Máy chiếu mini YG-300 - thiết kế gọn nhẹ, giá cực rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini YG-300 là dòng máy chiếu có thiết kế rất nhỏ gọn, giá cả rất rẻ so với thị trường hiện nay. Dòng máy phù hợp với mọi khách hàng tìm kiếm một loại máy chiếu nhỏ nhẹ và tiện dụng.

Máy chiếu mini YG-300 Smart LED Projector Full HD 1080p phù hợp với tất cả các ngành nghề khác nhau. Với những người làm giảng viên, giáo viên hay những nhân viên văn phòng, thì việc sử dụng máy chiếu đã là rất quen thuộc. Nhưng thay vì chiếc máy chiếu cồng kềnh yêu cầu lắp đặy thì việc sở hữu chiếc máy chiếu mini là vô cùng cần thiết cho công việc chủ động và trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu máy chiếu mini YG-300 qua bài viết dưới đây.

Máy chiếu mini YG-300 – thiết kế gọn nhẹ, giá cực rẻ

Thông số kĩ thuật

Trước hết hãy cùng tìm hiểu về thông số kỹ thuật của máy

  • Độ phân giải: 320 x 240p
  • Độ phân giải hỗ trợ:1920 x 1080p
  • Độ sáng: 400-600 lumens
  • Tuổi thọ đèn Led:lên tới 30.000 giờ
  • Tỷ lệ tương phản: 800:1
  • Giao diện âm thanh là 3.5mm, HDMI, khe cắm thẻ TF, USB
  • Bộ sản phẩm gồm: 1 máy chiếu, 1 Adapter 12V-2A, 1 Cáp AV, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 điều khiển từ xa

Thông số kĩ thuật

Tính năng sản phẩm

  • Máy chiếu YG-300 được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn thuận tiện mang đi.
  • Hình ảnh sắc nét, chất lượng màu sắc tươi sáng.
  • Tích hợp loa với công suất lớn, âm thanh stereo chất lượng cao.
  • Độ phân giải đầu ra là 320 x 240 pixel
  • Kết nối đa phương tiện gồm có: AV / CVBS / HDMI / Thẻ nhớ TF / USB.
  • Định dạng ảnh đa dạng: BMP, PNG, JPEG.
  • Định dạng video có hỗ trợ định dạng đầy đủ.
  • Định dạng âm thanh phong phú MP3, WMA, OGG, AAC, FLAC, APE, WAV.
  • Máy chiếu mini tích hợp pin lithium.
  • Đèn LED có tuổi thọ cao lên tới 30000h.
  • Cường độ ánh sáng cao 400 – 600 Lumen với độ tương phản 800:1.
  • Máy chiếu được điều khiển từ xa bằng remote không dây tiện lợi.

máy chiếu mini

Ưu điểm nổi bật của máy chiếu mini YG-300

Máy chiếu mini YG-300 với thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc điện thoại cầm tay nhưng hiệu suất chiếu cao, bạn có thể thưởng thức hình ảnh và video chất lượng cao mà không lo phải lắp đặt quá phức tạp.

Là một chiếc máy chiếu nhỏ gọn, với nhiều chức năng, máy chiếu mini YG-300 hỗ trợ xuất hình ảnh ra đến tối đa 40-60inch, bên cạnh đó còn có các cổng giao tiếp thông dụng như HDMI, USB, Jack audio 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ microSD,…. Ngoài ra bạn có thể xem phim độ nét cao HD với USB hoặc ổ cứng ngoài hay dễ dàng lấy pin ngoài từ nguồn sạc dự trữ.

Giá thành của sản phẩm này cũng là một điểm cộng rất lớn. Các sản phẩm máy chiếu mini khác trên thị trường có giá trên dưới 2 tới 3 triệu đồng nhưng đối với máy chiếu mini YG-300 thì nó chỉ có giá giao động trong khoảng 7 đến 8 trăm ngàn đồng. Rất rẻ so với những gì sản phẩm này mang lại.

Vậy có nên mua máy chiếu mini YG-300 không?

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, giá cả lại phải chăng thì câu trả lời sẽ là có.

Máy chiếu là thiết bị hữu ích để thưởng thức phim hoặc video. Với những tiến bộ trong công nghệ, máy chiếu giờ đây đã trở nên nhỏ gọn và hiệu quả hơn. Thay vì một chiếc máy chiếu cồng kềnh cố định một chỗ khó lắp đặt thì việc sở hữu một chiếc máy chiếu mini YG-300 sẽ giúp công việc và cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và tiện ích hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nếu bạn đi dã ngoại hoặc du lịch, có một máy chiếu phát lại tất cả các video và hình ảnh bạn đã quay trong ngày cho tất cả bạn bè và gia đình của bạn để xem cùng nhau. Và điều gì thú vị hơn?

Hiện nay trên các trang thương mại điện tử đều có sản phẩm máy chiếu mini YG-300 giá cả cực kỳ rẻ còn bao gồm bào hành hay khuyến mãi rất tốt. Vì vậy nếu cần sở hữu một chiếc máy gọn nhẹ và tiết kiệm ví tiền thì đây cũng là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!