Máy cày mini đa năng có những loại nào? Loại nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại máy cày xới đất mini đa năng có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy cày cỡ lớn, đồng thời cũng rất linh hoạt trong quá trình sử dụng

Với điều kiện đất nông nghiệp, đặc biệt là các dòng đất trồng hoa màu còn manh mún, các dòng máy cày cỡ lớn tuy hiện đại nhưng đắt tiền và cũng không cơ động để sử dụng được trên các vùng đất diện tích nhỏ.

Chính vì thế, các dòng máy cày mini tỏ ra là một trong những máy móc rất phù hợp với điều kiện nông nghiệp Việt Nam, đặc biệt là những vùng canh tác cây rau và hoa màu vì các loại máy cày mini này có được kích thước nhỏ, sự cơ động, đảm nhận được nhiều vai trò cày xới, kéo đất rất tiện lợi.

Tuy nhiên có những loại máy cày xới đất mini nào trên thị trường hiện nay và loại nào là tốt nhất?

máy cày mini

máy cày mini loại nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có các loại máy cày xới đất mini sau:

– Máy cày mini đa năng nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc Trung Quốc

Các dòng máy cày mini này thường được sản xuất với động cơ 2 thì chạy dầu hoặc xăng, có được trang bị 1-2 lưỡi cày và dàn phay, xới đất, rất tiện dụng và dễ dàng sử dụng nhờ tay cầm, và người điều khiển chỉ cần đi bộ phía sau.

Loại này thường có giá từ trên 10 triệu đồng tới khoảng 20 triệu đồng tùy từng xuất xứ, cũng như công năng của máy.

– Máy cày xới đất mini tự chế

Tại Việt Nam có khá nhiều các “nhà khoa học nông dân” với khả năng tự chế ra các dòng máy móc với giá thành rẻ và công dụng đặc biệt phù hợp với điều kiện sử dụn, và máy cày mini tự chế cũng là một trong những dòng máy móc được người nông dân đặc biệt ưa chuộng.

Thiết kế đơn giản, ít hỏng hóc hoặc nếu hỏng cũng rất dễ sửa chữa, đa dụng với khả năng cày xơi đa dạng trên nhiều điều kiện đất và đặc biệt là mức giá rẻ chỉ từ 7-8 triệu đồng, so với việc mua máy cày mini Nhật Bản rẻ hơn rất nhiều.

Để xem các dòng máy cày mini có mặt trên thị trường hiện nay truy cập máy cày mini giá rẻ

Nhìn chung, tùy tình hình thự tế và điều kiện sử dụng của mỗi gia đình mà bạn nên cân nhắc nên mua máy cày của các thương hiệu lớn hay mua máy cày tự chế, tuy nhiên, rõ ràng việc mua máy cày từ các thương hiệu uy tín, được bảo hành lâu dài và hệ thống phụ tùng máy móc thay thế hùng hậu thì người dùng thường sẽ yên tâm hơn hẳn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!