Mách bạn top 3 sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm được khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da nhạy cảm không phải là điều dễ dàng khi thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng hơn về cả số lượng và chất lượng.

Làm sạch da luôn là bước cực kỳ quan trọng đối với quá trình chăm sóc da. Bởi vậy việc lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp cũng là điều mà mỗi người nên chú trọng. Đặc biệt với làn da nhạy cảm thì các cô nàng cũng cần chú ý hơn về bảng thành phần trong loại sữa rửa mặt mà mình sử dụng.

Với thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay cả về số lượng và chất lượng thì để lựa chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp và lành tính đối với da nhạy cảm không phải điều dễ dàng. Dưới đây là top 3 dòng sữa rửa mặt an toàn cho da nhạy cảm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhất hiện nay. 

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 

Đây là dòng sữa rửa mặt luôn được các bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới khuyên dùng cho làn da nhạy cảm và có thể sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên ngoài dành cho da nhạy cảm thì sản phẩm này cũng vô cùng thích hợp cho các  nàng có làn da khô và thường. Với bảng thành phần đơn giản, gồm 8 thành phần chính rất an toàn và lành tình. 

Một số hoạt chất như Cetyl Alcohol giúp làm mềm da hay Propylene Glycol với tác dụng cấp ẩm và bổ sung nước cho da, tăng cường hydrat hóa và giữ ẩm trong kết cấu tế bào. Bên cạnh đó là chất làm sạch Sodium Lauryl Sulfate có tác dụng loại bỏ nhẹ nhàng lớp bụi bẩn, dầu thừa trên da và giảm sức căng của bề mặt. 

Với kết cấu mỏng nhẹ như nước không gây nặng mặt và bít tắc lỗ chân lông khi sử dụng hoặc làm căng rát da sau khi dùng. Nếu bạn đang có làn da kích ứng khó chăm sóc thì sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

sữa rửa mặt nào tốt

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser 

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là bảng thành phần siêu đẹp và lành tính. Các chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên như: dưa leo, nha đam đều có công dụng dưỡng ẩm, làm dịu da. Đồng thời được bổ sung thêm tinh chất hoa hồng giúp cân bằng độ pH tự nhiên và se khít lỗ chân lông. 

Chiết xuất hoa cúc, hoa cẩm quỳ, nhân sâm đều có tác dụng để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da luôn tươi chắc khỏe và căng bóng. Ngoài ra một số thành phần như mầm đậu nành hay các loại protein cùng hoạt chất tốt được bổ sung để giúp da luôn được làm sạch và chống oxy hóa cũng như dưỡng ẩm cho da. 

Kết cấu gel độ lên bọt không nhiều nên rất phù hợp với các cô nàng có làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser có tác dụng làm sạch khá nhẹ nhàng nhưng cho hiệu quả làm sạch rất tốt. 

 

sữa rửa mặt dạng gel

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser

Đây được coi là dòng sữa rửa mặt quốc dân khi được rất nhiều cô gái lựa chọn sử dụng phù hợp cho da thường đến da nhạy cảm và đặc biệt nhạy cảm. Được cấu tạo từ các hoạt chất làm sạch hiệu quả nên hiệu quả làm sạch các lớp bụi bẩn, dầu thừa của sản phẩm này được đánh giá rất cao. 

Thành phần chính của La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser là nguồn nước khoáng trong sạch, tự nhiên. Vì thế bên cạnh quá trình làm sạch da từ sâu bên trong thì sản phẩm còn giúp bổ sung thêm các chất dưỡng ẩm cho da. Bởi vậy sau khi dùng bạn sẽ không hề cảm thấy căng rít hay khô rát. 

Nhờ 3 thành phần ceramide-3, niacinamide và glycerin được bổ sung vào công thức đã giúp cho làn da luôn được bảo vệ bằng hàng rào bảo vệ tự nhiên. Việc không có hương liệu cũng như chất tạo bọt đã giúp cho dòng sữa rửa mặt này ngày càng được nhiều người ưa chuộng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!