Máy ảnh Canon PSA 4000 - Máy ảnh cho cả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình mình một chiếc máy ảnh thì Canon PSA 4000 có thể là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn bởi tính năng chụp hình khá nét và giá cũng không quá đắt.

Canon PSA 4000 là máy ảnh cao cấp nhất trong dòng máy PowerShot A-Series của Canon được tung ra đầu năm 2012, và đến nay nó vẫn là một sản phẩm khá hot trên thị trường máy ảnh gia đình Việt Nam.PowerShot A-Series dòng máy ảnh tầm thấp, dành cho những người muốn chụp hình một cách đơn giản, không đòi hỏi cầu kỳ về chất lượng ảnh hoặc nhiều tính năng thông minh khác. Vì vậy nếu bạn muốn mua cho bố mẹ một chiếc để họ có thể chụp những bức hình chỉ bằng một vài động tác đơn giản thì dòng này rất phù hợp với bạn.

d

Thiết kế của Canon PSA 4000 khá đẹp mắt và nhỏ gọn với nhiều màu sắc cho bạn có thể tùy ý lựa chọn là: xanh dương, đỏ, hồng, đen và bạc. Lớp vỏ ngoài của máy được phủ sơn mờ nên nhìn khá đẹp mắt mà cầm cũng rất chắc tay, không quá trơn như những vỏ ngoài bằng nhựa và bóng nhẵn. Vì vậy nếu tay bạn hay ra mồ hôi thì chiếc máy này sẽ không gây phiền phức cho bạn lúc chụp hình.

Màn hình của Canon PSA 4000 là màn hình LCD rộng 3inch được hỗ trợ 230.000 điểm ảnh và có 5 chế độ sáng dành cho màn hình. Với những đặc điểm này thì bạn có thể dễ dàng xem ảnh cũng như điều chỉnh độ sáng và tiết kiệm pin mỗi khi đi xa.

d

Canon PSA 4000 được trang bị bộ cảm biến CCD 16MB. Vì vậy chiếc máy ảnh này không chỉ dùng tốt khi chụp ảnh mà còn khá tốt khi dùng để quay phim. Chất lượng ảnh khi được trình chiếu lên Tivi hoặc máy tính sẽ khoog bị “vỡ” ra quá nhiều, nên bạn sẽ có thể yên tâm vừa xem được trên máy ảnh vừa xem tốt trên tivi hoặc laptop.

Canon PSA 4000 sử dụng zoom quang học 8x và độ rộng góc ảnh 28mm. Điều này sẽ giúp bạn có thể nắm bắt được những hình ảnh đẹp từ phía xa hoặc trong không gian chật hẹp.

Nhìn chung, chiếc máy ảnh này rất dễ sử dụng với chỉ một số nút bấm. Bạn chỉ cần làm qua một lần là bạn đã có thể nhớ cách dùng bởi thiết kế của nó thực sự đơn giản.

d

Mặc dù vậy, bởi đây là dòng máy ảnh tầm thấp có giá chỉ từ 3.5 triệu nên chất lượng của nó cũng không phải là quá tốt. Khi bạn quay video máy không có chế độ zoom quang học như khi bạn chụp hình. Chất lượng hình ảnh cũng không hẳn là sắc nét và chân thực.

Nói chung, trong tầm giá 3.5 triệu thì chiếc máy ảnh này khá tốt, chụp hình khá đẹp và cũng rất dễ dàng sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!