Mẫu bếp từ Canzy loại nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để người tiêu dùng trả lời được câu hỏi: “bếp từ Canzy loại nào tốt” dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu bếp từ thương hiệu Canzy rất được lòng khách hàng Việt.

Canzy là một trong những thương hiệu bếp từ được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Bởi Canzy đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đầy đủ các tính năng vượt trội cho người dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cho ra mắt khá nhiều mẫu bếp khác nhau nên đôi lúc sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang không biết bếp từ Canzy loại nào tốt để mua. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn một số model được hot nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu bếp từ Canzy

Khi quan tâm đến dòng bếp từ này, người ta sẽ thường quan tâm đến thương hiệu, xuất xứ. Thực chất, bếp từ Canzy là dòng sản phẩm được đăng ký tại cục sở hữu trí tuệ Việt nhằm mục đích phân biệt với một số thương hiệu chính hãng khác trên thị trường như Teka, Fagor, Bosch…. 

Thương hiệu Canzy thành lập và phát triển tại thị trường Việt trong hơn 10 năm. Là quãng thời gian không dài nhưng hãng đã luôn cố gắng phấn đấu để trở thành thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp số 1 thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Đó cũng là lý do vì sao thương hiệu này được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Top 3 mẫu bếp từ Canzy tốt nhất hiện nay

Để người tiêu dùng trả lời được câu hỏi: “bếp từ Canzy loại nào tốt” dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu bếp từ thương hiệu Canzy rất được lòng khách hàng Việt:

1. Bếp từ Canzy CZ 3002ss

Bếp từ Canzy CZ 3002ss
Bếp từ Canzy CZ 3002ss

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bếp từ đôi 2 vùng nấu tiện lợi thì tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu bếp Canzy CZ 3002ss. Thiết bị nhà bếp này mang lại cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời với các tính năng thông minh. Trong đó có thể kể đến tính năng hẹn giờ nấu ăn, tính năng khóa trẻ em an toàn, 9 mức nhiệt từ tăng dần giúp người dùng thỏa thích lựa chọn phù hợp với món ăn.

Sử dụng model bếp từ Canzy CZ 3002ss không hề tạo cảm giác khó chịu nóng bức trong suốt quá trình nấu nướng vì nguyên lý làm nóng trực tiếp đáy nồi sau đó làm chín thực phẩm. Ngoài ra, mẫu bếp này giúp người dùng hạn chế được những nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 3.000.000đ

2. Bếp từ Canzy CZ 06i

Bếp từ Canzy CZ 06i
Bếp từ Canzy CZ 06i

Mặc dù trình làng vào những năm trở lại đây nhưng mẫu bếp từ Canzy CZ 06i không hề khiến người tiêu dùng thất vọng, dù là khách hàng khó tính đi chăng nữa. Một trong những điểm cộng của mẫu bếp này đó chính là hệ thống điều khiển cảm ứng cho từng vùng nấu riêng biệt. Nhờ đó mà bạn có thể điều chỉnh linh hoạt hơn khi nấu nướng.

Bếp từ  Canzy CZ 06i được hãng trang bị kính Ceramic cao cấp được vát đều 4 cạnh với bề mặt bếp bóng loáng giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Ngoài ra, model bếp từ Canzy này còn sở hữu các tính năng an toàn như tự động ngắt khi nước tràn lên bếp, vô hiệu hóa bàn phím khóa trẻ em… Công nghệ Inverter hiện đại giúp người dùng tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ.

Giá tham khảo: 5 triệu đồng

3. Bếp từ Canzy CZ-08I

Bếp từ Canzy CZ-08I chất lượng, giá tốt
Bếp từ Canzy CZ-08I chất lượng, giá tốt

Model cuối cùng trong top 3 hôm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Canzy CZ-08I. Mẫu bếp từ Canzy CZ-08I có thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại. Mặt kính đen sáng bóng làm tôn lên nét sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển hiển thị các thông số trên màn hình rõ ràng, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển và thao tác.

2 vùng nấu được bố trí khoa học với đường kính khác nhau giúp người dùng có thể sử dụng nhiều loại nồi nấu khác nhau. Canzy CZ-08I sở hữu tính năng tăng tốc độ nấu Booster cho phép công suất nấu lên đến 3000w. Khi kích hoạt chức năng này, bạn có thể chế biến các món ăn trong thời gian ngắn nhất.

Giá tham khảo: 9.000.000đ

Vậy là bài viết trên chúng tôi đã review cho bạn một số mẫu bếp từ Canzy tốt được nhiều người ưa chuộng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Canzy CZ 939Plus - Giải pháp nấu nướng thông minh

Bếp từ Canzy CZ 939Plus - Giải pháp nấu nướng thông minh

Bếp từ Canzy CZ 939Plus là loại bếp hàng đầu đối với nhiều bà nội trợ Việt Nam. Đây là công cụ đắc lực giúp cho việc làm bếp dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu thêm về bếp từ Canzy CZ 939Plus trong bài viết sau đây.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!