Máy giặt 8kg Toshiba có những loại nào? Có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba đem đến cho người sử dụng những giá trị và sự tiện ích mang tính độc quyền chỉ có ở thương hiệu Nhật Bản lâu đời này. Trên thị trường Việt, máy giặt Toshiba cũng được phát triển sớm nhất từ năm 1990.

Cùng là thương hiệu máy giặt Nhật Bản chuyên dành cho dòng máy giặt lồng đứng nhưng máy giặt Hitachi không nổi bật lên ở sự đa dạng sản phẩm hay có công nghệ giặt giũ nổi bật như Toshiba, giá cả cạnh tranh như máy giặt Sanyo. Các chế độ giặt giũ công phu chính là điểm nhấn nổi bật của dong máy giặt Toshiba.

Công nghệ giặt giũ nổi bật và độc quyền của máy giặt Toshiba  là mâm giặt Hybrid Powerful cho máy giặt có thể đảm nhiệm khối lượng giặt lớn mà vẫn làm sạch các vết bẩn cứng đầu ở mọi ngóc ngách trên áo quần. Lồng giặt thiết kế vân sao nổi giúp cho máy giặt có thể tạo ra những chuyển động mạnh mẽ và nhẹ nhàng vừa đủ khi xả, giặt để giữ cho quần áo luôn sạch và bền như mới.

Đây cũng là máy giặt lồng đứng thông minh mà bạn nên sắm cho gia đình mình nhờ có chế độ an toàn khóa trẻ em, chế độ tự vệ sinh lồng giặt hay giặt nhanh, chăm sóc đồ trẻ em, đồ len.. mà không được trang bị ở khá nhiều máy giặt lồng đứng giá rẻ

Những công nghệ giặt giũ và các chế độ giặt thiết lập trên dòng máy giặt Hitachi chính là những khác biệt lớn nhất người dùng có thể trải nghiệm khi lựa chọn mua các dòng máy giặt lồng đứng 8kg Hitachi; theo đó người dùng có thể tùy vào mức công suất, tốc độ quay vắt ( 700vòng/phút – 800 vòng/phút) để chọn các model máy giặt với tầm giá tương ứng từ 4- 5 triệu đồng:

máy giặt toshiba lồng đứng 7kg giá bao nhiêu

máy giặt toshiba lồng đứng 7kg giá rẻ nhất

Bảng điều khiển thiết kế rõ ràng dễ thao tác

 

máy giặt toshiba 8kg có tốt không

Lồng máy giặt toshiba 8kg thiết kế độc quyền mâm giặt Hybrid Powerful cho hiệu quả giặt vượt trội

Máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng AW-A800SV

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.599.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW-A800SV có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, công suất 390W; máy có 6 chế độ giặt. Kích thước máy giặt 557 x 590 x 970 mm. Máy giặt sở hữu mâm giặt Hybrid Powerful với gờ bám lớn cho chu trình giặt xả hiệu quả hơn; lồng giặt với thiết kế vân sao nổi tạo những va chạm khi giặt giúp làm sạch quần áo nhẹ nhàng.

 

Máy giặt Toshiba 8kg lồng đứng AW8970SV (AW-8970SV)

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.900.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW8970SV có tốc độ quay vắt 800 vòng/phút và công suất 470W; sở hữu Chế độ bình thường (Normal) và Chế độ cho trẻ em (Child proof). Ở Chế độ bình thường, nắp máy giặt sẽ đóng từ giai đoạn Giũ (Rinse) đến Vắt (Spin). Ở Chế độ cho trẻ em, nắp đóng suốt quá trình từ Giặt (Wash) đến Vắt (Spin). Kích thước máy giặt 935 x 610 x 552 mm.

 

Máy giặt Toshiba 8kg cửa trên W-E89SV (IB/ IH)

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.000.000 đồng – Giá trung bình: 5 triệu đồng.

Máy giặt Toshiba AW-E89SV có tốc độ quay vắt tối đa 800 vòng/phút, công suất đạt 470W; kích thước máy 935 x 585 x 552 mm; máy sản xuất tại Thái Lan với mâm giặt bằng thép không gỉ và vỏ máy giặt bằng nhôm bền chắc. 9 chương trình giặt tự động bao gồm: Chăn mền, Cô đặc, Ghi nhớ, Giặt nặng, Làm sạch lồng giặt, Ngâm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!