TOP 5 loại chăn mùa đông cho bé tốt, đẹp, rẻ mẹ nên sắm đủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 5 loại chăn mùa đông cho bé được yêu thích nhất thị trường hiện nay nhờ chất lượng tốt, thiết kế đẹp, giá cả phải chăng. Bé sẽ thích mê khi được ngủ trong những chiếc chăn này. Mẹ đừng bỏ qua nhé!

1. Điểm danh 5 loại chăn mùa đông cho bé mẹ nên sắm đủ

Vào mùa đông, tiết trời lạnh, trẻ rất dễ bị nhiễm lạnh, ho, cảm và viêm phổi, viêm phế quản. Để phòng tránh bị các bệnh mùa lạnh trên, mẹ nên sắm các loại chăn mùa đông cho bé phù hợp. Sau đây là 5 loại chăn được yêu thích nhất thị trường hiện nay mẹ có thể tham khảo:

1.1. Chăn lưới chống ngạt cao cấp cho bé

Chăn lưới là loại chăn có cấu trúc các sợi cotton đan kiểu mắt lưới vào nhau. Chăn lưới không chỉ thích hợp cho trẻ sơ sinh mà còn thích hợp cho cả người lớn đặc biệt là người già và các mẹ bầu.

Những mắt lưới đan vào nhau không chỉ tạo ra sự thông thoáng cho bé yêu mà còn làm giảm nguy cơ đột tử khi ngủ cho các bé vô tình úp chăn lên mặt.

Chăn lưới dùng được cho bé 4 mùa quanh năm. Mùa lạnh chăn lưới có tác dụng giữ ấm cho bé khi ngủ mà không bị hầm bí. Để có tác dụng làm ấm hơn mẹ có thể gập đôi chăn lại đắp cho con nhé! Ngoài ra chăn lưới mẹ có thể gấp làm gối đầu cho bé rất thoáng đầu hoặc trải xuống đất làm thảm cho bé chơi rất ấm hoặc quấn thành khăn quấn cho trẻ sơ sinh không bị giật mình khi ngủ.

5 loại chăn mùa đông cho bé mẹ nên sắm đủ
Chăn lưới là một trong những loại chăn mùa đông cho bé mẹ nên sắm vì dùng được cả 4 mùa không lo hầm bí.

Giá chăn lưới chống ngạt cho bé hiện dao động trong khoảng từ 80.000 đồng – 300.000 đồng/chiếc tùy màu sắc, kích thước. Một số thương hiệu mẹ có thể tham khảo như: Chăn lưới Bebe Comfort, chăn lưới Thái Lan 4 Kids, Uala Rogo, Mamas & Papas, Carter’s, Mamago,…

1.2. Chăn lông cừu siêu nhẹ, siêu ấm cho bé

Chăn lông cừu là loại chăn 2 lớp 1 lớp bằng nhung siêu mềm mịn và một lớp bằng lông cừu tổng hợp cực mềm, cực ấm. Với trọng lượng siêu nhẹ cùng khả năng giữ ấm tốt giúp bé thoải mái cựa quậy khi ngủ đặc biệt mẹ vừa có thể dùng làm chăn vừa đùng làm khăn ủ, khăn quấn cho bé khi ra ngoài trời lạnh được.

Với loại cho trẻ em, giá chăn mùa đông cho bé loại lông cừu chỉ dao động trong khoảng từ 90.000 đồng – 500.000 đồng/chiếc tùy kích thước, số lớp và họa tiết, thương hiệu, xuất xứ sản phẩm. Chăn lông cừu hình thú, chăn Thái Lan, chăn Ultimate,… là những loại chăn đang được yêu thích lựa chọn nhiều nhất mẹ có thể tham khảo.

1.3. Chăn len thỏ đáng yêu dễ thương dành cho bé

Chăn len thỏ là loại chăn mẹ sẽ cần sắm cho bé khi bé đi học, đi du lịch hay đi chơi hoặc đơn giản là đi ra ngoài khi trời lạnh.

chăn mùa đông cho bé
Chăn len thỏ là loại chăn mùa đông cho bé thích hợp cho bé ra ngoài dạo chơi hoặc nằm trong phòng kín.

Với chất liệu được làm từ len mềm, không phai màu tuyệt đối an toàn cho bé cùng nhiều màu sắc đa dạng để mẹ lựa chọn thì một chiếc chăn len thỏ vô cùng đáng yêu cho bé đi ô tô, đi du lịch, đi biển, đi chơi, nằm nhà, nằm cũi là thứ hết sức cần thiết mẹ có thể cân nhắc.

Giá chăn len thỏ dễ thương hiện bán ra khoảng 145.000 đồng – 180.000 đồng/chiếc.

1.4. Chăn ủ hình thú cho bé

Chăn ủ hình thú là loại chăn quấn cho bé khỏi giật mình đặc biệt là trẻ sơ sinh vẫn còn quen với môi trường chật hẹp và ấm áp trong bụng mẹ đang dần làm quen với môi trường mới hoặc rất có ích cho những bạn nhỏ thích đạp chăn hay thích được mẹ ôm khi ngủ. Với chất liệu bằng lông mềm mịn, thấm hút tốt và thiết kế hình thú ngộ nghĩnh rất bắt mắt. Mẹ cũng có thể dùng loại chăn này để ủ ấm cho bé khi bé vừa tắm xong hoặc ủ cho bé khi bé đi ra ngoài tương tự chăn len thỏ đáng yêu ở trên.

Giá chăn ủ hình thú cho bé thường dao động từ 60.000 đồng – 299.000 đồng/chiếc tùy thương hiệu và kích thước, độ dày. Một số thương hiệu mẹ có thể tham khảo như: Carter’s, H&M, Merry Kid,…

1.5. Chăn bông siêu nhẹ cho bé

Với những ngày rét đại hàn mẹ có thể lựa chọn phương pháp đắp nhiều lớp chăn mỏng cho bé hoặc sử dụng một chiếc chăn bông siêu nhẹ đủ để giữ ấm cho bé con. So với các loại chăn bông to và nặng, chăn bông siêu nhẹ vẫn đảm bảo độ ấm cho trẻ trong những ngày lạnh mà còn giúp bé thoải mái cựa quậy, xoay người khi ngủ hơn nhờ cấu trúc xốp, nhẹ, làm ấm nhanh và giữ ấm tốt.

5 loại chăn mùa đông cho bé
Chăn trần bông siêu nhẹ Everon cho bé thích hợp dùng mùa đông.

Một số thương hiệu chăn bông siêu nhẹ mẹ có thể tham khảo chọn mua như: Lotus, Kids Plaza, Everon, Sông Hồng,… Giá mỗi chiếc chăn siêu nhẹ dao động từ 300.000 đồng – hơn 1 triệu đồng/sản phẩm tùy kích thước, thương hiệu.

2. Mua chăn mùa đông cho bé ở đâu tốt, đẹp, rẻ?

Chăn mùa đông cho bé là một vật dụng cần thiết và nên có khi nhà có trẻ nhỏ. Bởi sức nặng của những chiếc chăn người lớn có thể khiến bé cảm thấy vướng víu và ngủ không ngon giấc. Khi có chăn riêng, các bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, ngủ ngon hơn.

Trên thị trường hiện nay, chăn mùa đông cho bé khá đa dạng và phong phú về kiểu dáng, kích thước, chủng loại,… tùy vào màu sắc, chất liệu và điều kiện của mẹ mà các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu chăn mùa đông ưng ý cho bé!

Mẹ có thể mua chăn mùa đông cho bé tại các cửa hàng mẹ bé, cửa hàng chăn ga gối, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc hoặc đặt mua online qua các sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,…

Để mua được chăn lưới, chăn lông cừu, chăn len thỏ, chăn ủ hình thú, chăn bông siêu nhẹ,… tốt, đẹp, rẻ mẹ nên so sánh giá trước khi mua và nên tìm mua chăn tại các nơi bán uy tín.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!