Màu nhuộm tóc không cần tẩy mà vẫn nâng tầm nhan sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang bế tắc vì mái tóc đã mọc đen, đã chuyển màu rồi mà vẫn chưa thể có cơ hội ra salon để “đổi gió” thì bài viết này chính là cứu cánh.

Có những màu thuốc nhuộm tóc đẹp mê hồn mà hoá ra chẳng cần kì công tẩy tóc. Note lại ngay để ở nhà tóc cũng xinh xắn bắt trend nhé.

Các màu tóc hot trend, không cần tẩy mà vẫn lên đẹp

Thay vì chơi trội với những màu tóc cá tính, phải tẩy thì cùng ngó nghiêng list màu nhuộm trendy dưới đây. Đâu phải tóc tẩy mới thời thượng, mới tôn da đâu. Hoàn toàn có thể lựa chọn mấy màu này để tô điểm cho nhan sắc nhé. Yên tâm là dễ lựa thuốc nhuộm cực kỳ.

1. Tóc màu nâu hồng đỏ 

Màu thuốc nhuộm tóc

Gợi ý đầu tiên chính là màu nhuộm hot hit mỗi dịp thu đông về. Nâu đỏ vốn đã được chưn diện suốt bao năm liền. Thay vì đỏ rực thì đỏ pha nâu lại mang tới một vibe khác biệt. Màu tóc này rất tôn da, nhìn siêu cấp sành điệu luôn. Màu nay pha thêm cả sắc hồng nên khi ra nắng nhìn sang chảnh dã man luôn. Còn dưới ánh điện bình thường thì lại ngọt ngào, style “nàng thơ”. Cơ bản một tông màu ấm thì không hề kén da một tẹo teo nào. Đừng hỏi ai có thể nhuộm màu này vì đảm bảo 1 điều là ai dùng cũng hợp.

2. Tóc màu xanh đen 

Màu thuốc nhuộm tóc

Chẳng thích tone màu nâu, cũng không thích tóc màu nổi vậy hẳn nhiên bạn sẽ hợp với mái tóc màu xanh đen rồi. Tóc nhuộm đen nhưng không bị dừ, cũng chẳng hề đơn điệu. Màu này thì không cần tẩy, trông rất cân bằng, trầm ổn trung tính, không sáng cũng chẳng bị quá tối tăm. Đặc biệt màu này trong nhà nhìn thuần đen, ra ngoài nắng hay gặp ánh điện thì mới thấy được sắc xanh. Nên nếu thuộc team ghiền nhuộm tóc mà không muốn ai phát hiện thì nên rinh ngay màu này thôi. Ưu điểm của sắc xanh đen là cũng dễ lên màu nữa. Chỉ cần tóc bạn không cần quá sáng thì màu này kiểu gì lên cũng đẹp và chuẩn ngon ơ liền.

3. Tóc màu nâu caramel 

Màu thuốc nhuộm tóc

Nếu thích tươi sáng hơn một chút nhưng không bị kén da, khó dùng như cam sáng thì hãy nghĩ ngay về thuốc nhuộm tóc màu cam caramel. Màu này vừa có chút cổ điển nhưng lại cực kỳ quyến rũ. Phải nói với gam màu ấm áp này siêu dễ mix&match đồ cho mùa thu đông. Dù theo team nhẹ nhàng, nữ tính hay nghiêng về phía cá tính, năng động thì màu tóc này vẫn dễ dàng “cân” được hết. Nếu  nhuộm tóc màu nâu caramel, bạn sẽ được “hack tuổi”, trông lúc nào cũng như 20 vậy. Màu này không chỉ các chị em Việt Nam ưa thuộng mà gái Hàn, Nhật cũng chẳng thể cưỡng lại được luôn ấy chứ.

4. Tóc màu nâu lạnh 

Màu thuốc nhuộm tóc

Đây là màu thuốc nhuộm tóc phổ biến nhất ở salon. Nếu phái đẹp băn khoăn chẳng biết nhuộm gì thì giải pháp đẹp mà vẫn an toàn chính là nâu lạnh. Nâu lạnh đúng là must try vì kiểu nhẹ nhàng, tôn da, mà nhìn rất xinh kiểu gái Tây, không bao giờ lỗi mốt. Tóc tự nhiên của nàng có đen cỡ nào hay sáng màu ra sao thì vẫn nhuộm được nâu lạnh đẹp chuẩn. Một sự bảo chứng mãnh liệt rằng kiểu gì tự nhuộm cũng đẹp. Màu thuốc nhuộm tóc dễ dùng, cho những ai mê sự dịu dàng, nữ tính. Màu tóc quốc dân vì mix&match kiểu gì cũng xinh, tha hồ mà biến hoá theo phong cách mong muộn. Liệu có nàng nào nỡ từ chối sắc độ này không cơ chứ?

5. Tóc màu Highlight 

mau toc highlight hot 2023

Đây là kiểu tóc nhuộm được giới trẻ hết sức ưa chuộng trong những năm gần đây. Màu này sẽ cực kỳ hợp với những bạn gen Z cá tính, thích phá cách. Nếu như trước đây người ta thường nhuộm highlight cho một vài lọn tóc nhỏ thì giờ đây nhờ vào tiến bộ công nghệ và kỹ thuật, phong cách nhuộm cũng ngày càng trở nên phá cách và độc đáo hơn. Chị em có thể nhuộm highlight phần đuôi tóc,  phần tóc mái như idol Kpop, người mẫu lăng xê hoặc có thể theo phong cách mình muốn. Ngoài ra, kiểu nhuộm tóc này còn cho phép bạn chọn hai màu sắc để mix đan xen lẫn nhau.

Tổng kết

Trở nên xinh đẹp luôn là mong ước của nhiều chị em và mái tóc luôn là tâm điểm của sự chú ý. Nếu bạn đang muốn cập nhật giao diện mới cho mái tóc của mình nhưng vẫn chưa biết nên chọn loại thuốc nhuộm tóc nào thì có thể tham khảo các lựa chọn trên của Websosanh.vn. Trên đây đều là các màu nhẹ nhàng không cần phải tẩy tóc, tránh ảnh hưởng đến da đầu cũng như tóc dễ gẫy rụng.

Ngoài ra, việc lựa chọn nhuộm tóc ở những địa chỉ uy tín với tay nghề cao của thợ là điều rất cần thiết. Dù có yêu thích màu sắc đến mấy nhưng mái tóc vẫn nên được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận.

Một số lưu ý khi chọn thuốc nhuộm tóc

Muốn nhuộm tóc tại nhà mà lên được màu đẹp, trước hết bạn cần tìm đến những thương hiệu thuốc nhuộm uy tín nhé. Bạn đừng ham rẻ mà mua mấy loại kém chất lượng bởi màu lên không chuẩn mà còn gây hại da đầu, dễ kích ứng hay là rụng tóc lắm đấy. Thuốc nhuộm muốn màu lên đẹp thì nền tóc tự nhiên của bạn phải phù hợp. Tự nhuộm phải tuân thủ hướng dẫn sử dụng, để thời gian hợp lý và sau đó chăm sóc kỹ lưỡng.

Lí do không nên tẩy tóc

Tẩy tóc là một quá trình sử dụng các hóa chất để tác động vào sợi tóc làm mất đi màu tóc ban đầu. Phản ứng này sẽ tiêu diệt các sắc tố màu melanin, là sắc tố chính để tạo nên màu sắc của tóc, da và mắt của con người. Thông thường, cơ thể sẽ sản sinh ra melanin để bảo vệ khỏi tia cực tím có hại và khiến da và tóc đen hơn.

Trong khi đó, thuốc tẩy tóc lại chứa các thành phần hydrogen peroxide, có tính tẩy rửa và oxy hóa mạnh. Chất này hay được kết hợp với amoniac để phá vỡ lớp biểu bì, giải phóng oxy và làm mất màu của tóc. Điều này rất có hại cho chất tóc của con bạn. Và để nhuộm các màu tóc sáng như bạch kim, rêu khói,… bạn cần trung bình 2 lần tẩy tóc. Sau khi tẩy xong, tóc bạn sẽ chuyển sang màu vàng sáng hoặc trắng xám.

Trên đây là bài viết về các màu tóc nhuộm đẹp cho chị em, mong rằng các thông tin thực sự hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, chị em có thể tham khảo thêm một số sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại địa chỉ Websosanh.vn. Chúc các chị em tân trang mái tóc thật thành công nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!