Máy giặt 5 triệu đồng LG WFS8419FS có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG WFS8419FS có chế độ tùy chỉnh đến 10 mức nước từ thấp đến cao giúp tiết kiệm nước và công nghệ iSensor cảm biến bọt xà phòng giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Giới thiệu máy giặt giá 5 triệu đồng LG WFS8419FS

Máy giặt LG WFS8419FS tỏ ra không thua kém ở các dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ, khối lượng lớn, trong tầm giá 5 triệu đồng, máy giặt LG được khá nhiều người lựa chọn nhờ công nghệ giặt loại bỏ căn bột giặt đến 99%, cùng với cảm biến xà phòng iSensor, máy giặt LG WFS8419FS có nhiều đột phá đáng chú ý so với các dòng máy giặt lồng đứng của các thương hiệu khác mà vẫn cạnh tranh về giá.

Thông số kĩ thuật:

Khối lượng giặt: 8.4 kg

Loại động cơ: Dây curoa

Công nghệ: Cảm biến I-sensor (cảm biến xà phòng)

Chọn mức nước: Có (10 mức)

Hẹn giờ: Có

Ngôn ngữ: Tiếng Anh/tiếng Việt

Khóa trẻ em: Có

Nắp máy: Kính chịu lực

Bộ lọc sơ vải: Túi nhựa

Tốc độ vắt: 700 vòng/phút

Kích thước: 540*540*910 mm

Công suất: 360W

máy giặt lồng đứng giá 5 triệu đồng LG WFS8419FS

Máy giặt lồng đứng LG WFS8419FS có bảng điều khiển hữu dụng và dễ thao tác

Chức năng của máy giặt LG WFS8419FS

Nếu bạn muốn mua máy giặt lồng đứng có lồng giặt khác biệt so với các thương hiệu còn lại thì LG WFS8419FS chính là một trong những sự lựa chọn chính xác mà bạn có thể tìm kiếm trên thị trường hiện nay.

Máy giặt LG WFS8419FS 5 triệu đồng

Máy giặt LG WFS8419FS 5 triệu đồng

Chương trình giặt của máy đa dạng và chủ yếu phân theo các loại vải vóc, giúp chăm sóc từngloại quần áo để đảm bảo giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ độ bền của vải vóc, các chế độ giặt bao gồm: Giặt tự động, giặt nhanh 29 phút, đồ jeans, đồ len, giặt ưa thích, giặt ban đêm,..

Chỉnh thời gian hong khô: Có (60/90/120 phút).

Cảm biến iSensor phát hiện sót cặn bột giặt là cải tiến đáng chú ý nhất của máy giặt lồng đứng LG, cùng với đó là hiệu quả giặt sạch không bám cặn bột giặt đến 99%. Máy giặt cũng đảm bảo giặt giũ tiết kiệm nước với tùy chỉnh tới 10 mức nước từ thấp đến cao.

Có nên mua máy giặt LG WFS8419FS giá 5 triệu ?

Máy giặt LG WFS8419FS có thiết kế đặc biệt hơn ở phần mâm giặt với các chi tiết tạo va chạm tối đa trên áo quần, giúp vải vóc được làm sạch nhanh chóng hơn mà không cần quá nhiều bột giặt, bên cạnh đó phần lồng giặt cũng có cấu tạo đặc biệt góp phần việc làm sạch hiệu quả mà nhẹ nhàng cho vải vóc.

Máy giặt LG WFS8419FS là một trong những model máy giặt lồng đứng trên 8kg với giá trên dưới 5 triệu đồng, là một lựa chọn chất lượng, cho hiệu năng giặt giũ cao, quần áo luôn sạch tinh tươm mà có nhiều chế độ tiết kiệm điện, nước để bà nội trợ yên tâm chăm sóc gia đình.

Trong tầm giá 5 triệu đồng, người dùng có thể chọn máy giặt lồng đứng 8kg thương hiệu Panasonic với ưu điểm hơn về thiết kế, các chế độ giặt giũ hữu dụng và đa dạng hơn hoặc máy giặt Sharp với lồng giặt không lỗ, giá rẻ; máy giặt Samsung với công nghệ tiên tiến, thiết kế máy đẹp..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!