5 dòng bếp từ đôi được ưa chuộng nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!