3 mẫu đồng hồ nam thể thao tốt nhất dành cho dân leo núi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện cho một chuyến leo núi là vào một chiếc đồng hồ nam thể thao tốt. Một số mẫu đồng hồ mới hơn có thể cung cấp vị trí và độ cao chính xác của bạn trên núi.

Nếu yêu thích bộ môn leo núi thì ngoài các dụng cụ leo núi thông thường, bạn nên sắm cho mình một chiếc đồng hồ chuyên dụng cho dân leo núi. Có thể kể đến một số mẫu đồng hồ như Timex Expedition WS4, có thể đo nhiệt độ và khí áp, tính năng an toàn tuyệt vời cần có ngay trên cổ tay của bạn.

Một số mẫu đồng hồ thể thao dành cho dân leo núi

đồng hồ nam thể thao
Đồng hồ thể thao dành cho dân leo núi

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ tuyệt vời để lựa chọn với các cải tiến thông minh đáp ứng nhu cầu của người leo núi. Dưới đây là một số đồng hồ tốt nhất hiện nay dành cho các bạn yêu thích bộ môn leo núi – từ các mẫu bình dân đến các thương hiệu cao cấp mà bạn có thể sử dụng.

1. Đồng hồ thể thao Timex Expedition WS4

Timex Expedition WS4 Watch, White Strap
Timex Expedition WS4 có giá khoảng 3 triệu đồng tham khảo tại websosanh.vn

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua một chiếc đồng hồ nam thể thao để leo núi thì đây là mẫu đồng hồ xứng đáng để sử dụng, Timex Expedition WS4 là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đồng hồ Timex của Mỹ.

Expedition WS4 là chiếc đồng hồ điện tử đầu tiên của Timex với màn hình rộng,  biểu tượng và các thông số giúp người dùng dễ đọc và quan sát.

Một số tính năng cơ bản nhất, ngoài thời gian, đồng hồ Expedition WS4 còn hiển thị nhiệt kế, cao độ, khí áp, la bàn, hẹn giờ,… Bạn có thể tùy chọn để xem hai múi giờ cùng một lúc và đèn ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh giờ hiển thị ở hai chế độ là số điện tử hoặc là theo kim.

Dù không có khả năng kết nối với điện thoại thông minh, nhưng Timex Expedition WS4 thực sự đặt rất nhiều tâm huyết trong việc thiết kế các chức năng và trải nghiệm giao diện người dùng. Về kích thước, chiếc đồng hồ này có màn hình lớn và dây đeo, nhưng khi đeo trên tay lại cảm thấy mỏng và nhẹ một cách đáng ngạc nhiên.

Xin lưu ý, tránh nhầm lẫn giữa phiên bản đầy đủ và cơ bản của Timex Expedition WS4 bạn có thể phân biệt ở mức giá được bán ra. Với phiên bản cơ bản, Expedition WS4 có giá chỉ bằng một phần nhỏ nhưng không bao gồm các chức năng là đo độ cao và nhiệt độ. Phiên bản cơ bản tuy có mức giá rẻ nhưng sẽ không thích hợp để dùng khi leo núi. Đó không phải là một lựa chọn tồi cho một chiếc đồng hồ nam thể thao ngoài trời, nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn nên dùng phiên bản với các chức năng đầy đủ của Timex Expedition WS4 như là chiếc đồng hồ leo núi đầu tiên sử dụng.

2. Đồng hồ Garmin Instinct Solar

Đồng hồ Garmin Instinct Solar
Garmin Instinct Solar có giá khoảng 4 triệu đồng tham khảo tại websosanh.vn

Đây là chiếc đồng hồ của thương hiệu Garmin (Hoa Kỳ) được chế tạo với sứ mệnh chinh phục. Garmin Instinct Solar sở hữu kiểu dáng năng động, màn hình tương phản cao với kính cường lực Corning Gorilla chống trầy xước và độ bền cao.

Garmin Instinct Solar là chiếc đồng hồ GPS, được tích hợp sẵn la bàn 3 trục, đo độ cao, lộ trình và hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS. Đặc biệt, sau mỗi lần sạc đầy, Garmin Instinct Solar sẽ tự động hấp thụ ánh sáng mặt trời và có thể sử dụng liên tục trong  54 ngày ở chế độ thông minh.

Giống như các mẫu đồng hồ thông minh leo núi khác, Garmin Instinct Solar có tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe như: đo nhịp tim, đo nồng độ Oxy trong máu, đo mức độ căng thẳng, đo pin cơ thể Body Battery,….

Ngoài ra, Garmin Instinct Solar có thể giúp bạn theo dõi từng quá trình vận động, thống kê các số liệu cũng như đưa ra gợi ý về chế độ luyện tập riêng phù hợp với bạn.

3. Đồng hồ thể thao SUUNTO Spartan Sport HR

Suunto Unisex Spartan Sport Black (HR) Digital Display Outdoor Watch, Black Silicone Band, Round 50mm Case
Suunto Unisex Spartan Sport Black (HR) có giá khoảng 8 triệu tham khảo tại websosanh.vn

Suunto là một công ty nổi tiếng và nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đồng hồ GPS, đồng hồ thể thao, la bàn và dụng cụ lặn hiệu suất cao. Các dòng sản phẩm của thương hiệu Phần Lan này thường được sử dụng trong quân đội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao đa năng trong mức giá tầm trung, thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

Đồng hồ Suunto Spartan Sport HR (trên Amazon.com) có 2 phiên bản là có và không có tính năng theo dõi nhịp tim. Mẫu đồng hồ nam thể thao này có màn hình cảm ứng màu, có tất cả các tính năng cần thiết khi leo núi. Các tính năng đó bao gồm: hệ thống GPS tốt, màn hình có khả năng hiển thị tuyệt vời khi ở ngoài trời (đặc biệt là dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp), có thể đo độ cao, khí áp kế và la bàn tích hợp.

Suunto Spartan Sport HR cho phép người dùng ghi lại tiến trình của họ trong một loạt các hoạt động như chạy, đi xe đạp, đi bộ đường dài, bơi lội và thậm chí cả ba môn phối hợp và đua xe vượt chướng ngại vật.

Suunto Spartan Sport HR tương thích với ứng dụng Suunto Movescount cho phép bạn theo dõi tiến trình hoạt động của mình, lập kế hoạch lộ trình và thỏa sức sáng tạo với các đoạn phim và ảnh được quay lại.

Một tính năng độc đáo của chiếc đồng hồ nam thể thao này là cảm biến nhịp tim, sử dụng công nghệ sinh trắc học PerformTek nổi tiếng. Chức năng theo dõi phục hồi trên Suunto Spartan Sport HR là một tính năng rất hữu ích. Khi sử dụng chức năng này, màn hình đồng hồ sẽ đưa ra gợi ý về thời gian phục hồi dựa trên quá trình tập luyện của bạn, cho bạn biết cần nghỉ ngơi bao nhiêu ngày trước khi bắt đầu làm việc trở lại.

Kết luận 

Cả 3 mẫu đồng hồ này đều là mẫu đồng hồ thể thao cho dân leo núi hay là bất cứ môn thể thao nào khác. Với mức giá không phải quá cao thì đây là một khoản đầu tư tuyệt vời cho những bạn yêu thích thể thao. Đặc biệt là những bạn yêu thích bộ môn leo núi, hay tham gia các hoạt động ngoài trời thường xuyên hay yêu thích thể thao.

Mong rằng, với các thông tin trên bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ thể thao phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng đồng hồ khác như đồng hồ điện tử, đồng hồ cơ, đồng hồ thể thao,… Tất cả các bài viết và thông tin chi tiết đều có tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!