Máy gặt đập liên hợp Yanmar YH850 có là lựa chọn tốt cho bà con nông dân?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng máy gặt đập liên hợp có giá đắt nhất trên thị trường, nhưng với những gì trang bị thì đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho bà con nông dân.

Bên cạnh các dòng máy gặt mini với giá rẻ thì đối với các bà con nông dân sở hữu các cánh đồng lúa vài hecta, và cho nhu cầu đi cắt lúa thuê thì các dòng máy gặt lúa công suất cao lại là lựa chọn tuyệt vời hơn hẳn bởi chất lượng cũng như năng suất thu hoạch cao.

Trong số các dòng máy gặt lúa năng suất cao trên thị trường thì máy gặt lúa Yanmar YH850 là lựa chọn được khá nhiều bà con cân nhắc. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì máy cắt lúa Yanmar YH850 có là lựa chọn tốt?

máy gặt yanmar yh850

1. Ưu điểm của máy gặt đập liên hợp Yanmar YH850?

Là sản phẩm của thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị, máy móc nông nghiệp nên không lạ khi Yanmar trang bị cho máy gặt của mình những công nghệ hiện đại nhằm mang tới hiệu quả thu hoạch tốt nhất, cụ thể:

– Thu hoạch lúa năng suất cao

Máy gặt đập liên hợp Yanmar YH850 được thiết kế với việc tạo ra hiệu quả thu hoạch lúa nhanh và đạt hiệu suất cao, đồng thời tạo sự thoải mái cho người điều khiển,.

Cụ thể, máy được trang bị giàn cắt lúa với bề rộng tới 1975cm, khá là rộng, cùng với công suất lên tới 70 mã lực, máy cho khả năng thu hoạch lúa cao, phù hợp với các cánh đồng rộng lớn, đặc biệt là tại vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Yanmar YH850 cũng có thiết kế với 2 cửa xả lúa giúp cùng lúc hai người hỗ trợ việc đóng bao lúa mang tới hiệu suất làm việc cực cao. Do đó, đây là dòng máy gặt khá phù hợp nếu như bà con nông dân nào có nhu cầu mua máy để đi cắt lúa thuê.

máy gặt yanmar yh850

– Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Việc được trang bị động cơ Diesel 4 thì làm mát bằng nước, máy gặt lúa Yanmar YH850 tiết kiệm khá nhiều chi phí cho bà con vì chi phía mua dầu rẻ hơn khá nhiều so với các dòng máy chạy xăng.

Không chỉ thế, máy cắt lúa Yanmar YH850 còn được trang bị hộp số truyền động FDS, đây là truyền động đến 2 bánh xích liên tục làm tăng khả năng thoát lầy và giúp người vận hành có thể đánh lái theo ý muốn. Hơn thế nữa, hộp số không sử dụng các chi tiết hao mòn tự nhiên cho bộ phận chuyển hướng, làm giảm chi phí bảo dưỡng và thay thế định kỳ.

Chính vì thế, bà con nông dân khi lựa chọn máy cắt lúa Yanmar YH850 có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như sự mạnh mẽ của máy trong quá trình sử dụng.

– Di chuyển linh hoạt

Với việc đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau, dòng máy gặt Yanmar YH850 được trang bị bánh xích, từ đó giúp máy có thể di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình, bao gồm cả những cánh đồng lúa sâu chiêm trũng để mang tới hiệu quả thu hoạch lúa tốt nhất.

Với 3 tốc độ di chuyển khác nhau, người điều khiển cũng có thể tùy chỉnh để mang tới hiệu quả thu hoạch tốt nhất, đồng thời cũng thuận tiện khi trên đường về nhà,.

máy gặt yanmar yh850

– Tiện nghi tạo sự thoải mái cho người điều khiển

Bên cạnh hiệu quả cùng sự linh hoạt trong di chuyển thì máy gặt đập liên hợp Yanmar YH850 cũng tạo điều kiện thoải mái nhất cho người điều khiển với ghế ngồi thoải mái cùng hệ thống vô lăng, cần số đơn giản trên khoang điều khiển.

Máy gặt đồng thời cũng được trang bị máy che và đèn chiếu sáng để hỗ trợ người điều khiển trong các điều kiện thu hoạch khác nhau. Sàn đứng cũng rất thoải mái cho người hỗ trợ cầm bao thu lúa ở cửa xả, tạo sự thoải mái nhất để tăng cường hiệu quả thu hoạch.

2. Nhược điểm của máy gặt đập liên hợp Yanmar YH850

Bên cạnh các ưu điểm thì máy gặt đập liên hợp Yanmar YH850 cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể:

– Giá bán đắt đỏ

Máy gặt đập liên hợp Yanmar YH850 được phân phối bởi Yanmar Việt Nam có giá bán 800 triệu đồng, một mức giá không rẻ và gần như cao nhất trong số các dòng máy gặt đập liên hợp trên thị trường. Do đó, việc đầu tư số tiền lớn cho máy gặt đập Yanmar YH850 thì không phải hộ nông dân nào cũng sẵn sàng.

máy gặt yanmar yh850

– Không phù hợp với các cánh đồng quá trũng, mềm

Đơn cử như vùng đất trồng lúa tôm tại các vùng Đồng Tháp Mười, với nền đất yếu và nước cao thì kích thước và khối lượng khổng lồ của máy cắt lúa Yanmar YH850 không thực sự phù hợp. Ngoài ra, với các cùng đất chia mảnh nhỏ lẻ, hoặc lúa trên triền đồi thì máy gặt Yanmar YH850 cũng không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Tuy nhiên, với nhu cầu cắt lúa trên các cánh đồng lúa rộng lớn, đặc biệt là cho nhu cầu cắt lúa thuê thì máy gặt Yanmar YH850 chắc chắn sẽ là sự đầu tư đáng giá.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!