Máy ấp trứng Bảo Tín giá bao nhiêu tiền? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy ấp trứng Bảo Tín nhưng không biết có nên mua hay không, những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Trong số các thương hiệu máy ấp trứng trên thị trường thì máy ấp trứng Bảo Tín là một trong những thương hiệu có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía bà con nông dân. Không chỉ có được mức giá phù hợp với túi tiền mà còn có chất lượng ấp trứng khá ổn. Vậy máy ấp trứng Bảo Tín là sản phẩm được sản xuất tại đâu và những gì mang tới có xứng đáng với số tiền mà bà con nông dân đầu tư?

máy ấp trứng bảo tín

1. Máy ấp trứng Bảo Tín được sản xuất ở đâu?

Máy ấp trứng Bảo Tín là sản phẩm của Công ty TNHH máy ấp trứng Bảo Tín, một công ty có trụ sở tại Hà Nội. Hay nói cách khác, thương hiệu máy ấp trứng Bảo Tín là dòng sản phẩm của Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam.

Với hệ thống phân phối đặt tại cả ba miền, giúp bà con có thể dễ dàng đặt mua máy ấp trứng hơn. Và chọn được loại phù hợp.

máy ấp trứng bảo tín

2. Chất lượng máy ấp trứng Bảo Tín có tốt không?

Không giống một số thương hiệu khác chỉ tập trung vào một phân khúc nào đó, Bảo Tín đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng máy ấp trứng khác nhau đáp ứng nhu cầu khác nhau của người sử dụng, cụ thể dưới đây là giá bán của các dòng máy ấp trứng gà Bảo Tín có mặt trên thị trường.

– Máy ấp trứng gà Bảo Tín BTN30, ấp 30 trứng/lần: giá 2,300,000 đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín BTN60, ẤP 60 trứng/lần: giá 2,400,000 đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín BTN100, ấp 100 trứng/lần: giá 2,500,000 đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín BTC30, ấp 30 trứng/lần: giá 1,600,000 đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín BTC60, ấp 60 trứng/lần: giá 1,700,000 đồng

– Máy ấp ứng Bảo Tín BTC-100, ấp 100 trứng/lần: giá 1,800,000 đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín BTC200, ấp 200 trứng/lần: giá 2,800,000 đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín BTN300, ấp 300 trứng/lần: giá 4,500,000 đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín 800 trứng/lần: giá 8 – 8.5 triệu đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín 1000 trứng/lần: giá 9 triệu đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín 2000 trứng/lần: giá 17-18 triệu đồng

– Máy ấp trứng Bảo Tín 3000 trứng/lần: giá 25-26.5 triệu đồng

Ngoài ra, Bảo Tín còn khá nhiều các dòng máy ấp trứng khác với số lượng trứng ấp mỗi lần khá đa dạng. Bà con nông dân tùy nhu cầu của mình mà cân nhắc để chọn được loại máy áp trứng phù hợp nhất.

máy ấp trứng bảo tín

3. Chất lượng máy ấp trứng Bảo Tín có tốt không?

Không chỉ đa dạng các lựa chọn máy ấp trứng đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng, máy ấp trứng còn được đánh giá cao bởi chất lượng ấp trứng tốt.

– Thiết kế hiện đại, chắc chắn, bao gồm cả hệ thống khay chứa trứng cũng được thiết kế khá ấn tượng và thuận lợi cho bà con sử dụng.

– Không chỉ cung cấp nhiệt độ tốt mà máy ấp trứng Bảo Tín còn được trang bị tính năng riêng để giúp tất cả mọi quả trứng ở mọi vị trí đặt đều có được điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, độ thông thoáng…tốt nhất để đảm bảo phôi trứng phát triển tốt. Đó là các chức năng Laminar Multi, hệ thống tự động đảo trứng, hệ thống tạo ẩm bằng máy siêu âm…

– Diệt khuẩn bằng nano bạc, và hệ thống tia cực tím UVC, giúp đảm bảo trứng không bị xâm nhập bởi vi khuẩn gây thối và hỏng trứng, không phát triển phôi trứng.

– Tự động cấp nước để bổ sung độ ẩm cho không gian ấp trứng đạt độ ẩm tối ưu nhất.

Ngoài ra, máy ấp trứng Bảo Tín còn bổ sung tính năng soi trứng để bà con nông dân còn có thể kiểm soát được số trứng đang ấp của mình.

Cùng với hàng loạt các tính năng hiện đại, trứng được ấp với máy ấp trứng Bảo Tín luôn có được tỷ lệ nở rất cao, đáp ứng nhu cầu chăn nuôi công nghiệp.

Do vậy, bà con có nhu cầu mua máy ấp trứng thì máy ấp trứng Bảo Tín luôn là một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu từ chăn nuôi nhỏ lẻ tới công nghiệp với trang trại hàng chục nghìn con gia cầm.

Người mua có nhuc ầu mua máy ấp trứng Bảo Tín cũng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!